Cô giáo mầm non bị chồng đánh bầm tím, phải nhập viện cấp cứu

Trương Nguyễn| 21/05/2023 10:38

Bố của một cô giáo mầm non tại Đắk Lắk đã làm đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị làm rõ, xử lý hành vi của người con rể (cũng là giáo viên) đánh con gái mình gây thương tích.

Chiều 20/5, ông Đỗ Ngọc Anh - Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) cho biết - đơn vị đã nắm bắt thông tin và yêu cầu nhà trường báo cáo vụ việc thầy giáo V.H.L. (33 tuổi, giáo viên trường TH Nguyễn Thị Minh Khai) có hành vi đánh vợ.

Thầy giáo L. thừa nhận bản thân đã thiếu kiềm chế và đánh vợ, xuất phát từ những mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, các vấn đề tài chính chi tiêu trong nhà...

Chị H. (27 tuổi), người bị chồng đánh cũng là một giáo viên, đang dạy học tại một trường mầm non.

Cô giáo mầm non bị chồng đánh bầm tím, phải nhập viện cấp cứu - 1

Người vợ chưa hết hoảng loạn sau khi bị chồng bạo hành (Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp).

Thấy con gái bị chồng đánh, bố của chị H. đã phản ánh vụ việc đến cơ quan chức năng. Theo lời kể của người bố, trưa 14/5, ông nhận tin từ người thân báo con gái ông nhập viện cấp cứu vì bị chồng đánh.

Tại Trung tâm Y tế huyện Buôn Đôn, chị N. được chẩn đoán đa chấn thương do bị đánh, xuất huyết kết mạc, cơ thể  nhiều vết thương ở vùng trán, chân mày, mi mắt, sưng nề ổ mắt, vùng đỉnh đầu có khối sưng, dập môi.

Lo lắng con gái bị thương tích phần đầu nguy hiểm, người nhà đã xin chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để điều trị.

"Đến nay, một tuần sau khi bị đánh, con gái tôi vẫn còn đau đầu, xây xẩm mặt mày. Gia đình tôi rất lo lắng và bức xúc khi con rể không hề tới thăm nom, hỏi han", ông D., bố của cô giáo trình bày.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo mầm non bị chồng đánh bầm tím, phải nhập viện cấp cứu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO