Có Messi, PSG đứng đầu về tỉ lệ cược vô địch Champions League

BÌNH AN (tổng hợp)| 12/08/2021 13:09

Chỉ ít giờ sau khi chính thức có Messi, PSG là ứng viên đứng đầu về tỉ lệ đặt cược vô địch Champions League, theo nhà cái Sky BET.

Cụ thể, tỉ lệ đặt cược cho PSG là 3/1, tức đặt 1 ăn 3. Đứng thứ hai là Man City với tỷ lệ 7/2. Những ứng cử viên khác như Bayern Munich, Chelsea, Liverpool lần lượt có tỷ lệ cược là 8/1, 9/1, 10/1. Đội bóng cũ của Messi là Barcelona không được đánh giá cao với tỉ lệ chỉ 20/1.

Trước khi Messi cập bến, PSG cũng không được đánh giá cao với tỉ lệ cược khi đó chỉ là 12/1), xếp thứ 4 sau Man City, Bayern Munich, Chelsea. Nhưng chỉ vài giờ sau khi Messi chính thức đầu quân, mọi thứ đã thay đổi và PSG leo lên dẫn đầu.

000_9ky3h9.jpg
Messi đã đến, PSG sẽ cất cánh? Ảnh: France Football

Sự thay đổi này là dễ hiểu khi Messi hứa hẹn sẽ đem về thành công cho đội bóng của nước Pháp. Rõ ràng, với sự bổ sung Messi, cùng với Neymar và Kylian Mbappe, PSG đang sở hữu hàng công đáng sợ nhất thế giới.

Ngoài ra, đội hình của HLV Pochettino cũng xứng đáng là “dream team” với một loạt ngôi sao vừa cập bến: Donnarumma, Sergio Ramos, Gini Wijnaldum. PSG cũng còn đó Di Maria, Veratti, Keylor Navas v.v. Đội hình này có thể trấn an cả những người bi quan nhất, thế nên PSG trở thành ứng viên nặng ký nhất của Champions League là không có gì lạ.

Không chỉ vì tài năng, Messi còn có quá nhiều kinh nghiệm tại đấu trường này với 4 lần vô địch. Messi cũng luôn khao khát có thêm danh hiệu này khi lần gần nhất vô địch là mùa 2014/2015 sau khi vượt qua Juventus.

Ngay khi vừa đến PSG, Messi cũng thổ lộ mục tiêu lớn nhất của anh tại đội bóng mới chính là Champions League bởi anh quá hiểu khát khao hiện tại của đội bóng này là gì: "Tôi tin rằng PSG là đội bóng đủ khả năng giành danh hiệu. Vài năm qua, CLB tiến gần đến chức vô địch Champions League. Mục tiêu của tôi khi đến đây chính là vô địch".

france_messi_psg_81065.jpg
Không chỉ giới lãnh đạo, CĐV PSG cũng mong  Messi sẽ mang về Champions League. Ảnh: The OP

Thực tế, từ vài mùa gần đây đội bóng thành Paris đã cho thấy thực lực của mình tại đấu trường danh giá nhất châu Âu khi liên tục góp mặt ít nhất ở bán kết. Mùa 2019/2020, PSG khi đó được dẫn dắt bởi HLV Tuchel đã vào đến chung kết và thua Bayern Munich 0-1. Mùa trước, PSG cũng vào đến bán kết và phải dừng lại bởi Man City.

Tại Ligue 1, PSG đã quá no nê danh hiệu nhưng chưa một lần bước lên đỉnh vinh quang Champions League dù luôn được đầu tư rất nhiều tiền bạc để mang về các HLV và cầu thủ hàng đầu. Thất bại đến 1-4 trước Man City mùa trước có vẻ đã khiến các ông chủ giàu có càng thêm quyết tâm, bởi nếu không có Champions League, PSG vẫn chỉ là “anh nhà giàu” chứ chưa thể chen chân vào hàng ngũ các “đại gia” ở châu Âu như Real, Bayern hay Barca.

Theo The OP, Sky BET
Copy Link
    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Có Messi, PSG đứng đầu về tỉ lệ cược vô địch Champions League
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO