Cô gái bay khỏi xe ô tô vì quay video tự sướng trên đường cao tốc

22/09/2020 13:07

Một cô gái đã ngã khỏi xe ô tô trên đường cao tốc M25 khi đang quay video bằng ứng dụng Snapchat và điều kỳ diệu là cô không bị thương nặng.

Cô gái bay khỏi xe ô tô vì quay video tự sướng trên đường cao tốc - 1
Cô gái đã bay ra khỏi xe hơi ngay trên đường cao tốc

Cảnh sát cho biết cô gái đã ngã khỏi một chiếc ô tô đang di chuyển rồi đáp xuống mặt đường cao tốc. Tất cả là do mải mê quay video trên ứng dụng Snapchat. Cô đã mất thăng bằng khi xe di chuyển trên đường M25 rồi rơi xuống giao lộ giữa đường số 6 với trạm dịch vụ đường cao tốc Clacket Lane.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ 30 phút sáng thứ Bảy ngày 19/9 vừa rồi và điều kỳ diệu là cô gái không bị thương nặng. Cô đã được các nhân viên y tế điều trị ngay tại hiện trường.

Chia sẻ câu chuyện kỳ lạ trên mạng xã hội Twitter, cảnh sát Surrey cho biết:

"Hành khách ngồi ghế trước đang cố vươn mình ra khỏi xe trong khi quay video Snapchat dọc quốc lộ M25. Sau đó, cô ấy ngã ra khỏi xe đang chạy trên đường cao tốc. Thật là may mắn vì cô ấy không bị thương nặng hay tử vong".

Cô gái bay khỏi xe ô tô vì quay video tự sướng trên đường cao tốc - 2
Cảnh sát Surrey cho biết không có vụ bắt giữ hay xử phạt nào được thực hiện

Cô gái không rõ tên đã nhanh chóng bị người dùng mạng xã hội lên án vì hành động "hoàn toàn thiếu suy nghĩ" của mình. Cư dân mạng cũng cáo buộc cô gái là lãng phí thời gian của những người nhân viên làm dịch vụ cấp cứu.

"Điều tồi tệ nhất trong việc này là nếu bị đâm khi ngã xuống thì người tài xế tội nghiệp đâm phải cô ấy sẽ phải sống với cảm giác tồi tệ cho đến cuối đời. Không ai có dự định né một cơ thể người trên đường cao tốc và việc dừng khẩn cấp có thể gây ra hàng loạt những va chạm nghiêm trọng cũng như thêm thiệt hại về tính mạng", một cư dân mạng bình luận.

"Cá nhân này cần được nêu tên và nên thấy xấu hổ cho việc làm của mình. Cô ấy phải trả hóa đơn cho dịch vụ khẩn cấp", một người khác viết.

Một người thứ ba bày tỏ: "Tôi hy vọng cô gái sẽ phải nộp một khoản tiền phạt như chi phí cho lực lượng cảnh sát và xe cứu thương".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái bay khỏi xe ô tô vì quay video tự sướng trên đường cao tốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO