Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo

24/06/2024 12:02

Khi CR7 bước chân vào cửa hàng Gucci ở Madrid (Tây Ban Nha), Georgina Rodriguez ngỡ như thời gian ngừng trôi. Chàng siêu sao bóng đá cũng phải lòng cô nhân viên bán hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Truyền thông vẫn ví von cuộc gặp gỡ giữa cầu thủ Cristiano Ronaldo (CR7) và bạn gái Georgina Rodriguez "tựa như phép màu".

Năm 2016, Rodriguez làm việc cho một cửa hàng Gucci ở Serrano - con phố mua sắm nổi tiếng tại Madrid, Tây Ban Nha. Công việc của cô trôi qua đều đều cho đến một ngày, người được tôn vinh là "huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới" ghé vào.

"Tôi chưa từng gặp ai đẹp trai và ân cần đến thế. Anh ấy là người đàn ông hấp dẫn nhất mà tôi từng thấy", Rodriguez kể về giây phút gặp gỡ CR7 với tạp chí Elle.

Đó là "tình yêu sét đánh", cặp đôi nhanh chóng hẹn hò, mở ra chuyện tình cổ tích kéo dài gần một thập kỷ.

CR7 từng thừa nhận: "Lúc đầu, tôi không nghĩ mối quan hệ này sẽ bền chặt đến thế. Thú thực, tôi không mong đợi điều đó. Nhưng sau một thời gian, tôi cảm thấy cô ấy là người phụ nữ của đời mình".

Rodriguez cũng không ngờ rằng, cuộc đời của mình bước sang trang mới kể từ đó.

Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 1
Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 2

Cú đổi đời ngoạn mục của cô gái nghèo

Georgina Rodriguez (SN 1994) lớn lên tại một ngôi làng nhỏ ở thành phố Jaca, phía Bắc Tây Ban Nha. Cô luôn ao ước trở thành vũ công ballet nhưng gia đình không đủ điều kiện cho cô đi học. Rodriguez chỉ đành gói ghém giấc mộng, nghĩ đến con đường khác cho tương lai.

Khi trưởng thành, Rodriguez lên thành phố và làm nhân viên phục vụ bàn. Cảm thấy mệt mỏi vì cuộc sống nghèo túng, cô chuyển đến thành phố San Sebastian (Tây Ban Nha) và tìm được công việc trợ lý cửa hàng.

Không chấp nhận số phận, Rodriguez hiểu rằng, để phát triển sự nghiệp, cô cần học tiếng Anh. Năm 17 tuổi, cô gái Tây Ban Nha dọn tới thành phố Bristol (Anh) theo hình thức "au pair" (sinh sống và học tập tại gia đình người bản xứ ở nước ngoài trong vòng 1-2 năm mà không tốn quá nhiều chi phí). Tại đây, cô kiếm được khoảng 10 bảng Anh (hơn 350.000 đồng) mỗi giờ.

Khi thấy vốn ngoại ngữ của mình đã ổn, Rodriguez đến Madrid theo đuổi nghề bán hàng. Dù hàng ngày tiếp xúc với những thương hiệu xa xỉ và thiết kế đắt đỏ nhưng cô phải quay cuồng vì áp lực tài chính khủng khiếp đè nặng lên vai.

Vào lúc kiệt quệ nhất, Rodriguez phải sống ở nơi từng là phòng chứa đồ. Cô vật lộn suốt cả năm mà không mua nổi máy sưởi và điều hòa nên mùa đông thì lạnh cóng, mùa hè giống như bị bỏ vào lò nướng.

Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 3
Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 4
Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 5

Sự sắp đặt của số phận đã giúp Rodriguez gặp CR7 tại cửa hàng của Gucci khi anh vừa kết thúc mối tình 5 năm với nữ người mẫu Irina Shayk. Sau lần chạm mặt khá ngại ngùng, hai người gặp lại tại sự kiện của thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana và trò chuyện thoải mái hơn.

Khi cặp đôi chính thức hẹn hò, CR7 thường đưa đón bạn gái đi làm bằng ô tô sang trọng. "Nhiều hôm, anh ấy đến sau giờ làm việc. Lần anh ấy xuất hiện trên chiếc Bugatti, đồng nghiệp của tôi "phát sốt". Họ đi làm bằng xe buýt, còn tôi rời đi trên chiếc xế sang. Mọi người không thể tin được", Rodriguez nhớ lại.

Tại lễ trao giải Best FIFA Football Awards 2017 ở Zurich (Thụy Sĩ), CR7 công khai xuất hiện cùng người phụ nữ chiếm giữ trái tim anh. Sau đó, lượng người hâm mộ quá lớn đổ xô đến nơi Rodriguez làm việc vì tò mò khiến cô phải chuyển từ cửa hàng Gucci sang Prada. Cuối cùng, cửa hàng buộc phải sa thải bạn gái CR7 để được yên ổn làm ăn.

Tháng 5/2017, CR7 đăng bức ảnh tình tứ bên Rodriguez, chính thức công khai mối quan hệ với cô. Từ cô gái nghèo, Rodriguez trở thành bóng hồng của ngôi sao bóng đá đình đám, cùng anh nuôi dạy con cái và sống trong nhung lụa.

Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 6
Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 7
Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 8

Cuộc sống sang chảnh, tự nhận là triệu phú tự thân

Georgina Rodriguez chưa bao giờ phủ nhận việc mình "vịt hóa thiên nga" khi yêu CR7. Với danh tiếng là "nửa kia" của tỷ phú bóng đá đầu tiên trên thế giới, cô xuất hiện trong nhiều chiến dịch cho hàng loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Guess, Chanel, Gucci, Prada.

Năm 2021, Rodriguez ra mắt dòng quần áo của riêng mình. Cô cũng bước chân vào hàng WAGs (vợ hoặc bạn gái cầu thủ) có lượt theo dõi đông đảo nhất trên mạng xã hội, với con số hiện tại là 59,6 triệu lượt.

Tất cả sự thay đổi ngoạn mục trong cuộc sống của Rodriguez mới chỉ xảy ra trong vòng 8 năm qua. Từ nhân viên bán hàng đi làm bằng xe buýt, giờ đây Rodriguez một bước là lên xe sang, đi du lịch bằng chuyên cơ riêng, sở hữu tủ đồ hàng hiệu đắt đỏ và bộ sưu tập trang sức trị giá hàng triệu USD…

Rodriguez hiện nắm giữ khối tài sản khoảng 12 triệu USD (hơn 305 tỷ đồng). Cô khẳng định, mình là triệu phú tự thân nhờ nỗ lực làm việc, "không cần phải tiêu dù chỉ một xu" vào tiền của bạn trai.

"Mối quan hệ của tôi với anh ấy đã cho phép tôi thực hiện nhiều ước mơ của mình. Nhưng trước và sau khi gặp anh ấy, tôi luôn đặt niềm đam mê vào mọi việc mình làm, dù là phục vụ bàn, dọn dẹp vệ sinh, nhân viên bán hàng hay người mẫu. Tôi ủng hộ nữ quyền và tin vào những cơ hội bình đẳng", nàng WAG 30 tuổi bày tỏ.

Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 9
Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 10
Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 11
Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo - 12

Năm 2022 và 2023, Rodriguez lần lượt ra mắt hai phần phim I Am Georgina (Tôi là Georgina) để trải lòng về những dấu mốc trong cuộc đời mình, đặc biệt là mối tình với CR7.

Hiện tại, gia đình CR7 sống ở Ả Rập Saudi sau khi rời Manchester United và ký hợp đồng với câu lạc bộ bóng đá Al Nassr. Truyền thông Anh đưa tin, cả nhà ngôi sao Bồ Đào Nha đang thuê một khu phức hợp độc quyền có an ninh nghiêm ngặt, dễ dàng đi đến các cửa hàng, phòng tập thể dục và nhà hàng. Nơi này có thể nằm ở Al Muhammadiyah - khu vực nổi tiếng với cuộc sống về đêm, theo SCMP.

Không chỉ được quan tâm về cuộc sống đời thường, Rodriguez còn tạo nên xu hướng ở Ả Rập Saudi với phong cách thời trang của mình. National News đưa tin, ngoại hình của bạn gái CR7 khiến phụ nữ đổ xô sao chép phong cách mỗi khi cô bước ra ngoài với trang phục mới.

Rodriguez từng mô tả cuộc sống của cô rất "bình thường", bao gồm chuẩn bị bữa sáng, bữa trưa cho các con và mặc quần áo cho chúng đi học. Cô cùng bạn trai nuôi dạy 5 người con gồm: Cristiano Jr. (danh tính mẹ bé chưa bao giờ được tiết lộ), cặp song sinh Eva - Mateo (chào đời nhờ dịch vụ đẻ thuê), hai con gái Alana và Bella (con chung của CR7 - Rodriguez).

Rodriguez từng chia sẻ: "Cristiano và tôi xuất thân từ những gia đình rất bình thường. Vì vậy, chúng tôi trân trọng mọi cơ hội vì biết chúng có giá trị như thế nào". Ví dụ, khi muốn dạy các con về việc không nên lãng phí thực phẩm, đôi khi cô cho các con xem video về những đứa trẻ bị bỏ đói và nói rằng: "Nhìn xem, điều này có thể xảy ra với các con đấy". Tuy nhiên, cách dạy con này từng dấy lên tranh cãi về mức độ đúng đắn.

Đầu năm nay, tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp), Rodriguez bày tỏ tình yêu với người đàn ông của mình. Khi bước lên sàn diễn Vetements Womenswear Thu/Đông 2024-2025, cô diện chiếc váy màu đỏ có số 7 - số áo mà Ronaldo thường xuyên mặc trong suốt sự nghiệp bóng đá của mình.

Trong mắt công chúng, CR7 là siêu sao bóng đá, cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội. Với Rodriguez, anh đơn giản là "một người đàn ông rất bình thường". Cô nói: "Tôi từng mơ có một hoàng tử quyến rũ đến bên mình và giờ tôi có anh ấy".

Theo dantri.com.vn
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái nghèo đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano Ronaldo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO