Có nên tham gia khóa học Digital Marketing online hay không?

T/H| 17/06/2021 14:00

Việt BáoTham gia khóa học digital marketing online hay học trực tiếp tại trung tâm đào tạo có hiệu quả hơn là một trong những băn khoăn được nhiều người đặt ra nhất khi có ý định học Digital Marketing.

Có nên tham gia khóa học Digital Marketing online hay không?-1

Nên tham gia khóa học Digital Marketing online hay học trực tiếp tại trung tâm?

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là một cách tạo ra nhận thức và sự tin tưởng về thương hiệu của bạn thông qua các thiết bị kỹ thuật số, điện tử hoặc Internet. Digital Marketing hay tiếp thị kỹ thuật số bao gồm một số hình thức phổ biến như sau:

- Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)

- Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC)

- Tiếp thị truyền thông xã hội (SMM)

- Tiếp thị nội dung (Content Marketing)

- Thư điện tử quảng cáo (Email Marketing)

- Người ảnh hưởng /tiếp thị liên kết (Influencer/Affiliate Marketing)

- Tiếp thị lan truyền (Viral Marketing)

- Tiếp thị di động (Mobile Marketing)

- Tiếp thị TV, Radio, Báo điện tử,...

Digital Marketing ngày càng trở nên phổ biến, ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành, lĩnh vực kinh doanh, cùng với đó là nhu cầu mạnh mẽ về nguồn nhân lực chất lượng. Đó là tiền đề cho sự ra đời của nhiều khóa đào tạo Digital Marketing với các hình thức học khác nhau, vậy đâu là lựa chọn tốt nhất cho người học?

Tham gia khóa học Digital Marketing online hay học tại trung tâm tốt hơn?

Quỹ thời gian hạn chế khiến nhiều người có băn khoăn lựa chọn học Digital Marketing online thay vì đến trực tiếp các trung tâm đào tạo trực tiếp. Trên thực tế, đây sẽ là phương pháp học không tệ nếu như bạn có thể tự chủ được việc học và không bị phân tâm bởi các công việc khác cũng như các yếu tố ngoại cảnh. Cùng với đó, khi quyết định học online, bạn cũng đồng thời phải chấp nhận việc phải chủ động tìm học liệu, nghiên cứu tài liệu, chuẩn bị câu hỏi kỹ càng hơn trước các buổi học.

Nói như vậy bởi khi học online, sẽ rất khó để giảng viên có thể theo sát và trả lời mọi câu hỏi của bạn như khi học trực tiếp tại trung tâm. Không những vậy, tín hiệu đường truyền kém, không gian học không yên tĩnh,... cũng là các yếu tố có thể ảnh đến hiệu quả buổi học của bạn. Do vậy, nếu để nói tham gia khóa học Digital Marketing online là không hiệu quả thì không hoàn toàn đúng nhưng để có được chất lượng như các buổi học Offline thì là điều không thể. Do vậy, nếu điều kiện cho phép, bạn nên tham gia học Digital Marketing tại các trung tâm đào tạo trực tiếp để đạt hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ học Digital Marketing đáng trải nghiệm nhất hiện nay

Ở Việt Nam hiện nay, số lượng các trung tâm đào tạo Digital Marketing có thể nhiều nhưng để tìm được địa chỉ đào tạo Digital Marketing Full-Stack lại không phải việc dễ dàng. Và nhắc đến các địa chỉ học Digital Marketing uy tín chất lượng, bỏ qua cái tên FPT Skillking thì quả là một thiếu sót.

Có nên tham gia khóa học Digital Marketing online hay không?-2
FPT Skillking - Trường đào tạo Digital Marketing Fullstack hàng đầu

Nắm được nhu cầu và mong muốn học Digital Marketing một cách bài bản và thực chiến, FPT Skillking - skillking.fpt.edu.vn là một trong những đơn vị đào tạo Digital Marketing đáng tin cậy về cả chuyên môn và chất lượng giảng dạy.

FPT Skillking là hệ thống đào tạo Full-Stack Digital Marketing theo tài liệu và giáo trình bài bản và cập nhật, thiết kế phù hợp với thị trường tại Việt Nam hiện nay. Không những đi đầu, nắm bắt các xu hướng mới mẻ mà FPT Skillking còn tạo điều kiện để học viên có được môi trường học tập tốt nhất với:

- Hệ thống chương trình học và giáo trình được bảo chứng, kiểm nghiệm và cập nhật phù hợp với thị trường Việt Nam.

- Chương trình học mới mẻ, thông minh kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành. Mỗi kỳ học, học viên sẽ tự mình làm một đồ án Marketing Online thực tế.

- Giảng dạy trực tiếp bởi các giảng viên vững chuyên môn Digital Marketing và dày dạn kinh nghiệm thực tế. Các giảng viên đa phần nắm vị trí liên quan tới Digital Marketing tại các agency, doanh nghiệp.

- Bằng quốc tế Higher Diploma Digital Marketing được cấp cho học viên hoàn thành khóa học.

- Thời gian học linh động phù hợp với người đi làm cũng như học sinh, sinh viên

Hiệu quả của việc tham gia khóa học Digital Marketing online hay học trực tiếp tại trung tâm phụ thuộc vào chính bạn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc để lựa chọn thứ tốt nhất để tiếp thu kiến thức và phát triển bản thân dễ dàng hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có nên tham gia khóa học Digital Marketing online hay không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO