Cô gái da nâu, sở hữu nét đẹp lai Tây và hành trình “lột xác” ấn tượng

Minh An| 23/05/2021 17:19

Việt BáoKhông chỉ gây ấn tượng bởi nét đẹp lai Tây và làn da nâu bóng, chị Vi Salano còn được nhiều người biết đến qua hành trình “lột xác” từ cô gái liệt người thành HLV yoga.

Chị Vi Salano (tên thật là Vi Thị Thanh Xuân) 35 tuổi, hiện là giáo viên yoga tại Hà Nội. Chị gây ấn tượng với nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét đẹp lai Tây cùng làn da nâu căng bóng, mái tóc xoăn bồng bềnh. 

Sở hữu chiều cao 1m63, cân nặng 50kg, chị Vi Salano khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ vì vóc dáng cân đối, săn chắc, gợi cảm của mình. Đặc biệt là vòng 3 đầy đặn và cơ bụng số 11 đẹp “không tỳ vết”.

Cô gái da nâu, sở hữu nét đẹp lai Tây và hành trình “lột xác” ấn tượng

Hiện trang facebook của chị cũng thu hút hàng nghìn lượt theo dõi và yêu thích. Người phụ nữ tuổi 35 thường xuyên đăng tải hình ảnh các bài tập yoga lên mạng xã hội để chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm với những người có cùng đam mê.

Gây ấn tượng bởi ngoại hình gợi cảm nhưng ít ai biết rằng, chị Vi Salano từng có khoảng thời gian dài chật vật, gặp nhiều khó khăn với cơ thể “dặt dẹo”, mất cân đối do bị liệt nửa người.

Trải qua vô số lần châm cứu, bấm huyệt đau tê tái vẫn chưa lấy lại được cảm giác, chị từng có suy nghĩ bỏ cuộc, buông xuôi số phận của mình. Thế nhưng mọi điều tiêu cực đã dần tan biến khi chị hiểu ra rằng, chỉ có sự cố gắng của bản thân mới mang lại phép màu nhiệm. 

Chị Vi Salano “bén duyên” với yoga sau biến cố liệt nửa người.

Sau vài đêm suy nghĩ, chị quyết định tìm đến yoga như một liệu pháp đặc trị riêng. Những lần tập đầu tiên chưa quen, chị thấy cơ thể đau nhức. Không nản chí, bà mẹ 2 con tiếp tục rèn luyện, chọn các động tác phù hợp với tình trạng sức khỏe và dần thích nghi với bộ môn này.

Mỗi ngày, chị dành ra 1-2 tiếng để tập luyện. Chị giữ thói quen vận động, rèn luyện cơ thể mọi nơi mọi lúc. Càng tập càng mê, chị bắt đầu thử sức với các tư thế đẹp và phức tạp, có độ khó cao.

Kiên trì tập yoga khoảng 2 năm, chị Vi Salano thấy các cơ đã hồi phục và không bị teo đi. Nhưng 1 năm sau, chị mới chính thức lấy lại được toàn bộ cảm giác. Đặc biệt là vóc dáng có nhiều thay đổi ấn tượng, số đo 3 vòng cũng cải thiện rõ rệt.

Vóc dáng gợi cảm của bà mẹ 2 con sau 4 năm gắn bó với yoga.

Từ một người có vóc dáng kém hấp dẫn, sức khỏe yếu sau thời gian dài chữa liệt nửa người, đến nay chị đã sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc. Thậm chí, việc tập luyện còn giúp chị cải thiện sức khỏe, ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn, tinh thần luôn tràn đầy lạc quan, vui vẻ.

“Cơ thể mỗi người đều không hoàn hảo, có những vị trí bị lệch, mất cân đối. Mình cũng nhận thấy còn tồn tại một số nhược điểm như vòng 3 bị teo, chưa cân xứng nên cố gắng tập luyện. Mình vừa tập yoga, vừa kết hợp các bài tập bổ trợ thể lực, tập trung vào các nhóm cơ chưa hoàn thiện để thân hình săn chắc hơn”, nữ HLV cho hay.

Sau 1 năm tập luyện, bà mẹ 2 con đã có màn “lột xác” ấn tượng. Vùng eo từ 76cm giảm xuống còn 60, vùng bụng săn chắc, nhất là có cơ bụng số 11 rõ rệt. Thậm chí, vòng 3 ban đầu bị teo, lệch chỉ 79cm cũng được cải thiện hiệu quả với số đo hiện tại đạt 96cm.

Chị Vi Salano hiện dạy các lớp học yoga, tập vòng 3 và cả giảm cân siết mỡ.

Không chỉ thay đổi bản thân, chị còn truyền cảm hứng và hướng dẫn cho hàng trăm học viên các bài tập, động tác phù hợp để cải thiện vóc dáng và tăng cường sức khỏe. Rảnh rỗi, nữ HLV còn chia sẻ kinh nghiệm lên mạng xã hội, giao lưu học hỏi kiến thức yoga với những người có cùng đam mê.

Hiện chị dạy yoga và mở lớp tập vòng 3, giảm eo siết mỡ cho những người muốn cải thiện vóc dáng và duy trì thể lực. Do tình hình dịch Covid-19 phức tạp nên các lớp học của chị đều thực hiện online. Rất nhiều học viên đã đạt được những thay đổi tích cực, sở hữu thân hình quyến rũ như mong muốn và cảm nhận được lợi ích tuyệt vời từ các bài tập rèn luyện mà chị đưa ra.

Tính đến nay, chị Vi Salano đã có hơn 4 năm gắn bó với yoga. Không chỉ trở nên khỏe mạnh, quyến rũ, khẳng định được giá trị của bản thân mà chị còn giúp nhiều người thay đổi cả về thể chất lẫn tinh thần, truyền năng lượng sống và cảm hứng tới họ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái da nâu, sở hữu nét đẹp lai Tây và hành trình “lột xác” ấn tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO