Cơ hội việc làm dành cho du học sinh Việt Nam tại hơn 20 doanh nghiệp Nhật Bản

Đông Phong (t/h)| 05/05/2023 17:06

Ngày hội việc làm (JOB FAIR) là sự kiện thường niên của Hội thanh niên sinh viên Việt Nam tại Nhật Bản (VYSA) với mục đích kết nối các doanh nghiệp với người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Nhật Bản. Năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 27/5 tại vùng Kanto, Nhật Bản.

JOB FAIR cũng tạo cơ hội để các bạn sinh viên có thể định hướng con đường nghề nghiệp cũng như nâng cao kỹ năng hội nhập thực tế.

Trải qua thời gian khó khăn do dịch Covid-19, VYSA JOB FAIR diễn ra dưới nhiều hình thức khác nhau nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ tích cực từ tất cả mọi người.

Sắp diễn ra ngày hội việc làm miễn phí dành cho người Việt tại Nhật năm 2023
VYSA JOB FAIR đã mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người Việt Nam tại Nhật Bản. (Ảnh: VYSA)

VYSA JOB FAIR 2023 tiếp tục mang đến cơ hội việc làm cho cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản, đặc biệt là đối tượng du học sinh tìm việc hoặc chuyển nghề và các sinh viên sắp tốt nghiệp đại học Việt Nam muốn làm việc tại Nhật Bản.

Đối tượng tham dự sự kiện gồm: du học sinh Việt Nam đã tốt nghiệp hoặc dự kiến tốt nghiệp trong năm 2022-2023 tại Nhật; sinh viên đã/sắp tốt nghiệp các trường đại học của Việt Nam có nguyện vọng làm việc tại Nhật Bản; người Việt Nam đi làm có nhu cầu chuyển việc tại Nhật Bản.

Ngày hội có sự tham gia của khoảng hơn 20 doanh nghiệp tại Nhật Bản và dự kiến quy tụ hơn 500 bạn học sinh - sinh viên Việt Nam ưu tú tại cả Nhật Bản và Việt Nam đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm.

Người tham gia sự kiện được trải nghiệm, gặp gỡ, nói chuyện và đặt câu hỏi với các đại diện doanh nghiệp Nhật Bản, tìm hiểu về môi trường làm việc, mức lương, chế độ đãi ngộ của từng công ty. Ngoài ra, sự kiện là cơ hội để giúp mỗi người quyết định hướng đi, ngành nghề và công việc phù hợp với năng lực và nguyện vọng.

Chương trình năm nay được VYSA tổ chức trên nền tảng Zoom dành cho các ứng viên sinh sống ngoài khu vực Kanto và Việt Nam.

Được biết, suốt 15 năm cống hiến, VYSA JOB FAIR mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người Việt Nam tại Nhật Bản, kết nối thành công nhiều ứng viên cùng doanh nghiệp, đặc biệt góp phần giúp các bạn trẻ Việt Nam có được cái nhìn tổng thể trong định hướng nghề nghiệp.

Bài liên quan
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cơ hội việc làm dành cho du học sinh Việt Nam tại hơn 20 doanh nghiệp Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO