Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không? Dự án có tiềm năng gì?

T/H| 26/04/2022 12:00

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc hay không? Câu hỏi rất nhiều nhà đầu tư thắc mắc, muốn tìm kiếm thông tin về dự án. Đây là một trong những dự án của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, là dự án đầu tay nên nhiều nhà đầu tư còn cơ sự hoang mang, lo lắng. Tuy nhiên dự án lại mang rất nhiều lợi thế, tiềm năng cho chủ đầu tư. Biết được những thông tin này chắc chắn bạn sẽ quyết định rót vốn ngay vào dự án.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không?

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư là Tân Á Đại Thành. Đây cũng là dự án đầu tay được chủ đầu tư này phát triển.
Dự án được xây dựng bởi quy mô lên đến 56.09ha ngay tại đảo ngọc Phú Quốc. Cùng với đa dạng những loại hình sản phẩm từ nhà phố, biệt thự,.. cùng rất nhiều tiện ích đẳng cấp dự án mang rất nhiều tiềm năng kinh tế cho chủ đầu tư. Chính vì vậy nếu chủ đầu tư đang băn khoăn về việc có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc hay không? Câu trả lời chính là có

Những tiềm năng dự án Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến

Dự án mang rất nhiều tiềm năng kinh tế

Tuy là dự án đầu tay của Tân Á Đại Thành nhưng những sản phẩm mà Meyhomes Capital Phú Quốc mang đến nhanh chóng được nhiều nhà đầu tư đặt cọc. Dưới đây sẽ là nguyên nhân tại sao dự án này lại hấp dẫn nhiều chủ đầu tư đến vậy. Đồng thời cũng trả lời chi tiết cho câu hỏi có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc hay không?

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có pháp lý minh bạch

Tính pháp lý minh bạch, rõ ràng

Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng tại khu vực 6% diện tích đất thuộc quyền sở hữu vĩnh viễn của Phú Quốc. Chính vì vậy mà tính pháp lý của dự án vô cùng rõ ràng, minh bạch. Đặc biệt tất cả những hồ sơ pháp lý của dự án đều được Tân Á Đại Thành công bố đầy đủ từ các loại thuế, báo cáo tài chính, sổ đỏ,..Trong lúc rất nhiều dự án bất động sản trên đảo có sự biến động không hề nhỏ thì việc sở hữu dự án có tính pháp lý rõ ràng là thế mạnh rất lớn. Đây cũng chính là điều mà dự án Meyhomes Capital Phú Quốc này cạnh tranh được mạnh hơn so với những dự án khác.

Meyhomes Capital Phú Quốc cung cấp đa dạng những loại hình sản phẩm

Sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp

Phú Quốc từ trước đến nay được xem là thiên đường của nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam. Mỗi năm tại đây đón tiếp hàng nghìn du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, tiềm năng phát triển về kinh tế là rất lớn. Chính vì vậy xu hướng phát triển bất động sản tại đây cũng ngày càng tăng mạnh.

Để đáp ứng được nhu cầu đầu tư của nhà đầu tư, Meyhomes Capital Phú Quốc đã được lên kế hoạch triển khai với nhiều loại hình sản phẩm để đầu tư, kinh doanh. Những loại hình sản phẩm như shophouse, biệt thự, nhà phố cùng với nhiều tiện ích đẳng cấp. Cùng với tiềm năng về du lịch, dự án chắc chắn sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời không hề nhỏ đối với nhiều chủ đầu tư trong tương lai.

Meyhomes Capital Phú Quốc có chủ đầu tư uy tín

Meyhomes Capital Phú Quốc được phát triển bởi Meyhomes, một trong những thành viên của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Đây là thương hiệu vô cùng nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đây cũng chính là dự án đầu tay mà tập đoàn lấn sang kinh doanh, thời gian lên kế hoạch và triển khai lên đến 10 năm.

Mặc dù thời gian tham gia lĩnh vực bất động sản này mới, nhưng với tên tuổi cũng như sự uy tín đã xây dựng lâu năm. Tập đoàn Tân Á Đại Thành tạo được rất nhiều sự tin tưởng đối với khách hàng. Bên cạnh đó thế mạnh về kinh tế cũng là một nền tảng vững chắc giúp cho dự án này phát triển mạnh trong tương lai.

Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu vị trí đắc địa

Sở hữu vị trí đắc địa

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng tại Bãi Trường, đây là bãi biển đẹp nhất nhì tại Phú Quốc. Vẻ đẹp hoang sơ kết hợp với không khí trong lành mang đến không gian sống và trải nghiệm tuyệt vời cho khách du lịch và người dân. Ngoài ra xung quanh dự án cũng có rất nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như Regent, Pullman, Novotel,.. càng giúp cho cư dân và khách du lịch có thêm được nhiều tiện ích nâng cao đời sống, trải nghiệm.

Không những vậy Meyhomes Capital Phú Quốc còn nằm ngay trên trục đường Bãi Trường với ĐT 975, Đông Tây Đảo nên là cầu nối đón lượng khách du lịch lớn đến với phía Nam của Đảo. Cũng nhờ lợi thế về vị trí này mà những nhà đầu tư, mua bán, kinh doanh và đầu tư,.. rất thuận lợi và có giá trị về đầu tư cao.

Tham khảo thông tin phân khu The Koradise đang mở bán tại dự án: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/the-koradise-meyhomes-capital-phu-quoc/

Từ những lợi thế mà Meyhomes Capital Phú Quốc mang lại, chắc chắn bạn đã có được câu trả lời về vấn đề có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc hay không? Với những tiềm năng mà dự án mang lại, chủ đầu tư hãy rót vốn ngay vào đầu tư nếu như có cơ hội sở hữu đất của dự án. Để biết thêm chi tiết về dự án, khách hàng có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ:
Chuyên trang thông tin Meyhomes Capital Phú Quốc

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com

Bài liên quan
  • Giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm có cao nhưng tại sao nên mua?
    Giá bán The Sailing Bay Hòn Thơm đang được giới đầu tư cực kỳ quan tâm. Đây là phân khu mới nhất của chủ đầu tư Sun Group được ra mắt vào ngày 02/04. Sánh vai với những kiệt tác nghỉ dưỡng có một không hai trên thế giới, The Sailing Bay tỏa sáng rực rỡ giữa đảo thiên đường Hòn Thơm, thu hút sự quan tâm của du khách, nhà đầu tư trong nước và quốc tế.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có nên mua Meyhomes Capital Phú Quốc không? Dự án có tiềm năng gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO