Có một hãng thời trang chưa bao giờ xả sale, kể cả mùa dịch vẫn luôn cháy hàng

(Dân Việt).| 25/06/2021 12:00

Dịch bệnh Covid đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp. Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp vẫn luôn xác định tâm thế trong nguy có cơ để tìm ra lối đi riêng nhằm tồn tại và phát triển. Thương hiệu thời trang MELYA.vn là một minh chứng.

Có một hãng thời trang chưa bao giờ xả sale, kể cả mùa dịch vẫn luôn cháy hàng

Dịch bệnh Covid đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp. Thế nhưng, nhiều doanh nghiệp vẫn luôn xác định tâm thế trong “nguy” có “cơ” để tìm ra lối đi riêng nhằm tồn tại và phát triển. Thương hiệu thời trang MELYA.vn là một minh chứng.

Dịch bệnh đã khiến nhiều doanh nghiệp lâm cảnh doanh thu suy giảm, hàng hóa ế ẩm. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp vẫn từng ngày nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, vận dụng nhiều hình thức bán hàng hiện đại để giữ chân khách hàng, mở rộng hoạt động kinh doanh, thậm chí không bao giờ phải áp dụng phương pháp xả sale hàng.

MELYA.vn - thương hiệu thời trang cao cấp là một minh chứng khi biết tìm ra “cơ” trong “nguy” để có được đà tăng trưởng

Có một hãng thời trang chưa bao giờ xả sale, kể cả mùa dịch vẫn luôn cháy hàng - 1

Mùa dịch vẫn trong tình trạng cháy hàng

Trong thời gian dịch bệnh Covid, những gam màu rực rỡ chiếm vai trò chủ đạo trong các thiết kế của MELYA.vn. Sắc màu tươi sáng tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực và những điều may mắn, hạnh phúc chờ đợi ở phía trước, gửi gắm thông điệp mà MELYA.vn muốn truyền tải đến những quý cô.

Có một hãng thời trang chưa bao giờ xả sale, kể cả mùa dịch vẫn luôn cháy hàng - 2

Chất liệu mỏng, nhẹ, mềm mại được ưu ái sử dụng để tạo nên sự thoải mái cho người mặc trong mọi hoàn cảnh.

Luôn đề cao tính ứng dụng trong từng sản phẩm, những thiết kế của MELYA.vn chú trọng che đi khuyết điểm thường khiến những quý cô mất tự tin như: vòng eo chưa thon, bắp tay chưa gọn… Bên cạnh đó, các thiết kế sẽ tôn lên những đường cong, nét quyến rũ tự nhiên của một người phụ nữ, giúp cho họ tự tin hơn và thu hút những người đối diện.

Có một hãng thời trang chưa bao giờ xả sale, kể cả mùa dịch vẫn luôn cháy hàng - 3

Với những bộ trang phục của MELYA.vn, các quý cô không chỉ mặc khi đi làm, mà còn có thể mặc khi đi chơi, đi dự tiệc hay đến những sự kiện quan trọng. “Phù hợp với mọi hoàn cảnh” là một trong những đặc điểm khiến cho các thiết kế của MELYA.vn luôn được yêu thích và săn đón.

Những thiết kế trong BST Hè 2021 của MELYA.vn đã lập tức nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt liệt của các khách hàng ngay khi vừa mới ra mắt. Hàng ngàn sản phẩm đã được bán đi chỉ trong vài ngày, thậm chí có những khách hàng đã phải chờ đợi đến lần sản xuất tiếp theo để được sở hữu thiết kế mình ưng ý. Đó cũng chính là lý do các bộ sưu tập ra mắt luôn trong tình trạng “cháy hàng”, không bao giờ tồn đọng, không bao giờ phải sale xả hàng.

MELYA.vn - luôn nói không với xả sale

MELYA.vn là thương hiệu đặc biệt khi luôn nói không với việc xả sale. Đằng sau chiến lược này là câu chuyện đặc biệt về thương hiệu.

Là một thương hiệu thời trang cao cấp, mỗi thiết kế của MELYA.vn đều mang đậm dấu ấn độc quyền. Với tính chất "thời trang thiết kế cao cấp", những sản phẩm đến từ MELYA.vn đều chỉ được sản xuất với số lượng có hạn để đảm bảo tính hoàn hảo nhất.

Có một hãng thời trang chưa bao giờ xả sale, kể cả mùa dịch vẫn luôn cháy hàng - 4

Vậy nên, vừa ra mắt công chúng, các thiết kế đều nhanh chóng "cháy hàng". Nhiều người phải đặt trước một thời gian dài mới có thể sở hữu sản phẩm mình mong muốn. Thậm chí, có BST đã cháy hàng ngay khi mới được giới thiệu và còn chưa chính thức lên kệ.

Các chất liệu cao cấp phải trải qua quá trình tuyển chọn kỹ càng, từng đường kim, mũi chỉ được thực hiện tỉ mỉ bởi những người thợ thủ công có tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm.

Hơn thế, trang phục chính là tấm gương phản chiếu địa vị, đẳng cấp của con người. Chỉ những thiết kế cao cấp nhất mới xứng đáng để khoác lên một quý cô hiện đại, tài năng, xuất sắc. Do đó, MELYA.vn tin rằng, giá trị của những sản phẩm đến từ MELYA.vn đã thể hiện sự trân trọng, tôn vinh giá trị những người phụ nữ.

Không xả sale nhưng MELYA.vn vẫn luôn biết ơn và thể hiện sự tri ân sâu sắc của mình đến các khách hàng thân yêu. Đó là những chính sách ưu đãi đặc biệt, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, là tâm huyết và sự đầu tư cho từng sản phẩm, là hệ thống showroom đẳng cấp đang dần phủ khắp trên toàn Việt Nam.

Có một hãng thời trang chưa bao giờ xả sale, kể cả mùa dịch vẫn luôn cháy hàng - 5

Sự tăng trưởng ổn định của MELYA.vn trong thời gian dịch đã khẳng định được tiềm lực mạnh mẽ của doanh nghiệp. Chắc chắn với sự tâm huyết dành cho người phụ nữ và thời trang Việt Nam, cùng với tầm nhìn chiến lược lâu dài, MELYA.vn sẽ còn phát triển mạnh mẽ, vươn xa hơn nữa trong thời gian tới.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Có một hãng thời trang chưa bao giờ xả sale, kể cả mùa dịch vẫn luôn cháy hàng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO