Có trai đẹp, bà chủ giàu có rũ bỏ tình trẻ không thương tiếc

25/04/2024 08:39

Bác lấy làm tiếc cho tương lai của một thanh niên trẻ, có học thức, có hoài bão đổi đời mà chỉ vì ham tiền, nông nổi, nóng vội thực hiện ước mơ mà tự đánh mất nhân phẩm, đánh mất cơ hội phấn đấu sự nghiệp.

Sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Nước mắt muộn của trai trẻ 'bán tình' cho bà chủ giàu có đang cô đơn, bác lấy làm tiếc cho tương lai của một thanh niên trẻ, có học thức, có hoài bão đổi đời mà chỉ vì ham tiền, nông nổi, nóng vội thực hiện ước mơ mà tự đánh mất nhân phẩm, đánh mất cơ hội phấn đấu sự nghiệp.

Nhưng bác mong cháu hãy bình tĩnh, chấp nhận sự thật, bởi bây giờ bà chủ giàu có sau khi dùng tiền đổi tình với cháu, nay đã có 'trai bao' mới và rũ bỏ cháu không hề thương tiếc.

Vậy cháu còn tơ tưởng, mong đợi gì ở người đàn bà không đúng đắn đó? Sai cũng đã sai rồi, cái kết đắng cháu cũng đã nhận rồi, theo bác cháu không nên ôm mãi nỗi buồn rồi thất vọng, mất niềm tin vào cuộc sống mà làm điều dại dột, khiến vừa thiệt thân, vừa gây đau khổ cho bố mẹ, cho người thân là thêm phần tội lỗi đấy cháu nhé.

Nếu thời gian này cháu thấy mình chưa đủ tự tin để tiếp tục lập nghiệp ở thành phố, thì cháu nên thu xếp trở về quê sống cùng bố mẹ. Công việc ở quê hay ở phố mà cho mình có thu nhập chính đáng điều trân quý cả. Bác khẳng định không những bố mẹ, người thân của cháu mà dư luận xã hội cũng sẽ rộng lòng tha thứ cho lỗi lầm của cháu, nếu cháu quyết tâm sửa chữa và có hướng tìm lại chính mình. Mấy lời tâm sự cùng cháu, mong cháu nghị lực. Chúc cháu thành công.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có trai đẹp, bà chủ giàu có rũ bỏ tình trẻ không thương tiếc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO