Cô vợ ở Hà Tĩnh phát hiện đồ nhạy cảm trong xe chồng: Đẻ 4 đứa con, chồng đi chữa "yếu sinh lý" nhưng vẫn nhiều lần ngoại tình

14/12/2023 06:37

Đằng sau những món đồ nhạy cảm mà cô đăng tải lên facebook là cả 1 câu chuyện buồn.

Mới đây, vụ việc 1 cô vợ ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh tình cờ phát hiện vài vật thể lạ trong xe ô tô do chồng để lại khiến MXH xôn xao.

Cụ thể, cô vợ viết: “Người bố của 4 đứa con đây cả nhà ạ. Không ngờ bao năm chịu khó lại nhận lại kết quả như này. Đứa nào có vợ có quần lót như này về xem lại vợ mình đi nha. Loại ăn tạp!”. Kèm theo đó là ảnh bằng chứng cô đăng lên có 2 quần lót nữ và 1 vài gói thuốc tăng cường sinh lý cùng những món đồ nhạy cảm khác.

Nữ chính trong câu chuyện trên là N.T hiện sống ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Đằng sau những món đồ nhạy cảm mà cô đăng tải lên facebook là cả 1 câu chuyện buồn.

Chồng muốn ly hôn nên tự để đồ nhạy cảm lạ cho vợ nhìn thấy?

“Đừng ai nghĩ có đứa chơi khăm bỏ vào để phá hoại gia đình mình, chính hắn là người bỏ chứ chả ai bỏ cả. Túi nó có khóa mật khẩu ai mà bỏ được. Đàn ông đi ăn vụng bên ngoài còn biết chùi mép, đây ăn rồi còn cầm về làm kỉ niệm thì chỉ có kẻ ngu. Đừng ai nghĩ đăng lên người ta cười mặt mình, giờ thì cười cũng được chả sao cả. Mình muốn đưa lên cho cả thiên hạ biết người đàn ông này như nào. Hắn là kẻ gái gú, gia trưởng, cờ bạc, lô đề, vũ phu, nợ nần triền miên”.

Cô vợ ở Hà Tĩnh phát hiện đồ nhạy cảm trong xe chồng: Đẻ 4 đứa con, chồng đi chữa yếu sinh lý nhưng vẫn nhiều lần ngoại tình-1Bài đăng của chị vợ

T. còn cho biết thêm 11 năm chung sống cô đều phải tự mình gồng gánh gia đình, nuôi 4 đứa con. Cô nhắn nhủ đến chồng mình và chủ nhân của đôi quần kia: “Sống không thương vợ con thì thương lấy bản thân mình đừng để người đời cười chê nhục mặt, riêng tôi sống không hổ thẹn với đời. Còn đứa nào ngủ với chồng tôi cũng chỉ là bần cùng xã hội, chỉ là nơi để hắn giải quyết nhu cầu chứ làm gì hắn cho danh phận. Hắn còn ép uống thuốc tránh thai cấp tốc thì rồi sức khỏe mi được bao lâu. Đọc bài này mà sống vì con đi, đừng vì ba cái dục vọng mà để con cái ô nhục vào mặt. Chồng tôi chả cần nữa vứt đó đứa nào nhặt được thì nhặt về mà nuôi”.

Chồng yếu sinh lý nhưng vẫn “chăm chỉ” ngoại tình

T. đã từng rất nhiều lần tha thứ cho chồng. Cô kể: “Những ai bị chồng phản bội 1 lần thì nên ra đi luôn đừng chịu đựng để rồi nỗi đau này chồng nỗi đau khác. Mình đây chưa cưới hắn đã phản bội rồi. Hai năm đầu phát hiện đang còn dây dưa với người yêu cũ. Đứa thứ hai cách đây chưa tới 1 năm hắn hẹn gặp ở Kỳ Anh, ngủ qua đêm trong đó. Sau thời gian chồng nó phát hiện, nó điện về cho gia đình mình. Chồng mình xin lỗi nên mình cũng bỏ qua. Mới cách đây ồn ào với hàng xóm, chồng nó qua gây sự với mẹ con mình. Trước đây vì cũng nghĩ cho con cái nên tha thứ. Vì cha mẹ bệnh tật nên tha thứ. Vì nghĩ 10 năm mình cố gắng sắp có cái nhà ở rồi. 10 năm lo cho chồng lo cho con hắn không đưa một xu. Cả nhà biết mình làm không trừ một việc gì, chỉ để kiếm tiền nuôi con. Vì nghĩ yêu thương hắn thật lòng, lo cho hắn. Nhưng mà đời càng làm cho nó nó càng khinh mình. Bây giờ nhìn lại, tiền không có, nhà không, nợ một đống, con cái thì đông. Mình đẻ mổ chưa lành vết thương đã phải bươn chải đi bán hàng kiếm tiền".

Cô vợ ở Hà Tĩnh phát hiện đồ nhạy cảm trong xe chồng: Đẻ 4 đứa con, chồng đi chữa yếu sinh lý nhưng vẫn nhiều lần ngoại tình-2Gái có công nhưng chồng vẫn phụ

Mặc dù bây giờ nuôi con rất vất vả nhưng T. cũng không thể vì thế mà cứ sống với người đàn ông tệ bạc với mình. Cô cho biết 4 đứa con đều muốn ở với cô và bố chúng cũng đã ký giấy đồng ý. Cô khẳng định, đây không phải quyết định lúc nóng giận mà cô đã suy nghĩ, trăn trở cả năm.

Còn 1 sự thật đau lòng hơn cả và đây cũng là chuyện tế nhị T. muốn cảnh báo các bà vợ nhẹ dạ cả tin như cô: “Bao năm nghĩ chồng yếu sinh lý nên không đi ra ngoài, không ngờ đi Hà Nội chữa trị rồi về hắt hủi vợ con”.

Hiện tại, vợ chồng T. đang làm thủ tục ly hôn.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô vợ ở Hà Tĩnh phát hiện đồ nhạy cảm trong xe chồng: Đẻ 4 đứa con, chồng đi chữa "yếu sinh lý" nhưng vẫn nhiều lần ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO