Cô nàng đa nghi gặp đúng tình huống “nhạy cảm” và màn tra hỏi người yêu gắt gao khiến dân mạng ngao ngán: vô duyên lại còn hoang tưởng!

27/08/2021 09:30

Chính cô gái là người thuật lại diễn biến câu chuyện của mình để xin ý kiến của mọi người nhưng kết quả lại có phần phũ phàng.

Có những khi nghi ngờ cũng là cái tốt để giúp con người ta cẩn thận hơn khi đánh giá một con người, sự việc nào đó. Thế nhưng đa nghi quá dẫn đến suy diễn sai lệch lại cũng không hay ho gì, thậm chí gây tổn thương cho đối phương và bị mọi người chê trách. Cô gái dưới đây là một ví dụ. Dù cô nghi ngờ là có lý do nhưng cách thức tra hỏi bạn trai lại gặp phải phản ứng ngược từ cư dân mạng.

Cô nàng đa nghi gặp đúng tình huống nhạy cảm” và màn tra hỏi người yêu gắt gao khiến dân mạng ngao ngán: vô duyên lại còn hoang tưởng!-1

Chính cô gái là người thuật lại diễn biến câu chuyện của mình để xin ý kiến của mọi người nhưng kết quả lại có phần phũ phàng:

“Thế này em có nên tin không mọi người?
Em và bạn trai yêu nhau 8 tháng, hôm nay có chút rau củ quả với trứng, em chia cho anh ấy 1 ít:
- Tối em qua, em mang trứng với rau sang cho anh nhé, chứ tủ lạnh phòng em đầy đồ rồi.
- Ừa, bao giờ qua thì bảo anh, sợ lúc đấy anh không có nhà.
- Em có chìa khóa mà.
- Thì cứ nói 1 tiếng có sao đâu.
Nhưng chiều em có việc phải đi nên tiện mang rau củ quả với trứng sang cho anh ấy, em không gọi hay thông báo gì, vô tình đến thẳng phòng anh ấy, lạch cạch mở cửa phòng ra thì trước mắt em là anh người yêu đang mặc quần đùi, với anh kia cũng đang mặc quần đùi và cởi trần, em tranh thủ nhìn được cái anh lạ lạ kia người đẹp lắm, 6 múi, cao to có điều 2 anh kiểu hốt hoảng:
- Ơ ai đây anh.
- Anh phải hỏi em trước chứ, sao em sang không nói, mà vào cũng không gõ cửa?
- Ủa có gì đâu, phòng con trai mà, với lại em mở cửa anh cũng phải biết chứ nhỉ.
- Con trai thì con trai chứ anh cũng có không gian riêng tư mà em.
- Mà 2 anh thì có gì mà riêng tư.
Lúc này 2 anh không nói gì, nhưng chả hiểu sao cứ mặc quần áo vào kiểu em làm gì sai ấy:
- Sao anh mặc quần áo vội thế? Làm gì sai à?
- Không có gì vội đâu, tại em qua vội nên bọn anh phải mặc vào, chứ ai lại như vậy vô duyên.
- Vâng, mà anh kia là ai?
- À là anh họ anh, qua chơi, 2 anh em trưa ăn xong uống tí bia nên ngủ quên mất.
Xong anh kia cũng nhìn em, chào hỏi, em cũng chào lại xong thì:
- Thôi anh về nhớ, 2 đứa ở lại chơi vui vẻ.
- Vâng ạ.
Xong anh kia về, em đưa đồ cho anh người yêu rồi cũng về thôi… nhưng sao em cứ thấy lạ lạ, em hỏi là tại sao 2 người đàn ông, trong 1 phòng, lại còn khóa cửa, rồi còn mặc quần đùi, lúc vào thì hốt hoảng mặc quần áo… do em đa nghi hay sao nhỉ? Có tin được không mọi người nhờ?”.

Cô nàng đa nghi gặp đúng tình huống nhạy cảm” và màn tra hỏi người yêu gắt gao khiến dân mạng ngao ngán: vô duyên lại còn hoang tưởng!-2(Ảnh minh họa)

Theo phân tích của hầu hết cư dân mạng, dù cô gái có ý tốt là mang đồ cho người yêu nhưng lại mắc kha khá điểm trừ. Thứ nhất cô đã phớt lờ lời dặn hãy báo trước khi đến của người yêu, thứ 2 là cô đến phòng riêng của người khác nhưng tự tiện vào mà không gõ cửa, và đặc biệt là thứ 3, gặp khách của người yêu mà không chào hỏi, còn quay ra đôi co vô lý.

Lý do màn tra hỏi gắt gao và có phần vô duyên này xuất phát từ tình huống có phần nhạy cảm của anh người yêu khiến cô suy diễn: 2 người đàn ông cởi trần mặc quần đùi và khóa cửa trong phòng, lúc cô đến thì vội vàng mặc thêm quần áo? 2 anh thì có gì mà riêng tư?...

Cô nàng đa nghi gặp đúng tình huống nhạy cảm” và màn tra hỏi người yêu gắt gao khiến dân mạng ngao ngán: vô duyên lại còn hoang tưởng!-3

Nhiều ý kiến cho rằng có lẽ cô nàng này xem phim hay đọc tiểu thuyết mạng quá nhiều nên chắc trong đầu đang nghĩ đến những chuyện bất bình thường, không trong sáng nên ghen tuông mà tra hỏi người yêu không ngừng. Đến nỗi, người bạn trai đã đã có những câu trả lời khá hợp lý vẫn không khiến cô hết nghi ngờ nên quyết định đăng đàn hỏi ý kiến cộng đồng mạng.

Cô nàng đa nghi gặp đúng tình huống nhạy cảm” và màn tra hỏi người yêu gắt gao khiến dân mạng ngao ngán: vô duyên lại còn hoang tưởng!-4

Tuy nhiên thay vì chia sẻ với chủ top, rất nhiều Netizen lại phê bình cách hành xử của cô gái, thậm chí cho là vô duyên và nông cạn. Hầu hết ý kiến cho rằng mùa hè con trai mặc quần đùi và cởi trần trong phòng là hết sức bình thường, việc đi ngủ đóng cửa càng chẳng có gì sai, hay mặc quần áo vào thì xuất hiện người khác giới lại càng dễ hiểu… cũng tương tự như cách các bạn gái vẫn làm khi ở nhà.

Cô nàng đa nghi gặp đúng tình huống nhạy cảm” và màn tra hỏi người yêu gắt gao khiến dân mạng ngao ngán: vô duyên lại còn hoang tưởng!-5


Thế mới thấy, đôi khi đa nghi quá cũng không tốt, cũng đừng nên suy diễn giống như trong phim, truyện bởi thực tế đôi khi nó rất khác. Hơn nữa, suy nghĩ đơn giản một chút sẽ khiến chúng ta thoải mái và hạnh phúc hơn.

Nói như một bạn đọc bình luận: "Đọc truyện ít thôi rồi nhiễm cả vào suy nghĩ rồi đau đầu bực tức vô cớ. Chả nhẽ có quy định 2 thằng con trai không được ở trong phòng với nhau trong trạng thái cởi trần quần đùi sao? Hài thật. Với cả nghĩ đi, chính vì bà xông vô phòng nên 2 ông đấy mới phải mặc áo quần vào, chứ chả nhẽ tơ hơ ra à? Đùa chứ đọc xong cũng đến lạy với thớt!"

Theo V.K - Vietnamet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô nàng đa nghi gặp đúng tình huống “nhạy cảm” và màn tra hỏi người yêu gắt gao khiến dân mạng ngao ngán: vô duyên lại còn hoang tưởng!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO