Cô gái bị đánh ghen giữa đường vì "lên giường" với chồng sắp cưới của bạn thân: Lộ nguyên nhân khiến tội lỗi của tiểu tam càng lớn!

10/02/2022 15:49

Theo lời cô gái thì mình đã cảnh cáo rồi nhưng bạn thân vẫn không nghe nên mới có sự việc đánh ghen hôm nay.

Đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen, hỏi tội của một nhóm phụ nữ dành cho cô gái được chia sẻ trên MXH. Theo nội dung của clip, cô gái này đã cướp chồng sắp cưới của bạn thân mình và phải trả giá cho hành vi ấy.

"Con này nó là bạn thân em giờ nó cướp người yêu em. Nó ngủ với chồng sắp cưới của em. Bọn em yêu nhau 5 năm rồi anh có phải là em đâu", cô gái đi đánh ghen liên tục lên án hành vi của bạn. Đồng thời, đây là cách cô giải thích cho người khác khi bị can ngăn chuyện hỏi tội.

Đi cùng cô nàng là một người bạn khác, giọng điệu vô cùng bức xúc lao vào để chửi cùng.

"Nó biết em với người yêu em ở chung mà vẫn thế. Em đã cảnh cáo nó 1 lần rồi. Em không nói chuyện đàng hoàng được. Anh xem có thể nói chuyện đàng hoàng được không, mặt nó cứ trơ trơ", cô gái liên tục nói.

Lúc đó, người bạn đi cùng tiến đến tóm tóc tiểu tam để chửi bới và lên án.

Cô gái bị đánh ghen giữa đường

Theo như cô gái đi đánh ghen thì vì muốn giúp bạn có công việc tốt hơn nên giới thiệu vào công ty của người yêu làm. Lúc đó cô gái cũng có người yêu nhưng vẫn đi ngoại tình, xen vào chuyện tình của người khác. Cuối cùng mọi chuyện vỡ lở ra thì chuyện xử lý mới như vậy. Có lẽ, cay đắng do làm việc tốt cho bạn mà "bị" báo đáp thế này nên cô nàng đi đánh ghen mới càng làm to chuyện hơn.

Tiếp đó là đoạn clip khác, hai người đàn ông nói chuyện với nhau. Câu hỏi cụ thể xoay quanh chuyện quen bao lâu đã lên giường. Theo đó, một người là bạn trai của cô gái đi đánh ghen và người còn lại là bạn trai của cô nàng bị đánh.

Anh chàng "mọc sừng" đã chủ động gọi điện để nói chuyện, hỏi cho ra nhẽ. Đối phương cũng gửi lời xin lỗi sau tất cả.

Đúng là cuộc sống có nhiều chuyện không thể nào chấp nhận được. Mình giúp bạn "hết mình", bạn giúp mình "hết hồn" là có thật!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái bị đánh ghen giữa đường vì "lên giường" với chồng sắp cưới của bạn thân: Lộ nguyên nhân khiến tội lỗi của tiểu tam càng lớn!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO