Cô gái Campuchia gây chú ý tại SEA Games 32

11/05/2023 19:35

Nữ tình nguyện viên Leang Theara được người hâm mộ nhiều quốc gia khen ngợi nhờ vẻ ngoài thu hút.

Tinh nguyen vien SEA Games anh 1
Leang Theara thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại một số địa điểm thi đấu môn bơi SEA Games 32 trong vai trò của một tình nguyện viên.
Tinh nguyen vien SEA Games anh 2
Nhiệm vụ của cô là hỗ trợ các đội thi đấu và cùng ban tổ chức SEA Games trao huy chương cho những VĐV có thành tích tốt nhất.
Tinh nguyen vien SEA Games anh 3
Ngoài đời, Leang Theara là gương mặt được nhiều người biết đến tại Campuchia. Mới 24 tuổi, Theara đã là doanh nhân nổi tiếng. Cô sở hữu hàng loạt cửa hàng thời trang, đồ trang sức, spa và mỹ phẩm lớn.
Tinh nguyen vien SEA Games anh 4
Trên báo chí Campuchia, Theara tiết lộ 4 quy tắc để giữ gìn vẻ đẹp là yêu bản thân, uống nhiều nước, tập thể dục đều đặn và ngủ đủ giấc.
Tinh nguyen vien SEA Games anh 5
Nữ doanh nhân 24 tuổi rạng rỡ trong trang phục truyền thống của Campuchia.
Tinh nguyen vien SEA Games anh 6
Leang Theara mang trong mình hai dòng máu Campuchia - Trung Quốc. Cô được mệnh danh là "nữ thần sắc đẹp" của chủ nhà kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32.
Tinh nguyen vien SEA Games anh 7
Campuchia đang có kỳ SEA Games thành công nhất lịch sử. Đến 16h45 chiều 11/5, nước chủ nhà đã có 48 HCV, thành tích chỉ xếp sau Thái Lan và Việt Nam với lần lượt 51 và 55 HCV.
Bài liên quan
  • Nguyễn Thị Oanh được thưởng xe Peugeot
    Cảm kích trước thành tích và nghị lực phi thường của VĐV Nguyễn Thị Oanh tại SEA Games 32, Công ty Ô tô Trường Hải (THACO) quyết định tặng thưởng cô gái người Bắc Giang một chiếc xe Peugeot trị giá 900 triệu đồng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái Campuchia gây chú ý tại SEA Games 32
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO