Có phải V (BTS) đang hát theo một ca khúc của BLACKPINK: Đoạn clip trở thành chủ đề hot khiến các fan phải suy đoán

Snowie,| 05/08/2021 11:09

Nhiều fan còn đang thắc mắc, nhưng số khác lại khẳng định đã nghe được V (BTS) đang hát theo một ca khúc của BLACKPINK.

Bất kỳ điều gì liên quan đến BTS đều trở thành chủ đề hot, thế nhưng nếu còn có liên quan đến cả BLACKPINK thì sẽ càng hot gấp bội phần. BTSBLACKPINK đang là 2 nhóm nhạc Kpop hàng đầu lúc này, thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau mà họ cũng ít khi nhắc đến hay tương tác với đối phương. Dù vậy dường như phía BTS lại thoải mái hơn một chút bởi họ luôn tôn trọng và tự do bày tỏ sự yêu thích đến với nhiều nghệ sĩ Kpop khác, trong đó có cả nhóm nữ nhà YG.

BTS và BLACKPINK

Gần đây BTS vừa phát hành DVD 'BTS Memories of 2020' - bộ DVD quen thuộc hằng năm của nhóm nhằm tổng hợp những hoạt động, những video hậu trường trong suốt một năm trước đó. Như thường lệ, các fan nhận được DVD sớm đã hé lộ một vài các khoảnh khắc có trong DVD, và một trong số đó có một video clip đang gây chú ý vì khiến các fan phải suy đoán: Liệu có phải V (BTS) đang hát theo ca khúc của BLACKPINK?

Theo đó đoạn video này đang focus vào JiminJungkook, tuy nhiên ở phía sau họ có thể thấy V đang di chuyển và chăm chú nhìn vào điện thoại. Xen lẫn tiếng nói chuyện của Jimin, chúng ta có thể nghe được ai đó đang hát lẩm nhẩm theo đúng lyrics và giai điệu của câu 'We are the lovesick girls' nằm trong ca khúc 'Lovesick Girls' của BLACKPINK.

Đoạn clip được cho là có thể nghe được giọng V (BTS) hát theo 'Lovesick Girls' 

Vì tất cả mọi người đều đang phải đeo khẩu trang nên sẽ thật khó để khẳng định là ai hát. Tuy nhiên theo nhiều fan, họ đoán rằng đó chính là V đang hát theo ca khúc của nhóm nữ nhà YG. Khoảnh khắc thú vị này đã khiến các đoạn clip tương tự đều được chia sẻ chóng mặt, thậm chí nếu gõ tên thật của V là 'Taehyung' lên Twitter thì sẽ nhận được hẳn gợi ý 'Taehyung lovesick girls' hay 'Taehyung singing lovesick girls' - chứng tỏ có rất nhiều người đang tìm xem video clip này.

Từ khóa về 'Taehyung' và 'Lovesick Girls' được nhiều người tìm kiếm trên Twitter đến mức sẽ được tự động gợi ý nếu gõ từ liên quan 

Tuy nhiên ở chiều ngược lại, cũng có nhiều fan cho biết đây không phải là giọng của V. Dù vậy phần đông vẫn cho rằng chắc chắn có thành viên nào đó của BTS đã hát theo ca khúc này, nhưng có vẻ như vì fandom hai nhà 'không đội trời chung' nên cũng đã có một vài tranh cãi xảy đến.

BLACKPINK - 'Lovesick Girls' 

Trong khi đó, lại có rất nhiều fan khác xem đây là chuyện bình thường bởi vốn dĩ BTS cũng thường nghe nhạc của các nhóm nữ Kpop nên nếu có hát theo 'Lovesick Girls' thì cũng không quá lạ lẫm. Hẳn chúng ta vẫn còn nhớ rằng trong một lần chia sẻ playlist nhạc yêu thích trên show radio 'BIGHIT MUSIC RECORD' của Melon, thành viên J-Hope cũng từng cho biết mình thích nghe 'Stay' của BLACKPINK.

Theo bạn thì có phải V (BTS) đang hát theo ca khúc 'Lovesick Girls' của BLACKPINK hay không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có phải V (BTS) đang hát theo một ca khúc của BLACKPINK: Đoạn clip trở thành chủ đề hot khiến các fan phải suy đoán
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO