Cô My “phong thủy” và hành trình làm nên tên tuổi nơi đất khách

T/H| 06/12/2022 08:30

Cô My “phong thủy” được biết đến như một biểu tượng vượt khó của phụ nữ hiện đại. Với 10 năm gây dựng sự nghiệp đầy vất vả, Cô My “phong thủy” nhận được nhiều sự công nhận và yêu mến của phái nữ và những người đang trên hành trình lập nghiệp.

Cô My “phong thủy” - khởi đầu với những chuỗi ngày khó khăn

Cô My “phong thủy” là cái tên mà mọi người thường gọi khi nhắc đến Ái Phương. Là một Tiktoker với hơn 40 nghìn lượt theo dõi thuộc thế hệ 8x, hiện tại Ái Phương đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Chuỗi ngày khởi đầu nơi xa lạ đầy gian nan vất vả đã mài dũa Ái Phương từ một viên ngọc thô thành kim cương lấp lánh.

image003.jpg
Nơi làm việc của Cô My “phong thủy” tại Hàn Quốc

Những ngày khó khăn kéo dài tận 4 năm ròng. Khi không có tài sản làm vốn trên tay, Cô My “phong thủy” đã trải qua muôn vàn thử thách nơi đất khách quê người. Sự kiên cường và niềm tin vào bản thân đã thúc đẩy Ái Phương tận dụng tài lẻ của bản thân là ca hát để tồn tại và phát triển. Sau 8 năm, cô gái đã chạm tay đến thành công với tài chính vững mạnh và an cư, lạc nghiệp bằng việc sở hữu nhà và xe của bản thân.

10 năm rời quê hương và quả ngọt nơi đất khách

Tròn 10 năm sinh sống tại Hàn Quốc, Cô My “phong thủy” đã đi qua một hành trình dựng nghiệp đầy gian nan. Hiện tại chính là thời điểm cây cho trái ngọt. Với tài khoản Tiktok hơn 40 nghìn lượt theo dõi, cùng fanpage Facebook: https://www.facebook.com/mycoco9999?mibextid=LQQJ4d với 44 nghìn lượt theo dõi, Ái Phương ngày càng được nhiều người biết đến. Hình ảnh một người phụ nữ kiên cường, thành đạt không chỉ làm mọi người yêu mến, mà đã trở thành một nguồn cảm hứng mạnh mẽ, tạo động lực và niềm tin cho những người theo dõi Ái Phương.

10 năm vất vả, Cô My “phong thủy” được biết đến với hình ảnh một nữ cường thành đạt

Trong hành trình dài truyền cảm hứng và được nhiều người biết đến, Cô My đã có những trải nghiệm thú vị. Cô chia sẻ: “Trong một lần đi ăn, tình cờ một khán giả theo dõi kênh đã nhìn thấy mình. Điều bất ngờ là vị khán giả đó đã thanh toán tiền bữa ăn đó cho mình luôn. Thú thật là ban đầu mình khá là hoang mang. Nhưng sau đó, mình đã cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc. Mình rất biết ơn khi được mọi người biết đến và yêu quý”.

Cô My “phong thủy” và sự đam mê khám phá bản thân

Được mọi người biết đến một phần nhờ cơ duyên nho nhỏ khi Ái Phương chia sẻ hành trình giảm 20kg trong vòng 3 tháng của mình. Ngoài chia sẻ những điều hài hước giản dị hàng ngày trong cuộc sống, Cô My “phong thủy” còn chia sẻ nhiều kiến thức về phong thủy và ca hát giải trí. Đó cũng là một trong những lý do cái biệt danh này ra đời.

Chân dung xinh đẹp của Cô My thời điểm hiện tại

Với niềm tin rằng bản thân mỗi người đều sở hữu tiềm lực vô hạn. Cô My luôn tin tưởng vào bản thân, và dành thời gian khám phá, trau dồi những thế mạnh của mình. Đối với Ái Phương, điều thu hút nhất của mỗi người chính là bản thân họ. Thay vì nỗ lực bắt chước theo các trào lưu vô nghĩa, hãy dành thời gian tìm ra chất riêng của mình. Chính vì vậy, người theo dõi luôn luôn bất ngờ và thích thú trước những món nghệ mang đậm tính cá nhân mà cô gái mang lại trong các buổi trò chuyện.

Điểm tựa vững chãi về mặt tinh thần đằng sau sự thành công

10 năm là một con đường dài. Trong chuyến đi này, Ái Phương luôn tâm niệm rằng để đạt được thành công, cô phải luôn cố gắng, kiên trì và can đảm. Theo Cô My “phong thủy’, chỉ cần mình dám làm, và kiên trì với nó, mình sẽ đạt được điều mình mong đợi. Động lực giúp cô luôn vững vàng trên hành trình lập nghiệp và trong cuộc sống đến từ người chồng của cô. “Chồng luôn bên cạnh tâm sự, động viên và ủng hộ khiến tôi trở nên mạnh dạn hơn rất nhiều. Tôi quen anh ấy từ lúc mới lập nghiệp, sau đó cưới và hạnh phúc bên nhau đến bây giờ”, cô tâm sự. Ngoài ra, vợ chồng cô còn sở hữu một kênh Tiktok hơn 100 nghìn lượt theo dõi với nhiều video đạt hàng triệu lượt xem. Nội dung hầu hết đều là chia sẻ về cuộc sống hài hước thường ngày của hai vợ chồng và nhận được nhiều sự yêu mến của người xem.

Cô My hạnh phúc viên mãn với nửa kia của mình

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ, Cô My đã có một cuộc sống ổn định kinh tế tại nơi đất khách. Cô xây nhà, mua xe, có sự nghiệp riêng và đạt được những mục tiêu mình đặt ra. Thế nhưng, với dòng máu quê hương vẫn chảy trong huyết mạch, cô vẫn luôn khao khát được đóng góp cho nước nhà. Chính vì vậy, cô chia sẻ cho dự định sắp tới của mình là sẽ phát triển sự nghiệp tại Việt Nam, giúp mọi người có thêm công việc ổn định. Từ đó, góp phần làm giàu cho quê hương.

Bài liên quan
  • Công ty Kính Hà Nội đồng hành cùng khách hàng thay đổi diện mạo không gian sống‏
    Bền đẹp, sang trọng lại tạo được sự thoáng đãng cho căn phòng, chất liệu kính cường lực được ứng dụng phổ biến trong nhiều công trình kiến trúc. Công ty CP Kính Hà Nội tự hào đồng hành cùng khách hàng trong việc nâng cấp không gian sống tiện nghi và hiện đại hơn bởi chuỗi sản phẩm đa dạng.‏
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô My “phong thủy” và hành trình làm nên tên tuổi nơi đất khách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO