Cô giáo Gen Z gây "sốt" mạng vì diện áo dài lộng lẫy đến lớp mỗi ngày

Nhung Nhung| 02/07/2023 08:07

Theo chia sẻ của cô giáo Nguyễn Ngân, việc diện những bộ áo dài xinh đẹp là một niềm vui của cô khi đi dạy. Đây cũng là cách giúp cô giáo Gen Z trở nên tự tin hơn khi đứng trên bục giảng.

Gần đây trên mạng xã hội, cô giáo trẻ Nguyễn Ngân tại Vũng Tàu gây sốt cộng đồng mạng với ngoại hình xinh xắn cùng bộ sưu tập áo dài đi dạy phong phú, lộng lẫy đậm chất Gen Z.

Được biết, cô giáo Nguyễn Ngân, sinh năm 1997, hiện công tác ở một trường tiểu học công lập tại Vũng Tàu. Hiện tại Nguyễn Ngân đang phát triển một thương hiệu thời trang riêng. Ngoài giờ đi dạy, cô giáo Gen Z dành thời gian cho cửa hàng thời trang của mình, và chụp mẫu ảnh cho các thiết kế mới.

Cô giáo Gen Z gây sốt mạng vì diện áo dài lộng lẫy đến lớp mỗi ngày - 1
Hình ảnh diện áo dài khi đi dạy của cô giáo trẻ sinh năm 1997 nhận được nhiều sự chú ý khi đăng tải trên trang cá nhân (ẢNH: NVCC).

Theo chia sẻ của cô giáo trẻ thì việc diện những bộ áo dài xinh xắn là một niềm vui nhỏ khi đi dạy. Đồng thời đây cũng là một cách giúp cô tạo ấn tượng tốt với người đối diện và trở nên tự tin hơn khi đứng trên bục giảng.

"Có rất nhiều phụ huynh chia sẻ lại với mình rằng các em học sinh rất hào hứng và tự hào khi nhắc về mình với bố mẹ. Điều đó làm mình cảm thấy vừa vui và vừa hãnh diện khi nhận được tình cảm thương mến ấy", cô giáo trẻ vui vẻ nói.

Bên cạnh lời khen ngợi về ngoại hình, trang phục, có một số ý kiến cho rằng cô giáo trẻ có phần hơi điệu đà thái quá và phong cách thời trang không phù hợp với môi trường giảng đường vì quá "phô dáng".

Trước những bình luận trái chiều, cô giáo sinh năm 1997 bày tỏ quan điểm cá nhân: "Khi đi dạy mình luôn chú ý lựa chọn trang phục lịch sự, phù hợp với môi trường và sở thích cá nhân, nên mình hy vọng mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn và không áp đặt các định kiến lên giáo viên trẻ như mình.

Mình cũng như các cô giáo đều tuân thủ những chuẩn mực nhất định của nghề sư phạm, ai cũng có quyền làm đẹp và mặc đẹp và không có quy định nào bắt buộc là giáo viên thì phải giản dị cả".

Cô giáo Gen Z gây sốt mạng vì diện áo dài lộng lẫy đến lớp mỗi ngày - 2

Trong tà áo dài truyền thống, Nguyễn Ngân luôn biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật nhờ những thiết kế do cô tự lên ý tưởng (Ảnh: NVCC).

Chia sẻ với cơ duyên gắn bó với nghề giáo, cô giáo Nguyễn Ngân tâm sự: "Mình chọn theo nghề giáo vì nhà mình các anh chị đều là công chức, viên chức, là công an, giáo viên cả.

Nên có thể nói lựa chọn công việc một phần là bởi định hướng nghề nghiệp từ gia đình. Tuy nghề giáo thu nhập không cao, áp lực lớn, nhưng việc được ở bên cạnh các học trò nhỏ ngây thơ, đáng yêu, được giảng dạy tri thức đến cho các em truyền cho mình rất nhiều động lực và niềm vui".

Theo Nguyễn Ngân, việc theo đuổi sự nghiệp "trồng người" không phải là bức tường ngăn cách với việc cô thể hiện cá tính của cô trong phong cách thời trang.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, cô giáo sinh năm 1997 cho biết đã tự thiết kế riêng nhiều mẫu áo dài để mặc đi thực tập từ hồi còn là sinh viên. Phần vì yêu thích trang truyền thống của dân tộc, phần vì yêu thích cái đẹp và muốn chăm chút cho bản thân hơn nên cô giáo trẻ luôn xuất hiện chỉn chu khi đứng trên bục giảng.

Cô giáo Nguyễn Ngân cũng cho biết thêm rằng đồng nghiệp và bạn bè xung quanh đều bày tỏ sự yêu thích với những mẫu áo dài do cô tự thiết kế và còn ngỏ lời xin thiết kế để may đo theo. Điều này khiến cô giáo Gen Z không khỏi cảm thấy bất ngờ và hào hứng vì sự ủng hộ tích cực với trang phục đi dạy của bản thân.

Cô giáo Gen Z khẳng định niềm đam mê thời trang của mình khi sở hữu bộ sưu tập áo dài đi dạy với nhiều kiểu áo dài từ truyền thống đến những kiểu dáng cách điệu hiện đại.

Đến nay, bộ sưu tập áo dài của cô giáo Nguyễn Ngân khoảng 20-30 bộ. Tất cả đều được thiết kế lộng lẫy cách điệu và đặc biệt "không đụng hàng".

Một số hình ảnh diện áo dài khi đi dạy nhận được cơn mưa lời khen của cô giáo Nguyễn Ngân:

Cô giáo Gen Z gây sốt mạng vì diện áo dài lộng lẫy đến lớp mỗi ngày - 3
Bên cạnh những kiểu dáng truyền thống, cô giáo Ngân cũng sở hữu nhiều kiểu áo dài cách điệu với màu sắc nổi bật, rạng rỡ (Ảnh: NVCC).
Cô giáo Gen Z gây sốt mạng vì diện áo dài lộng lẫy đến lớp mỗi ngày - 4

Mỗi một mẫu áo dài do chính Nguyễn Ngân thiết kế có giá từ 600- 700 nghìn đến vài triệu, tùy vào chất liệu, kiểu dáng (Ảnh: NVCC).

Cô giáo Gen Z gây sốt mạng vì diện áo dài lộng lẫy đến lớp mỗi ngày - 5

Hình ảnh diện áo dài cách điệu đầy cuốn hút của cô giáo Nguyễn Ngân (Ảnh: NVCC).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo Gen Z gây "sốt" mạng vì diện áo dài lộng lẫy đến lớp mỗi ngày
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO