Cô gái trẻ bị bảo vệ lôi rách váy, tống cổ ra khỏi tàu điện ngầm

02/09/2021 11:12

Chứng kiến sự việc, các hành khách xung quanh chỉ biết đứng nhìn và không ai dám lại gần can thiệp vì cô gái đang trong trạng thái kích động.

Sự việc xảy ra vào chiều 30/8 vừa qua tại tuyến tàu điện ngầm số 3, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc vào tầm 5h chiều (giờ địa phương) và được những người có mặt tại hiện trường ghi lại.

Sau đó, đoạn clip được lan truyền trên nhiều diễn đàn lớn nhỏ khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ. Người phụ nữ trong đoạn clip tên Zhengmei.


Đoạn clip ghi sự việc

Trong clip, người phụ nữ tên Zhengmei bị nhân viên an ninh cưỡng chế đưa xuống khỏi tàu. Cô hét lớn và cố gắng chống đối nhưng bất thành. Trong lúc giằng co, bảo vệ đã kéo tuột váy và làm rách áo của nữ hành khách.

Túi xách, đồ đạc của cô gái vương vãi trên sàn, quần áo bị kéo xộc xệch, thậm chí rách cả nội y. Thế nhưng cô vẫn cố gắng dùng sức bám vào chiếc cột sắt và không chịu bước xuống, đồng thời la hét kêu cứu.

Chứng kiến sự việc, các hành khách xung quanh chỉ biết đứng nhìn và không ai dám lại gần can thiệp vì người này có vẻ đang trong trạng thái kích động.

Cô gái trẻ bị bảo vệ lôi rách váy, tống cổ ra khỏi tàu điện ngầm-1
Cô gái cố gắng dùng sức bám vào cột trên tàu

Ghi nhận của Sohu, một vài nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết nguyên nhân vụ việc bắt nguồn từ việc Zhengmei đã nói chuyện điện thoại quá lớn, điều đó khiến người đàn ông lớn tuổi ngồi cạnh khó chịu.

Người đàn ông đã quát cô, sau đó bẻ gãy ô và đòi hành hung.

Sau đó, Zhengmei cãi lại, đòi ông ta đền chiếc ô. Khi người xung quanh can ngăn, khuyên nên bình tĩnh, cô to tiếng luôn với họ. Người ta đã báo cáo cho phía an ninh để xuống xử lý.

Khi tàu dừng lại, bảo vệ đã đến khuyên giải cô xuống tàu nhưng không có kết quả, còn bị cô gái phản ứng kịch liệt. Vì sự an toàn của hành khách trên tàu nên nhân viên bảo vệ mới phải dùng biện pháp mạnh với cô gái.

Sự việc đã khiến mọi người chia 2 luồng ý kiến trái chiều và tranh luận gay gắt.

Cô gái trẻ bị bảo vệ lôi rách váy, tống cổ ra khỏi tàu điện ngầm-2
Nam bảo vệ kéo cô gái ra khỏi tàu điện ngầm 

Liên quan đến vụ việc trên, chia sẻ với truyền thông địa phương, đại diện Tây An Metro cho biết người phụ nữ trong clip đã có tranh cãi với một hành khách, sau đó to tiếng với những người khác trên tàu. Trật tự chuyến tàu bị ảnh hưởng buộc nhân viên an ninh phải can thiệp và buộc cô rời khỏi đó.

Qua đây, vị đại diện cũng mong các hành khách thông cảm với hành động của nhân viên bảo vệ và hi vọng mọi người giữ thái độ, cách ứng xử văn minh khi tham gia phương tiện công cộng.

Tuy nhiên, một vài ý kiến vẫn cho rằng cô gái kia dù sai nhưng hành vi của bảo vệ cũng chính là làm nhục người khác, cần bị xử lý.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái trẻ bị bảo vệ lôi rách váy, tống cổ ra khỏi tàu điện ngầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO