Cô giáo dạy Vật lý "hot nhất đêm qua" là ai?

MINH AN (t/h)| 22/07/2021 18:11

Cả ngày nay, cộng đồng mạng xôn xao vì một cô giáo dạy Vật Lý có ngoại hình đẹp như diễn viên.

Đó chính là cô giáo Minh Thu (SN 1997), sống tại TP Vinh. Một trong những lí do khiến giáo viên này nổi tiếng chỉ sau 1 đêm đó là cô giáo sở hữu ngoại hình ưa nhìn, giọng nói ngọt ngào và đặc biệt là cũng "teen" y hệt học sinh.

Khác với những giáo viên khác sẽ ít tương tác trên mạng xã hội, cô Thu đều có nick trên mọi nền tảng, thậm chí còn sở hữu hàng chục nghìn lượt theo dõi.

minh-thu1.jpg
Chân dung cô giáo Minh Thu xinh đẹp, tài năng 

Tối 21/7, hơn 24.000 học sinh đã ngồi xem cô giáo Minh Thu giảng bài môn Vật lý trên livestream. Thậm chí một số người nổi tiếng, U30 cũng tò mò vào "học", nhưng mục đích ngắm cô giáo là chính. Cũng vì vậy mà Minh Thu được gọi đùa là "cô giáo hot nhất đêm qua".

minh-thu3.jpg

Cô giáo Minh Thu bỗng "nổi như cồn" sau 1 đêm

Được biết sau khi nổi tiếng, cô giáo Minh Thu đã có những động thái mới trên mạng xã hội. Cụ thể 9x đã đăng một status thả thính theo kiểu Vật Lý: "Con lắc dao động xung quanh vị trí cân bằng/ Còn em thì quanh quẩn trong tâm trí cô". Ngay lập tức status nhận tới hơn 55k lượt like và 12,7k lượt bình luận.

Ngoài đời, cô Minh Thu sở hữu ngoại hình cao ráo, làn da trắng trẻo và đôi mắt to tròn, 9x hiện được dân mạng tặng danh hiệu "cô giáo Vật Lý xinh như Idol".

minh-thu2.jpg

Cô giáo dạy Vật Lý Minh Thu sở hữu vẻ đẹp như diễn viên

Cô giáo dạy Vật Lý này cho biết từ thời cấp 3 đã nhiều lần đứng top lớp và top trường. Khi lên đại học, cô Thu tham gia các hoạt động với chức danh Bí thư, từng nhận bằng khen của Hiệu trường ĐH Sư phạm Hà Nội về thành tích sinh viên xuất sắc.

Chia sẻ về ý tưởng dạy online, Minh Thu cho biết đã ấp ủ suy nghĩ này từ lâu. Nhưng do nhiều yếu tố nên đến thời điểm này mới quay lại dạy được. Cô nàng cũng đã nghỉ hẳn công việc ở một trường quốc tế để tập trung cho việc dạy trực tuyến.

Việc giảng dạy online của cô giáo xinh đẹp Minh Thu đang là hoàn toàn miễn phí trên các nền tảng nên mình cũng chưa nhận thu nhập từ công việc này.

“Hôm qua khi livestream bài con lắc lò xo lập kỷ lục lượt xem, mình cảm thấy rất bất ngờ khi bài giảng thu hút nhiều người xem đến vậy, đặc biệt là tình cảm của các em học sinh dành cho mình. Đó là kết quả ngoài mong đợi của mình.

Chỉ mong rằng những bài học của mình sẽ đem đến nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn học sinh.

Sau đêm qua mình cũng được nhiều người biết đến hơn, nhiều bạn học sinh theo dõi hơn. Mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được mọi người quan tâm và yêu mến như vậy”, Minh Thu chia sẻ.

(Theo Kênh14, Infonet)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo dạy Vật lý "hot nhất đêm qua" là ai?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO