Cô gái tử vong khi chơi mô tô nước trên biển Quảng Ninh

An Nhiên| 12/09/2022 17:18

Trong khi chơi mô tô nước ở khu vực bãi tắm thuộc phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vào buổi đêm, cô gái bị văng xuống biển dẫn đến đuối nước.

Cô gái tử vong khi chơi mô tô nước trên biển Quảng Ninh - 1

Thi thể cô gái được đưa lên bờ (Ảnh: Báo Quảng Ninh).

Đại diện phường Hồng Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh hôm nay (12/9) xác nhận vụ đuối nước khiến chị N.T.H. (SN 1997, ở tỉnh Nghệ An, hiện sinh sống tại phường Cao Xanh, TP Hạ Long) tử vong, vừa xảy ra tại bãi tắm Hòn Gai thuộc địa bàn phường.

Trước đó, vào khoảng 23h đêm 11/9, sau khi cùng một nhóm ăn uống trên bờ, chị H. cùng 2 người đàn ông (cùng trú tại TP Hạ Long) sử dụng xe mô tô nước cá nhân chạy quanh khu vực bãi tắm.

Khi đến khu vực gần phao quây của bãi tắm trên, cả 3 người bị ngã văng xuống biển. Hai người đàn ông kịp bơi vào bờ, riêng chị H. mất tích.

Ngay khi nhận được tin báo, các lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc TP Hạ Long đã khẩn trương có mặt tại hiện trường, nỗ lực tìm kiếm xuyên đêm.

Đến khoảng 9h sáng nay, sau hơn 10 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể chị H. trong tình trạng không mặc áo phao.

Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để tổ chức hậu sự.

Đại diện Ban quản lý các dịch vụ công ích TP Hạ Long (đơn vị quản lý bãi tắm) cho biết, theo quy định, 19h hàng ngày bãi tắm Hòn Gai sẽ đóng cửa. Sau khung giờ này người dân không nên xuống tắm biển vui chơi vì không có lực lượng cứu hộ trực.

Lực lượng công an đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái tử vong khi chơi mô tô nước trên biển Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO