Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024

23/07/2024 15:00

Nguyễn Vĩnh Trinh, một nàng mẫu 8x không còn quá xa lạ với làng thời trang Việt Nam, mới đây, cô vừa nhận được danh hiệu cao quý Mrs Celebrity VietNam.

Người đẹp Nguyễn Vĩnh Trinh

Vĩnh Trinh sinh ra trong một gia đình lao động bình thường, bạo lực gia đình, cha mẹ xung đột khiến cô không có tuổi thơ đầy đủ và hạnh phúc như tất cả các bạn đồng trang lứa khác. 18 tuổi rời khỏi gia đình lên Sài Gòn kiếm sống, công việc PG giúp cô hòa nhập và tiếp cận hơn với ngành giải trí. Cô làm việc bán thời gian với các công ty rượu, bia, thuốc lá. Đêm thì đi làm, ban ngày cô ra các phố Bùi Viện tự giao tiếp, trò chuyện với khách du lịch nước ngoài để học thêm tiếng Anh vì cô biết chỉ có tiếng Anh mới giúp cô phát triển bản thân và tìm kiếm nhiều cơ hội mới hơn! Mọi nỗ lực cố gắng cô là lấn sân sang nghề người mẫu, mẫu quảng cáo, hợp tác với các tạp chí, thương hiệu nổi tiếng, vẻ đẹp nóng bỏng và gợi cảm đã mang cô đến gần với thế giới showbiz hơn. Cô tham gia vào cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Những tưởng sẽ phát huy thế mạnh phát triển sự nghiệp, cô quyết định lui về ở ẩn chăm lo gia đình nhỏ của riêng mình. Tuy nhiên, số phận lại muốn thử thách cô lần nữa! Hạnh phúc không bao lâu, cô trở thành mẹ đơn thân nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid cô nàng tạm gác lại niềm đam mê và chuyển sang buôn bán trái cây, rau củ, các loại cá ... để trang trải cuộc sống hàng ngày cho 4 thành viên gia đình.

Vĩnh Trinh vui vẻ với cuộc sống mưu sinh

Dù công việc vất vả và không ít lần phải đối mặt với với những ánh nhìn thiếu thiện cảm, Vĩnh Trinh vẫn luôn giữ trong mình ước mơ được bước chân lên sân khấu lớn và trở thành một biểu tượng sắc đẹp, nguồn cảm hứng cho những người có cùng hoàn cảnh như cô. Vì phụ nữ chúng ta may mắn được sinh ra trong thời kỳ hiện đại, chúng ta không ngại thể hiện bản thân, không sợ bị phán xét hay chỉ trích. Chúng ta thất bại rồi tổn thương nhưng chúng ta dám đứng lên và đương đầu với nó. Chỉ khi như vậy mới khám phá được sức mạnh bên trong mình, mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn và Vĩnh Trinh luôn tin tưởng rằng “Trinh làm được và bạn cũng làm được”.

Và bằng ý chí kiên cường cùng sự tự tin, Vĩnh Trinh đã không ngừng học hỏi, rèn luyện bản thân và từng bước chinh phục các danh hiệu cao quý. Trong năm 2024, Nguyễn Vĩnh Trinh đã xuất sắc trở thành Mrs Celebrity Vietnam, đại diện Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế tại Malaysia.

Vĩnh Trinh đạt danh hiệu Mrs Celebrity VietNam 2024

Sau khi giành chiến thắng trong nước, Nguyễn Vĩnh Trinh tiếp tục chuẩn bị cho cuộc thi hoa hậu quốc tế sắp tới. Ngoài sự nỗ lực chăm chỉ rèn luyện các kỹ năng trình diễn, Trinh luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân! Với sự chăm chỉ và sự hỗ trợ từ các chuyên gia, Trinh hy vọng sẽ mang về niềm tự hào cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Vĩnh Trinh lên đường tham dự Mrs Celebrity International 2024

Vĩnh Trinh với niềm hy vọng nuôi ước mơ, cô nàng đã không ngừng vươn lên trở thành một người phụ nữ thành đạt. Không chỉ là một hoa hậu, mà còn là một nhà sáng tạo thời trang, cô nàng kiên trì và chăm chỉ để chạm đến ngôi vị cao danh giá đó. Hành trình của Nguyễn Vĩnh Trinh là một bài học quý giá về sự nỗ lực và kiên trì. Với danh hiệu Mrs Celebrity Vietnam 2024, Trinh không chỉ khẳng định được vị thế của mình mà còn truyền cảm hứng cho biết bao người trẻ dám mơ ước và theo đuổi ước mơ của mình.

Nguyễn Vĩnh Trinh là một nguồn cảm hứng lớn! Với ý chí và quyết tâm mạnh mẽ, cô ấy đã chứng minh rằng không có gì là không thể. Những thành tựu của Trinh không chỉ là kết quả của sự nỗ lực không ngừng mà còn là minh chứng cho tinh thần kiên trì và lòng đam mê. Chúng ta hãy cùng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Trinh, mong rằng cô ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

Tú Võ (tổng hợp)

Bài liên quan
  • Võ Tuấn Kiệt chia sẻ bí quyết thành công trên con đường lập nghiệp
    Võ Tuấn Kiệt, người sáng lập Bazan Food, là một biểu tượng của tinh thần khởi nghiệp đầy đam mê và sáng tạo. Bắt đầu từ những khó khăn và thách thức, anh đã kiên trì xây dựng nên một thương hiệu thực phẩm uy tín và được nhiều người tin tưởng. Chúng ta sẽ cùng lắng nghe những chia sẻ của Võ Tuấn Kiệt về bí quyết thành công trên con đường lập nghiệp.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái Việt vượt khó vươn tới sàn đấu quốc tế Mrs Celebrity International 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO