Cô gái suýt mất mạng vì đứng lơ xe cho "tài mới"

T.Thủy| 31/07/2022 09:00

Đứng lơ xe và chỉ hướng cho người quen mới biết lái, cô gái suýt chút nữa đã gặp tai nạn nghiêm trọng khi tài xế đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe lao vọt lên.

Tình huống thót tim được camera giám sát ghi lại, cho thấy khoảnh khắc một cô gái đang chỉ hướng cho người quen điều khiển xe đậu lên lề đường sát cổng nhà. Trong lúc đang điều khiển xe theo chỉ dẫn của cô gái, tài xế có lẽ đã vô tình đạp nhầm vào chân ga, khiến chiếc xe vọt lên lao thẳng về phía cô gái.

Vào thời điểm chiếc xe lao đến, cô gái đang đứng ở vị trí góc giữa tường và một thân cây lớn nên tránh được cú đâm của chiếc xe, thoát chết một cách đầy may mắn.

Theo chủ nhân của đoạn clip, tài xế của chiếc xe này là người mới biết lái nên điều khiển xe chưa thực sự thuần thục.

Cô gái suýt mất mạng vì đứng lơ xe cho "tài mới" (Video: Camera giao thông).

Đoạn clip về tình huống thót tim này đã "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho biết họ đã rùng mình khi chứng kiến khoảnh khắc chiếc xe lao thẳng về phía cô gái, sau đó thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy người này bước ra một cách an toàn.

"Có lẽ tài xế là một lái mới nên khi mớm ga để đưa xe lên lề đã vô tình đạp chân ga quá mạnh, khiến chiếc xe vọt lên lao thẳng vào cô gái. Chứng kiến thôi cũng thấy rùng mình, nếu không có thân cây, có thể cô gái đã bị chiếc xe ép thẳng vào tường và hậu quả chắc chắn sẽ rất nghiêm trọng", người dùng Facebook T.Phương bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Không hiểu sao lại có thể nhầm chân ga trong tình huống này được nhỉ? Tôi thấy lề khá thấp, chỉ cần mớm ga nhẹ hoặc thậm chí thả chân phanh là cũng đã đủ đưa xe lên rồi, sao lại đạp mạnh ga đến mức đó cơ chứ. Phải nói là cô gái đã quá sức may mắn trong tình huống này", người dùng Facebook H.Đức bình luận.

"Điều khiển xe ở nơi trống trải, không có ai xung quanh còn nhầm lẫn như vậy, nếu điều khiển xe ở nơi đông người mà lại nhầm chân ga thì hậu quả đến đâu? Theo tôi, những tài xế mới và chưa chắc tay lái thì không nên lái xe ra đường, cần phải có thêm thời gian luyện tập với thầy dạy lái đến bao giờ đủ khả năng xử lý mọi tình huống thì mới nên ra đường để tránh gây họa cho người khác", tài khoản Facebook Đ.Nhân bình luận.

Một vài cư dân mạng cho rằng cô gái trong đoạn clip đã thiếu kinh nghiệm khi làm lơ xe; tuy nhiên, ý kiến này đã bị phản bác khi nhiều người cho rằng cô gái đã đứng ở một khoảng cách đủ an toàn, nhưng tình huống đạp nhầm chân ga của tài xế là quá bất ngờ và không ai có thể lường trước, nên không thể trách cô gái.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái suýt mất mạng vì đứng lơ xe cho "tài mới"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO