Có một nam ca sĩ từng phải tìm xem đoạn phim 18+ chỉ để chứng minh mình không phải là... nhân vật chính

09/07/2021 21:00

Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ Việt kiều lên tiếng về clip nóng đồng tính từng được phát tán hồi năm 2018.

Đầu tháng 3/2018, mạng xã hội sốc trước clip nhạy cảm bị cho là của Trọng Hiếu và người tình đồng giới. Mặc dù nhanh chóng bị xóa bỏ sau đó tuy nhiên, hình ảnh "sạch" scandal trước nay của Quán quân Vietnam Idol đã bị ảnh hưởng, dẫn đến tình huống trớ trêu là có nhiều khán giả nghi ngờ giới tính của một trong những nam ca sĩ được đánh giá là nam tính nhất Vbiz.

Trọng Hiếu lộ clip nóng đồng giới

Cách đây 3 năm, Trọng Hiếu từng bị dân mạng phát tán clip nóng đồng giới

Bất ngờ là tại thời điểm ấy, Trọng Hiếu lại chọn cách im lặng và phải đến 5 tháng sau khi đoạn clip kia được phát tán, giọng ca "Vẽ thế giới" mới lên tiếng đính chính:

"Lúc đầu, khi mới nghe tin đồn, chị quản lý liên tục tra hỏi về giới tính cũng như video, tôi đã quả quyết đó không phải mình. Đến khi mọi người hỏi quá nhiều, tôi tìm đoạn video đó để xem. Tôi thấy người xuất hiện trong đoạn phim chẳng có gì giống mình cả. Anh ta gầy hơn tôi nhiều. Tôi cũng kể cho người bạn ở Đức về đoạn băng sex và tin đồn. Cô ấy không lo lắng, còn đùa rằng: "Thế cũng tốt, mọi người sẽ nói về Trọng Hiếu nhiều hơn".

Tôi đã quá quen với việc bị đồn đoán giới tính. Ngày trước, một người bạn bên Đức kể có kẻ tung tin tôi quan hệ tình dục đồng giới với người trong showbiz. Cảm giác của tôi là buồn cười thôi. Tôi nghĩ chắc cuộc sống hiện tại của họ kém hạnh phúc nên phải tạo ra những câu chuyện để tự tiêu khiển trí óc. Tôi không buồn bực hay bức xúc, ít nhất là đến bây giờ. Nhưng nếu mọi thứ đi quá xa, ảnh hưởng đến gia đình, bạn bè và người thân của tôi, tôi sẽ tính khác".

trọng hiếu đính chính tin đồn giới tính

Để chứng minh bản thân không phải nhân vật chính trong clip, Trọng Hiếu đã phải tìm video nhạy cảm đó 

Trước đó, khi tham gia Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu cũng từng dính tin đồn tình cảm với thí sinh Minh Quân do cả hai liên tục xuất hiện cạnh nhau và có những cử chỉ thân thiết. Đáp lại, nam ca sĩ đã hơn 1 lần khẳng định: "chúng tôi là những người bạn tốt. Tôi đang tìm bạn đời, nhưng phải là bạn gái. Tôi không quan trọng bề ngoài của họ nhưng nếu xinh thì càng tốt. Đó phải là một cô gái có tính cách mạnh mẽ (nhưng không được hơn tôi), thích sự độc lập. Khi tôi làm trò, cô ấy phải hào hứng ủng hộ".

"Con đường tôi" - Trọng Hiếu. 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có một nam ca sĩ từng phải tìm xem đoạn phim 18+ chỉ để chứng minh mình không phải là... nhân vật chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO