Cờ Việt Nam tung bay ở đấu trường Asiad 19

22/09/2023 14:16

Lễ thượng cờ đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 19 diễn ra vào sáng 22/9 tại Làng VĐV Hàng Châu, Trung Quốc.

Trước ngày khai mạc Asiad 19, các thành viên đoàn thể thao Việt Nam tham dự lễ thượng cờ tại quảng trường Làng VĐV Á vận hội 19, tại Hàng Châu, Trung Quốc.
Kiếm thủ Vũ Thành An là một trong những gương mặt quen thuộc của thể thao Việt Nam.
Lễ thượng cờ là nghi lễ quan trọng đánh dấu sự có mặt của các đoàn thể thao tại Asiad 19.
Cùng cử hành nghi lễ thượng cờ trong sáng 22/9 còn có các quốc gia và vùng lãnh thổ như Ma Cao (Trung Quốc), Malaysia, Saudi Arabia, Timor Leste, Turmekistan.
Lá cờ đỏ sao vàng của Việt Nam tung bay tại quảng trường Làng VĐV Asiad 19, đánh dấu sự có mặt chính thức của đoàn Thể thao Việt Nam tại Đại hội.
Đoàn thể thao Việt Nam dự Asiad 19 với 504 thành viên trong đó có 337 VĐV, đặt mục tiêu giành 2-5 HCV ở các môn: cầu mây, xe đạp, cử tạ, karate, bắn súng, bắn cung, cờ tướng.
Tại Lễ thượng cờ, đại diện cho BTC gửi lời chào mừng trân trọng tới các đoàn tham dự Đại hội và tặng quà lưu niệm cho các đoàn.
"Thực lực cho thấy việc giành thành tích tại đại hội là rất khó khăn, ngoài những VĐV trọng điểm có khả năng đột phá thì những VĐV khác phải phấn đấu vượt qua chính mình. Đây cũng là sự quyết tâm giành thành tích và cũng là lời hứa của đoàn thể thao Việt Nam trước lúc lên đường làm nhiệm vụ", trưởng đoàn Đặng Hà Việt nói.
Asiad 19 diễn ra tại Hàng Châu, Trung Quốc. Lễ khai mạc Asiad vào ngày 23/9, bế mạc ngày 8/10. Hai VĐV cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam ở lễ khai mạc Asiad là Nguyễn Huy Hoàng (bơi) và Nguyễn Thị Hường (bắn súng).
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cờ Việt Nam tung bay ở đấu trường Asiad 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO