Cô gái đòi chia tay sau khi bạn trai đưa 670 triệu đồng tiền đặt cọc mua nhà

29/10/2023 19:00

Có một người yêu đẹp trai lại hay nói lời ngọt ngào ai mà chẳng thích nhưng cô gái dứt khoát chia tay vì số tiền 670 triệu đồng.

Mới đây, 1 câu chuyện được chia sẻ trên diễn đàn Yiyouliao của Trung Quốc gây nhiều tranh cãi. Câu chuyện như sau:

Sự “bất cẩn” của bạn trai?

Khi đang ngồi làm việc, điện thoại đột nhiên hiện lên một tin nhắn báo kết quả xét nghiệm do bệnh viện gửi đến. Thư Hoa lo lắng bồn chồn chỉ muốn báo ngay cho bạn trai mình biết

Sau khi tan làm, cô nhanh chóng trở về nhà. Quân Dịch nghe tiếng mở cửa, không ngẩng đầu lên liền nói: "Anh đã ăn rồi, em có thể tự gọi đồ ăn em thích nhé".

Thư Hoa cho anh xem tin nhắn trong điện thoại mình. Anh nhìn lướt qua… Anh cúi mặt nói tại hôm đó anh bất cẩn nên cô mới có thai.

Nhìn phản ứng của người yêu, Thư Hoa gào lên: "Tại sao anh lại làm như vậy? Liệu chúng ta có đủ khả năng không? Bây giờ thậm chí còn không có nhà, không có xe, còn không đủ tiền để đặt cọc mua nhà, không đủ tiền chi trả ăn uống hàng tháng, làm sao chúng ta có thể nuôi con?".

Không ngờ Quân Dịch chẳng những không hề lo lắng mà còn nói một câu khiến cô kinh ngạc: "Bây giờ anh phải làm sao mới có tiền mua nhà? Ngay cả bố mẹ em cũng không thích anh. Anh tưởng có thai thì cưới anh bố mẹ cũng không làm gì được, còn không phải trả tiền sính lễ". Nói xong, anh ta cười không biết xấu hổ.

Tuy gia cảnh không mấy ổn định nhưng Quân Dịch lại có người anh rể rất giỏi, đã mở công ty riêng. Cô nghĩ rằng với sự giúp đỡ của anh rể, Quân Dịch sẽ có triển vọng hơn trong tương lai.

Thời gian đầu, đi theo anh rể, Quân Dịch làm khá tốt. Anh cũng hứa hẹn với cô nhiều.

Ai ngờ chỉ ba tháng sau, anh ấy lại bắt đầu chơi game ở nhà cả ngày. Trước sự tra hỏi của cô, anh ta thú nhận không muốn làm cùng anh rể vì làm nhiều nhưng lương quá thấp.

Cô gái đòi chia tay sau khi bạn trai đưa 670 triệu đồng tiền đặt cọc mua nhà-1
Ảnh minh hoạ.

Quyết định dứt khoát

Hôm sau cô nhận được tin nhắn thông báo tài khoản có thêm 200.000 tệ (khoảng 670 triệu đồng) khiến cô rất ngạc nhiên. Quân Dịch liền nói rằng đó là số tiền chị gái cho hai người mua nhà. Anh ta năn nỉ cô cùng nhau đi xem nhà, tìm một căn hộ phù hợp. Vài ngày sau cô cũng đi xem xét vài nơi và bỗng gặp anh rể của Quân Dịch.

Sau khi nghe câu chuyện từ anh rể, cô lạnh lòng, toàn thân phát run. Vừa xấu hổ, vừa nén giận, cô liền chuyển khoản lại số tiền đó cho Quân Dịch.

Hóa ra, đây là số tiền anh rể đã vất vả tích cóp được sau khi trả hết được phần nợ từ lúc khởi nghiệp. Số tiền này là do anh rể đưa cho chị gái Quân Dịch giữ, nhưng chị cô lại không bàn bạc gì với anh rể mà đã đưa số tiền này cho em trai.

Thêm vào đó là việc Quân Dịch thường xuyên xin tiền chị gái để mua quần áo, trả tiền nhà. Tiền lương vài tháng đi làm anh ta cũng nướng hết vào game. Anh rể hiện đang bàn việc ly hôn với chị gái anh ta.

Khi hỏi anh ta có biết rằng chị gái sắp ly hôn không, Quân Dịch lại dửng dưng nói với cô rằng: “Nếu ly hôn chị vẫn được chia nửa tài sản, đủ để chị ấy sống lâu, sao em phải lo lắng? Nếu không có tiền vẫn có thể xin chị mà”.

Cô gái đòi chia tay sau khi bạn trai đưa 670 triệu đồng tiền đặt cọc mua nhà-2
Ảnh minh họa

Nghe những lời này, Thư Hoa đã “chết tâm” với anh ta. Một người tham lam, ích kỷ và vô cảm, nếu cưới anh ta, chẳng phải cô sẽ phải làm bảo mẫu cả đời hay sao? Một người chỉ biết nghĩ đến mình thì hy vọng gì anh ta cùng cô chăm sóc con cái.

Cô đã quyết định chia tay. Cô nhận ra rằng việc kết hôn không chỉ liên quan đến nền tảng tài chính mà quan trọng hơn là tính cách, nhân phẩm của đối phương. Việc cô nhận ra sớm bản chất của Quân Dịch có lẽ là sự ưu ái của Thượng đế dành cho cô.

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái đòi chia tay sau khi bạn trai đưa 670 triệu đồng tiền đặt cọc mua nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO