Cô gái cao 1m75 khiến chàng trai vừa gặp đã muốn ‘đưa tiền cho vợ giữ’

30/06/2024 14:06

Được mai mối với cô nàng cao 1m75 trong chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, chàng trai đến từ TPHCM run rẩy khi đối diện, ngỏ lời muốn cưới sau một năm tìm hiểu.

Được mai mối trong tập 1016 Bạn muốn hẹn hò là cặp đôi Vũ Đăng Khoa (31 tuổi, TPHCM) - kinh doanh vật liệu xây dựng và Phạm Thị Kiều Diễm (27 tuổi, Đồng Nai) - chuyên viên chiến lược chính sách tài chính. Kiều Diễm hiện sinh sống và làm việc tại TPHCM. Vừa xuất hiện cô đã gây ấn tượng với MC và khán giả bởi chiều cao 1m75.

Nói về ưu điểm, Đăng Khoa nhận mình là người hoạt bát, nhanh nhẹn, hòa đồng, tạo lập được quan hệ với nhiều người. Nhưng anh cũng cho biết khuyết điểm của bản thân là hơi run khi gặp con gái.

Cô gái cao 1m75 khiến chàng trai vừa gặp đã muốn ‘đưa tiền cho vợ giữ’-1

Kiều Diễm và Đăng Khoa có nhiều điểm tương đồng về chuyện tình cảm trong quá khứ. Ảnh chụp màn hình chương trình

Đăng Khoa chia sẻ mình từng tìm hiểu nhiều người nhưng có 2 mối tình sâu đậm. Mối tình đầu kéo dài 3 năm. Mối tình thứ hai kéo dài 4 năm nhưng đều không có kết quả vì đôi bên không có chung quan điểm hôn nhân.

Đến với chương trình, nhà trai mong muốn tìm được người phụ nữ có ngoại hình ưa nhìn, biết phụ giúp gia đình. Tuy nhiên anh không thích con gái nói nhiều.

Giống Đăng Khoa, Kiều Diễm cũng trải qua hai mối tình. Mối tình đầu từ thời sinh viên kéo dài 3 năm. Mối tình thứ hai kéo dài 4 năm nhưng đều không có kết quả vì vấn đề liên quan đến gia đình.

Vì vậy Kiều Diễm mong tìm được người đàn ông vững vàng, là người trụ cột gia đình còn ngoại hình không quá quan trọng. Cô cho biết, mình là người khá tự tin, hoạt bát, lạc quan nhưng có phần hậu đậu và hay quên.

Sau khi mở rào tình yêu, cả hai trao nhau món quà kỷ niệm. Đàng trai có chiều cao 1m76 nên cũng khá tự tin khi đứng cạnh cô gái có chiều cao "khủng".

Nói về tương lai, Đăng Khoa cho biết nếu hai người hợp nhau thì một năm tìm hiểu là hợp lý để tiến tới hôn nhân. Anh cũng đã chuẩn bị đủ điều kiện về kinh tế, nhà cửa để tính chuyện kết hôn.

Cô gái cao 1m75 khiến chàng trai vừa gặp đã muốn ‘đưa tiền cho vợ giữ’-2

Cô gái cao 1m75 khiến đàng trai bấm nút hẹn hò. Ảnh chụp màn hình chương trình

Kiều Diễm đồng quan điểm rằng sau một năm tìm hiểu, nếu đôi bên có tình cảm thì có thể tính chuyện kết hôn. Được MC gợi ý về kế hoạch tài chính trong hôn nhân, Đăng Khoa cho biết sẽ đưa tiền cho vợ quản lý.

Sau khi bày tỏ quan điểm về hôn nhân, tình yêu, cả hai tặng nhau lời ca, tiếng hát, cùng nắm tay nghe nhịp đập con tim. Sau 3 tiếng đếm của MC, Đăng Khoa và Kiều Diễm bấm nút trong tiếng reo hò của khán giả. MC Quyền Linh nhận xét cặp đôi rất hợp nhau và mong rằng cả hai sẽ có cái kết đẹp trong tương lai.

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái cao 1m75 khiến chàng trai vừa gặp đã muốn ‘đưa tiền cho vợ giữ’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO