Có giá đến 549 USD, nhưng AirPods Max đã hết sạch hàng để bán trong năm 2020

11/12/2020 13:28

Chiếc headphone không dây vừa được Apple công bố, AirPods Max, là một trong những chiếc headphone đắt đỏ nhất trên thị trường.

Ấy thế nhưng, xét thời gian chuyển hàng đến tay người tiêu dùng trên các cửa hàng trực tuyến của Apple, thì AirPods Max đang bán chạy như tôm tươi.

Tính đến thời điểm hiện tại, website của Apple cho biết chiếc headphone này sẽ được chuyển đến tay khách hàng tại thị trường Mỹ trong từ 12 đến 14 tuần, bất kể bạn chọn mua màu nào. Điều đó có nghĩa là bạn chắc chắn sẽ không có cơ hội được "trên tay" AirPods Max vào lễ Giáng sinh - nếu may mắn, bạn sẽ được đeo nó trên tai trước tháng 3 tới, kể cả khi bạn đã đặt hàng xong ngay lúc này.

Tại thị trường Anh, tình hình có đôi chút lạc quan hơn, khi mà hầu hết các mẫu AirPods Max sẽ được chuyển đến tay khách hàng trong khoảng 3 tuần nữa. Tại Úc, thời gian nói trên là từ 5 đến 6 tuần với hầu hết các mẫu, và màu duy nhất có thể đến tay khách hàng trong 3 tuần là màu bạc.

Có giá đến 549 USD, nhưng AirPods Max đã hết sạch hàng để bán trong năm 2020 - Ảnh 1.

Khá lạ là nếu bạn chọn khắc tên mình lên AirPods Max, sản phẩm sẽ được chuyển đến tay bạn nhanh hơn nhiều so với không khắc tên. Tại Mỹ, thời gian chuyển hàng đối với hầu hết các mẫu sẽ giảm xuống chỉ còn từ 6 đến 7 tuần; tuy nhiên, "mánh" này không hiệu quả tại Anh và Úc.

Hiện rất khó để khẳng định liệu nguyên nhân của tình trạng chậm giao hàng là bởi những chiếc headphone mới của Apple đang bán thực sự chạy, hay bởi nguồn hàng đơn giản là quá hạn chế, nhưng dù sao đi nữa thì Apple cũng có thể vui mừng xét việc AirPods Max có giá khá "chát", lên đến 549 USD. Các sản phẩm đối thủ với tính năng tương tự AirPods Max phần lớn có giá rẻ hơn nhiều. Ví dụ, headphone WH-1000XM4 của Sony chỉ 279,99 USD, QuiteComfort 35 II của Bose chỉ 269,95 USD, và PX7 của B&W cao hơn những cũng chỉ 340 USD.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có giá đến 549 USD, nhưng AirPods Max đã hết sạch hàng để bán trong năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO