Có tổng cộng bao nhiêu nghệ sĩ bị bà Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện?

Tổng hợp,| 15/10/2021 16:00

Đây là những tên tuổi đình đám bị bà Phương Hằng ‘gọi giật’ liên quan đến vấn đề từ thiện.

Thúy Diễm – Lương Thế Thành

Mới đây, loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã bị nữ CEO Đại Nam tố không minh bạch trong quá trình từ thiện. Một trong những cái tên được "réo gọi" chính là vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm.

Thúy Diễm – Lương Thế Thành

Theo đó trên mạng xã hội, bà chủ khu du lịch nghìn tỷ đã livestream và đặt câu hỏi về việc minh bạch tiền từ thiện của hai vợ chồng. Thúy Diễm cũng đáp trả rằng cô hoàn toàn không quan tâm đến lời cáo buộc, khẳng định mình đã sao kê khi hoàn thành xong công việc từ thiện.

Đông Nhi

Trong danh sách này, Đông Nhi là cái tên gây bất ngờ nhất khi cô bất ngờ bị bà Phương Hằng gọi tên trong việc minh bạch tiền từ thiện.

Đông Nhi

Rất nhanh sau đó, đại diện truyền thông của Đông Nhi đã nhanh chóng lên tiếng đăng bài rõ ràng chi tiết về các khoản chi trong chương trình kêu gọi từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung của nữ ca sĩ. Hành động của cô đã nhận được sự tán dương của netizen.

Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh

Vào nhiều thông tin trên các báo, Nhật Kim Anh tự ủng hộ số tiền 275 triệu đồng và mở tài khoản có tên là Hạnh phúc để kêu gọi mọi sự đóng góp đến từ các mạnh thường quân hỗ trợ bà con miền Trung. Sau hơn 10 ngày thì số tiền thu được là 830,133,673, Nhật Kim Anh quyết định chuyển thêm vào 49,866,327 để làm tròn thành 880 triệu.

Mới đây, bà Phương Hằng đã lên tiếng kêu gọi Nhật Kim Anh công khai số tiền từ thiện nhằm minh bạch thông tin.

NTK Đỗ Mạnh Cường

Trong năm 2020, Đỗ Mạnh Cường cũng là một trong những nghệ sĩ tham gia kêu gọi từ thiện. Chính điều này khiến bà Phương Hằng lên tiếng mời “sao kê”.

NTK Đỗ Mạnh Cường

Một số người đã tràn vào Facebook cá nhân của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường yêu cầu anh sao kê số tiền kêu gọi từ thiện miền Trung cuối năm 2020. Trước những hành động này của dân mạng, Đỗ Mạnh Cường đã thẳng thắn đáp trả. Cụ thể, khi được một dân mạng hỏi "Sao kê đi anh ơi", ông bố nhiều con nhất showbiz trả lời: "Em gửi tiền cho anh thì chụp màn hình chuyển khoản của em nhé. Anh sẽ gửi sao kê riêng cho em chứ anh không có nhu cầu phải công khai cho những ai không đóng góp. Vì anh quyên góp được vài chục triệu thôi nên anh gửi riêng từng người nhanh lắm".

Hoài Linh

Hoài Linh là nhân vật đầu tiên vướng phải lùm xùm từ thiện. Bà Phương Hằng đã khẳng định số tiền 14 tỷ vẫn còn nằm trong tài khoản của nam danh hài.

Trước sức ép của dư luận, Hoài Linh chính thức lên tiếng, đồng thời thừa nhận chưa giải ngân số tiền từ thiện của các mạnh thường quân. Ngay sau đó, Hoài Linh đã cứu trợ người dân miền Trung, chỉ trong một tuần đã hoàn toàn xong 14 tỷ.

Đàm Vĩnh Hưng

Ngày 13/10, bà Phương Hằng đã có đơn tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (SN 1971, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ngụ quận 10) có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân vận động từ thiện.

Trước đó, nữ doanh nhân liên tục tạo sức ép buộc Đàm Vĩnh Hưng phải sao kê minh bạch. Tuy nhiên, nam ca sĩ không thực hiện và quyết định kiện bà Phương Hằng.

Thủy Tiên

Thủy Tiên đang là cái tên “nóng” nhất trong danh sách này, khi nữ ca sĩ bị tố ăn chặn từ thiện từ con số 178 tỷ đồng. Ngay lập tức, Thủy Tiên cùng Công Vinh đã lập tức sao kê.

Mới đây, bộ Công an đã ra soát lại toàn bộ quá trình từ thiện của ca sĩ Thủy Tiên. Hiện tại, công bố về quá trình giải ngân của nữ nghệ sĩ vẫn đang được thực hiện.

Trấn Thành

Trấn Thành cũng là một trong những cái tên bị bà Phương Hằng tố cáo ăn chặn từ thiện. Không để sự việc đi quá xa, nam MC đã nhanh chóng tung ra 1000 bản sao kê. Hiện tại, bộ Công An cũng đang làm rõ quá trình giải ngân của số tiền từ thiện mà Trấn Thành nhận được.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có tổng cộng bao nhiêu nghệ sĩ bị bà Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO