Cô vợ tuyệt đẹp của Lionel Messi

14/12/2022 08:29

Đội trưởng Argentina Lionel Messi luôn được cô vợ tuyệt đẹp Antonela Roccuzzo cổ vũ từ khán đài.

Lionel Messi được vợ Antonela Roccuzzo cổ vũ trong các trận đấu tại World Cup

Người vợ tuyệt đẹp của Lionel Messi, Antonela Roccuzzo đến cổ vũ anh trong trận bán kết World Cup của Argentina với Croatia. Về phần Messi, anh hy vọng cuối cùng sẽ nâng cao chiếc cúp duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập lừng lẫy của mình ở kỳ World Cup có thể là cuối cùng của anh. Messi sẽ 39 tuổi trước khi kết thúc giải đấu tiếp theo sau 4 năm nữa.

Roccuzzo cùng các con trai Thiago, Mateo và Ciro đã cổ vũ nhiệt tình cho chân sút của đội tuyển Argentina.

Antonela Roccuzzo và Messi gặp nhau khi còn nhỏ ở quê hương Rosario của Argentina. Khi còn trẻ, cầu thủ chơi bóng của Paris Saint-Germain thường đến nhà cô chỉ để gặp cô.

Cặp đôi tiếp tục công khai mối quan hệ của họ vào năm 2008 trước khi họ kết hôn vào tháng 7/2017 với một buổi lễ được coi là “đám cưới thế kỷ” của Argentina.

Cesc Fabregas, Sergio Aguero, Xavi, Carles Puyol và Samuel Eto'o là ​​một trong số những ngôi sao bóng đá tham dự đám cưới xa hoa tại City Center Hotel and Casino ở Rosario.

Lionel Messi và Antonela Roccuzzo đã kết hôn vào năm 2017
Antonela Rocuzzo gặp Lionel Messi khi còn nhỏ ở Argentina

Khách mời bị cấm mang điện thoại vào buổi lễ và nhân viên tại sự kiện được cho là đã tuyên thệ giữ bí mật. Được biết, hơn 450 cảnh sát đã được giao nhiệm vụ làm việc trong đám cưới.

Ngoài mối quan hệ với Messi, Roccuzzo từng là sinh viên nha khoa và cũng học về giao tiếp xã hội trong thời gian học đại học. Cô cũng đã có một sự nghiệp người mẫu thành công ở Argentina.

Antonela Roccuzzo là một người mẫu và cựu sinh viên nha khoa
Antonela Roccuzzo có ba con trai với Lionel Messi

Hạ Thảo (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô vợ tuyệt đẹp của Lionel Messi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO