Cô gái xinh đẹp khoe được rất nhiều đàn ông theo đuổi, dân tình choáng váng khi biết bí mật khiến cô tình duyên lận đận

07/01/2022 08:14

Không biết bí mật này là gì mà lại có sức ảnh hưởng lớn đến chuyện tình duyên của người phụ nữ này đến thế.

Sắc đẹp của phụ nữ là một trong những nét quyến rũ của phái đẹp mà cánh đàn ông khó lòng chối từ. Thế nhưng, mới đây, một cô gái xinh đẹp đã gây sốt giới TikTok khi chia sẻ một video kể rằng cô đã bị nhiều bạn trai quay lưng và không thèm ngoái đầu thêm lần nữa.

Trong video, người phụ nữ mặc một chiếc áo nỉ màu xanh dương tôn lên làn da trắng ngần, cùng mái tóc nhuộm xám sáng phần tóc mái dài trông thật cá tính và trẻ trung như idol Hàn Quốc. Khuôn mặt cô cũng rất khả ái với các đường nét hài hòa, đôi mắt to tròn và khuôn miệng tươi. Cô còn đeo khuyên mũi nữa, trông y như một thiếu nữ mới tầm 20.

Cô gái xinh đẹp khoe được rất nhiều đàn ông theo đuổi, dân tình choáng váng khi biết bí mật khiến cô tình duyên lận đận-1Cô gái xinh đẹp khoe được rất nhiều đàn ông theo đuổi, dân tình choáng váng khi biết bí mật khiến cô tình duyên lận đận-2

Người phụ nữ xinh đẹp kể về chuyện tuổi tác của mình.

Thế nhưng, tiêu đề của video khiến người xem không khỏi bất ngờ và tò mò: “Đàn ông đều yêu tôi cho đến khi tôi tiết lộ tuổi của mình là… 44”.

Không lẽ cô gái rạng rỡ và quyến rũ trong video đã 44 tuổi rồi sao? Tất cả đều nghi hoặc và bấm tiếp vào video để xem rốt cuộc nội dung là gì.

Trong video, cô chỉ chia sẻ ngắn gọn rằng vẻ ngoài của cô được rất nhiều đàn ông yêu mến và cô có rất nhiều người theo đuổi. Thế nhưng, khi cô nói cho họ biết tuổi thật của mình thì ai cũng bất ngờ và biến mất luôn như chưa từng gặp gỡ. “Có lẽ không ai muốn yêu một bà cô đáng tuổi mẹ mình”, cô tự nhủ.

Tài khoản TikTok với 125 nghìn người theo dõi của người phụ nữ được phen dậy sóng vì bất ngờ. Video thu hút đến 8 triệu lượt xem và mọi người đều có những suy nghĩ của riêng mình.

Một phe là những người không tin đàn ông có thể cưỡng lại vẻ đẹp của cô. Họ cho rằng đàn ông vẫn đặt sắc đẹp phụ nữ lên trên hết, và nhiều người còn sẵn sàng trả tiền nuôi “những cô búp bê di động” mà.

Cô gái xinh đẹp khoe được rất nhiều đàn ông theo đuổi, dân tình choáng váng khi biết bí mật khiến cô tình duyên lận đận-3
Nhan sắc này mà bảo 44 tuổi thì quả thật nhiều bất ngờ quá.

Cô 44 tuổi nhưng xinh đẹp và trẻ trung như mới 20, thì không lý nào lại không có đàn ông theo đuổi. Ít nhất thì đàn ông từ độ tuổi trung niên trở lên chắc chắn sẽ coi cô như “báu vật” để nâng niu.

Ngược lại, một phe khác lại tin rằng đàn ông không dám theo đuổi cô là đúng vì có thể cô đã có con hoặc chồng cũ, họ không muốn chuốc thêm phiền phức. Bởi vậy, khi bắt đầu bước vào một mối quan hệ thì hai bên phải thẳng thắn với nhau, ít nhất là số tuổi để sau này không bị khó xử.

Có người cũng nghi ngờ vẻ đẹp của cô trong video là nhờ vào các phần mềm chụp ảnh và quay phim giúp xóa hết nếp nhăn như nhiều idol mạng Trung Quốc. Còn ngoài đời thì có lẽ người phụ nữ không được xinh đẹp và trẻ trung như thế nên đàn ông quay lưng, chứ không phải vì tuổi tác của cô.

Còn một nhóm khá đông cư dân mạng lại cổ vũ người phụ nữ tự tin vào chính mình và tiếp tục chờ đợi người phù hợp. Họ cho rằng tuổi tác không quá quan trọng trong tình yêu mà chỉ cần hai bên yêu nhau thật lòng.

Minh chứng là có rất nhiều cặp đôi lệch nhau đến 30-40 tuổi mà đã kết hôn và vẫn sống với nhau hòa hợp, hạnh phúc cho đến tận bây giờ. Ai cũng xứng đáng có được tình yêu, miễn sao người đó có nhân cách tốt và luôn trung thực với chính cảm xúc của mình.

Ngoài lề, nhiều người cũng không kìm được mà bộc lộ sự bất ngờ với vẻ trẻ trung của người phụ nữ ở độ tuổi tứ tuần. Nhiều người bông đùa rằng, không chỉ đàn ông theo cô đứt đuôi, mà còn rất nhiều chàng thanh niên mới lớn sẵn sàng đến bên cô chỉ cần cô đồng ý. Bởi ban đầu, nhìn vào hình ảnh trên, người ta sẽ đoán cô đang ở độ tuổi 20 mà thôi.

Dù người phụ nữ không tiết lộ nhiều về những chi tiết mà mọi người đang thắc mắc, và chắc chắn cuộc thảo luận của mọi người sẽ còn tiếp tục sôi động trên mạng xã hội. Nói gì thì nói, tuổi tác cũng là một vấn đề đáng chú ý trong tình yêu và hôn nhân. Nhưng yêu một người phụ nữ có tuổi nhưng xinh đẹp cũng là một điều khiến người ta phải suy nghĩ đấy chứ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái xinh đẹp khoe được rất nhiều đàn ông theo đuổi, dân tình choáng váng khi biết bí mật khiến cô tình duyên lận đận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO