Cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung thời trang tỏa sáng trên Tiktok

M.Mai (Vietnam+) | 11/05/2022, 11:05

Ban tổ chức Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 cho biết lần đầu tiên trong chuỗi hoạt động của chương trình sẽ có thử thách The Best Street Style Online trên nền tảng TikTok.

Các nhà sáng tạo nội dung sẽ có cơ hội tỏa sáng với thử thách The Best Street Style Online, một hoạt động bên lề của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022.  (Ảnh: BTC)
Các nhà sáng tạo nội dung sẽ có cơ hội tỏa sáng với thử thách The Best Street Style Online, một hoạt động bên lề của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022. (Ảnh: BTC)

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 - Vietnam International Fashion Week SS 2022 đã chính thức quay trở lại với thông điệp mạnh mẽ #ReFashion như lời tuyên ngôn về cuộc cách mạng thời trang mới, hướng đến sự phát triển bền vững, thân thiện môi trường cùng chuỗi hoạt động đầy thú vị và hấp dẫn.

Nhằm khuấy động không khí trước thềm sự kiện chính thức, ban tổ chức cho biết sẽ lần đầu tiên tổ chức cuộc thi The Best Street Style Online trên nền tảng TikTok từ ngày 10-20/5 dành cho những nhà sáng tạo nội dung trong lĩnh vực thời trang bằng cách phối kết hợp trang phục theo các phong cách thời trang khác nhau.

Thời gian gần đây, TikTok được đánh giá là nền tảng thu hút nhiều nội dung sáng tạo về thời trang độc đáo, mới lạ, do đó cuộc thi phong cách thời trang đường phố tổ chức trên nền tảng này được mong đợi sẽ tạo nên hoạt động sôi nổi và thu hút giới mộ điệu thời trang tham gia.

Đến với thử thách The Best Street Style Online, người chơi chỉ cần quay video và upload lên tài khoản TikTok cá nhân, với một hoặc nhiều phong cách thời trang khác nhau gồm: phong cách Thanh lịch (Elegant), phong cách Thể thao (Sporty), phong cách Nổi loạn (AvantGarde), kèm bộ hashtag chung của chương trình và hashtag tên phong cách dự thi.

Bộ hashtag chương trình gồm: #AVIFW #ReFashion #TheBestStreetStyle và Hashtag lĩnh vực dự thi (mỗi video dự thi chỉ chọn 1 lĩnh vực) gồm: #Elegant - #Sporty - #AvantGarde.

Các video dự thi sẽ được tính điểm dựa trên tổng lượng tương tác (tổng lượt xem, lượt thích, lượt chia sẻ) của video trong giai đoạn dự thi (50%), và điểm đánh giá từ ban tổ chức (50%). Top 3 video có số điểm cao nhất trong mỗi lĩnh vực sẽ nhận được những món quà hấp dẫn; top 30 video có tổng điểm cao nhất cũng sẽ nhận được những tấm vé tham dự chương trình.

Clip giới thiệu về thử thách cho các nhà sáng tạo nội dung:

M.Mai (Vietnam+)
Nổi bật Việt báo
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ hội cho các nhà sáng tạo nội dung thời trang tỏa sáng trên Tiktok
vietnam.vn