Cô gái trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ 100 lần hết 14 tỷ đồng

10/03/2024 11:04

Cô gái 18 tuổi được cha mẹ cho tới 563.000 USD (14 tỷ đồng) để thay đổi vẻ bề ngoài. Sau 5 năm, cô đã trải qua 100 lần phẫu thuật.

Dù mới 18 tuổi, Zhou Chuna đã chi hơn nửa triệu USD cho phẫu thuật thẩm mỹ với ước muốn được giống như ngôi sao điện ảnh. Quá trình làm đẹp của cô gái sống ở tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) bắt đầu cách đây 5 năm.

Zhou bị ám ảnh với việc phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 13 tuổi. Cô muốn trở nên xinh đẹp và nổi tiếng như Ngu Thư Hân - nữ diễn viên, ca sĩ Trung Quốc. Toutiao News đưa tin, Zhou đã trải qua hơn 100 ca phẫu thuật, tất cả phi phí đều do cha mẹ trả.

phau thuat.jpg
Zhou Chuna khi 13 tuổi và hiện tại. Ảnh: Oddity Central

Từ ngày đi học, Zhou đã lo lắng và chán nản về ngoại hình của mình. Cảm giác khó chịu của cô càng tăng lên khi người thân, bạn bè nói rằng cô trông không giống người mẹ quyến rũ của mình.

Sau này, Zhou học tại một trường quốc tế ở Thượng Hải với mặc cảm rằng các bạn cùng lớp xinh đẹp và tự tin hơn. Cô gái cảm thấy tự ti và ghen tị với các bạn nên quyết tâm cải thiện ngoại hình.

Mẹ của Zhou cho phép con gái thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên - cắt mí khi cô mới 13 tuổi. Kể từ đó, Zhou càng ám ảnh với việc sửa đổi ngoại hình, thậm chí bỏ học để thực hiện các ca mổ. Cô kể: “Tôi đã thực hiện hầu hết các loại phẫu thuật thẩm mỹ mà bạn có thể nghĩ tới, trong đó có nâng mũi và gọt xương”.

Bác sĩ đã cảnh báo rằng Zhou không thể thực hiện thêm bất kỳ phẫu thuật nào để mở to đôi mắt vì cô trải qua 10 ca phẫu thuật như vậy. Nhưng cô phớt lờ lời khuyên của bác sĩ.

Phẫu thuật đau đớn nhất mà Zhou từng trải qua là gọt xương. Ca mổ kéo dài hơn 10 giờ và bệnh nhân phải nằm trên giường suốt 15 ngày. Suốt thời gian đó, cô nằm thẳng, chỉ được ăn thực phẩm dưới dạng lỏng. “Tôi có sợ không? Tất nhiên sợ chứ, nhưng tôi phải làm điều này”, cô gái tâm sự.

Không có bác sĩ nào sẵn sàng thực hiện thêm các ca phẫu thuật cho Zhou. Vì vậy, mỗi lần muốn thực hiện một thủ thuật khác, cô lại tìm một bác sĩ mới. Cô đã đến tất cả bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở Thượng Hải.

“Những người bạn cũ bây giờ không nhận ra tôi”, Zhou nói.

phau thuat 1a.jpg
Zhou Chuna sau một lần phẫu thuật. Ảnh: Odditycentral

Mẹ của Zhou đã ngừng ủng hộ con gái làm phẫu thuật và người cha cũng không hài lòng với vẻ ngoài mới của cô. “Khi người quen hỏi bố mẹ rằng tôi có phải là con gái của họ không, họ không sẵn lòng thừa nhận điều đó”, Zhou kể.

Dù vậy, Zhou khẳng định các cuộc phẫu thuật đã giúp cô trở nên tự tin hơn và nuôi dưỡng ước mơ trở thành ngôi sao. Tuy nhiên, cô cho biết mình đã ngừng phẫu thuật.

Bác sĩ Lin Yonggang, làm tại một bệnh viện thẩm mỹ y tế tư nhân có trụ sở tại Thượng Hải, nói với SCMP: “Zhou không thể phẫu thuật thẩm mỹ thêm nữa, nếu không khuôn mặt của cô ấy sẽ bị hủy hoại. Phẫu thuật tiếp theo sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ, bao gồm co giật cơ, liệt dây thần kinh mặt và tổn thương não do sử dụng quá nhiều thuốc gây mê”.

Câu chuyện của Zhou đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. “Cô gái tội nghiệp”, một người bày tỏ. Trong khi đó, người khác nói: “Điều cô ấy cần là học cách yêu bản thân mình chứ không phải khuôn mặt nhựa”.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Cô gái trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ 100 lần hết 14 tỷ đồng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO