Cô gái bị CSGT phạt 'hát 1 bài' do đi sai luật, với giọng hát cao vút đã nhận về cái kết

15/03/2022 12:00

Cô gái đi xe phạm luật bị cảnh sát giao thông phạt hát một bài khiến dân mạng khen tấm tắc.

Xử phạt người vi phạm luật giao thông bằng việc ca hát chuyện tưởng đùa mà lại có thật tại Tân Phú, Đồng Tháp khiến người dân mạng bất ngờ xem lẫn thích thú.

Đoạn clip ghi lại tình huống thú vị được chia sẻ trên nhiều diễn đàn quay lại cảnh một cô gái, đang bị hai chiến sĩ cảnh sát giao thông báo lỗi phạt. Một chiến sĩ cảnh sát giao thông đề nghị hát 1 bài để khỏi phạt tiền lỗi vi phạm. Kết thúc trọn vẹn 2 bài chất giọng cao vút trong trẻo, khiến chiến sĩ cảnh sát giao thông lập tức phải thốt lên rằng: 'Được. Hay đấy'.

01-hinh-hieu-vb-final.00_01_58_09.still001.jpg

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đó thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, có không ít ý kiến cho rằng chiến sĩ cảnh sát giao thông rất linh hoạt khi nghĩ ra cách hay, để nâng cao ý thức người tham gia giao thông mà không phải phạt tiền.

Một tài khoản nk bình luận:
''Trước hết là bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát trời phú của giọng ca nhí. Tùy đối tượng và mức độ vi phạm mà có hình thức khác nhau chứ ! chấm điểm 10 cho hình thức phạt của cảnh sát giao thông như vậy, phạt kiểu này mang tính giáo dục trong xã hội rất cao, những kẻ mắc lỗi thường xuyên thì tăng hình phạt dần lên đó là tính kiên nhẫn trong giáo dục con người.''

Tương tự vào tháng 5 năm 2021 một đoạn clip, ghi lại cảnh hai chiến sỹ cảnh sát cơ động phạt ba em học sinh vi phạm luật giao thông bằng cách thụt dầu, được đăng tải trên mạng xã hội Facebook thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

01-hinh-hieu-vb-final.00_03_07_07.still002.jpg

Theo chị Lê Kim Khánh người quay và đăng tải đoạn clip trên cho biết khoản 8 giờ sáng cùng ngày có ba em học sinh đi trên một chiếc xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm lưu thông trên đường Hùng Vương thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk, lúc này có hai chiến sỹ cảnh sát cơ động đang đi tuần tra phát hiện và yêu cầu các em dừng xe.

Tại đây hai chiến sĩ cơ động đã giải thích cho các em hiểu về hành vi vi phạm luật giao thông đường bộ rồi phạt các em bằng cách thụt dầu trong rất dễ thương.

01-hinh-hieu-vb-final.00_03_47_05.still003.jpg

Sau vài giờ đăng tải đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với các ý kiến bình luận, thể hiện sự trách nhiệm nhưng đáng yêu của chiến sỹ cảnh sát cơ động. Theo trưởng phòng Cảnh sát cơ động công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, việc tuần tra đảm bảo trật tự an toàn xã hội, luôn được lãnh đạo đơn vị quán triệt triển khai đến cán bộ chiến sĩ những trường hợp vi phạm, cần xử lý thì phải xử lý nghiêm minh, còn những trường hợp vi phạm ở mức độ nhẹ thì cán bộ chiến sĩ cần đẩy mạnh việc tuyên truyền để người vi phạm hiểu không tái phạm lần sau.

Và trong trường hợp ba cháu học sinh vi phạm này, thì cán bộ chiến sỹ của phòng đã xử phạt 20 lần thụt dầu là đủ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái bị CSGT phạt 'hát 1 bài' do đi sai luật, với giọng hát cao vút đã nhận về cái kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO