Cô vợ trong vụ bị chồng đánh đập dã man lên tiếng bài phốt của anh ta: Đêm kinh hoàng và pha tự cứu mình nghẹt thở

22/10/2021 19:00

Cặp vợ chồng vẫn tiếp tục đấu tố nhau trên MXH sau vụ phốt bạo hành dã man.

Chị Kiều Thị T.H, sinh năm 1992, hộ khẩu thường trú tại phường Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái đăng tải lên trang TikTok và Facebook cá nhân loạt ảnh cơ thể bầm tím, mắt, môi thâm đen do tụ máu.

Theo chị H, những thương tích trên là do chị bị chồng đánh đập, chồng đã dùng cả gậy sắt đánh lên cơ thể chị.

Ngoài chia sẻ trên mạng xã hội, chị H. cũng trình báo sự việc và gửi đơn tới cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

Ngày 20/10, cơ quan chức năng TP. Yên Bái đã tiến hành khám xét và thực nghiệm hiện trường tại nhà riêng của vợ chồng chị H. ở đường Thành Công, phường Nguyễn Thái Học.

Bạo lực gia đình luôn bị cả xã hội lên án. Và ẩn sau nó luôn là những câu chuyện tréo ngoe, bi đát. Hình ảnh bị chồng bạo hành của H. khiến rất nhiều người phẫn nộ. Nhưng mới đây, anh chồng đã lên MXH trần tình.

Câu đầu tiên đã gây choáng váng:

"Đến giờ phút này tôi đành phải lên tiếng, phải nói, nói ở đây là để cho toàn xã hội biết bộ mặt thật của vợ tôi và bố mẹ vợ tôi là con người như thế nào".

Chỉ sau đó 2 tiếng, cô vợ lại tiếp tục phản bác: "Con em ngủ em mới có thời gian để viết 1 bài nói về câu chuyện của em chứ em chưa bao giờ viết hết ra bao giờ".

Cuộc hôn nhân thứ 2 do mẹ đẻ "làm mối"
H. công nhận cô đã từng có 1 đời chồng và ly hôn vì anh ta ngoại tình và còn hành hung vợ. H. cũng phủ nhận toàn bộ việc chồng cô nói cô lăng nhăng, bị chồng cũ bắt gặp đi với người yêu cũ ở đảo Cô Tô nên mới bị đánh đập và ly hôn.

"Em bỏ chồng cũ năm 2016 vì lý do em không hợp với mẹ chồng nên vợ chồng em lúc đó bỏ nhau do nhiều lần đánh chửi nhau. Còn năm em đi Cô Tô là hè năm 2019. Facebook có ghi lại hết mà.

Cô vợ trong vụ bị chồng đánh đập dã man lên tiếng bài phốt của anh ta: Đêm kinh hoàng và pha tự cứu mình nghẹt thở-1
Bài đăng của cô vợ

Hè năm 2019 lúc đó em đang không có chồng và đi Cô Tô gặp người yêu cũ ở đó chứ không phải em cặp kè và bị chồng cũ bỏ ạ", H. chia sẻ.

Sở dĩ cô lấy T. cũng là do được bố mẹ đẻ tác động vào: "Mẹ em là người bảo em lấy chồng em. Trong khi lúc đó em thật sự không thích chồng em 1 tý nào... Mẹ em bảo 'mẹ thấy thằng Bờm không gia đình thì mày lấy nó sau nó sẽ trân trọng gia đình con ạ'".

Lúc yêu nhau được 2 tháng thì T. nợ nần do cờ bạc, H. vẫn chấp nhận cưới và cô cũng không nói chuyện này với bố mẹ.

"Biết chồng em không có nhà cửa, bố mẹ mất sớm và vì em có 1 đời chồng, có con riêng, bố mẹ em nghĩ là thiệt thòi cho chồng em nên bố mẹ em đã mua nhà cho 2 vợ chồng. Còn em và chồng bỏ ra 200 triệu để sửa lại phòng và ốp lát ạ. Chứ không phải chồng em có 1/3 tiền nhà hay 1 nửa tiền nhà như nhiều người nói.

Sau khi lấy nhau thì bố mẹ em đã tạo điều kiện giúp đỡ 2 vợ chồng, cho vay để mua xe ô tô rồi giả góp dần cho ông bà. Tiền ông bà cũng cho vay để làm ăn. Nhưng sau tầm 4-5 tháng thì chồng em bắt đầu cờ bạc trở lại mọi người ạ, nợ nhiều lắm", H. tâm sự.

H. đã tha thứ cho chồng rất nhiều lần nhưng T. chứng nào tật ấy. Anh ta không những bài bạc, nợ nần còn về đánh vợ: "Nhưng em tha thứ thì chồng em lại cứ lặp đi lặp lại rất nhiều lần".

Muốn thoát ra không nổi và đêm kinh hoàng của người vợ bị bạo hành

Theo lời H. nói, bố mẹ cô đã giúp chàng rể rất nhiều từ chuyện giải quyết những món nợ đến phốt nọ phốt kia. Khi H. đòi ly thân và bỏ về nhà mẹ đẻ ở thì T. có qua xin lỗi, ngỏ lời muốn đón vợ. Mẹ H. thương con thương cháu khuyên con gái về cho cháu mình có đầy đủ gia đình.

Nhưng đến lúc ra khỏi nhà vợ, T. giở thói vũ phu: "Đánh ác lắm mọi người ạ, trên taxi máu chảy rất nhiều, em đã khóc xin tha. Em đã xin cả anh taxi cứu em, máu mồm và mũi chảy nhưng anh ấy không dám dừng lại. Về nhà em bị lôi vào nhà chốt khoá cửa trong và đánh em đau lắm, mọi người có biết ánh mắt ác đó không? Em thấy ác lắm, cứ đánh và chửi em thôi. 1 người chồng của mình mà lại đánh mình ác như vậy sao? Em sợ ánh mắt, cú đấm không nương tay đó. Em không bao giờ quên đêm hôm đó đâu. Em khóc và cầu cứu rất nhiều. Em đau đến tuyệt vọng nhưng không ai cứu".

Cô vợ trong vụ bị chồng đánh đập dã man lên tiếng bài phốt của anh ta: Đêm kinh hoàng và pha tự cứu mình nghẹt thở-2Hình ảnh ai nhìn cũng thấy đáng sợ

Không thể tin nổi, H. phải van xin đủ kiểu, dọa chồng để anh ta lo sợ án mạng xảy ra thì T. mới miễn cưỡng đưa vợ đi khám. Tại bệnh viện H. đã nhờ bác sĩ gọi cho bố mẹ đến đón và quyết định sẽ làm đơn tố cáo chồng mình.

H. cho biết, T. còn lấy facebook của cô giả mạo cô nhắn tin là muốn cho chồng đi tù.

"Mọi người phải là em đi ạ. Bị đánh đau lắm, quỳ xin nhưng không được tha, đánh máu chảy khắp người và mặt biến dạng nhưng chồng em vẫn không tìm đến xin lỗi 1 lần. Giờ lại nói gia đình em, nói bố mẹ em là người độc ác. Thử hỏi bố mẹ đã làm gì ạ? Cả đời làm ăn cũng chỉ để cho con cái. Vô phúc khi đẻ phải đứa con gái như em, lấy 2 đời chồng đều khổ", H. xót xa trải lòng.

Vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và ai cũng chờ cái kết cho người chồng vũ phu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô vợ trong vụ bị chồng đánh đập dã man lên tiếng bài phốt của anh ta: Đêm kinh hoàng và pha tự cứu mình nghẹt thở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO