Cô gái 4 chân nổi tiếng như minh tinh, từng là niềm mơ ước của bao chàng trai

10/03/2023 14:30

Josephine Myrtle Corbin, người phụ nữ nổi tiếng thế giới vì có tới 4 chân. Nhưng điều này không ngăn cô khỏi việc kết hôn và có một gia đình hạnh phúc.

Josephine Myrtle Corbin sinh ngày 12/05/1868 ở Tennessee, Mỹ, là con gái của ông William và bà Nancy. Từ khi chào đời, cô đã có tới bốn chân và hai cơ quan sinh dục riêng biệt. Theo bác sĩ của Myrtle, đôi chân thừa ra này đáng lẽ là em song sinh của cô, và đây là chứng “Dipygus” hiếm gặp trong y học, khiến cả hai đôi chân đều nằm cả trong một người. Mỗi chiếc chân nhỏ bên trong là cùng một cặp với hai chân ngoài, khiến cho cô luôn gặp khó khăn trong việc di chuyển.

Cô gái 4 chân nổi tiếng như minh tinh, từng là niềm mơ ước của bao chàng trai-1
Josephine Myrtle Corbin khi còn nhỏ.

Cô gái 4 chân nổi tiếng như minh tinh, từng là niềm mơ ước của bao chàng trai-2
4 chiếc chân cùng tồn tại trên cơ thể của cô gái này.

Josephine Myrtle Corbin được cho là rất xinh đẹp và hơn nữa còn là đẹp tự nhiên. Nhiều bác sĩ khám và kiểm tra đã cùng kết luận rằng điều kiện sức khoẻ của cô rất tốt và cô có thể sống, sinh hoạt như người bình thường.

Người dân thời ấy tò mò với vẻ ngoài kỳ lạ của cô, nên cha cô quyết định kiếm tiền từ vẻ ngoài độc lạ ấy bằng cách thu tiền những người nào muốn chiêm ngưỡng con gái mình. Năm 13 tuổi, cô cùng cha đi khắp nơi này đến nơi khác, dùng vẻ ngoài kỳ dị của mình để thu về cho gia đình những khoản tiền khổng lồ. Bất chấp đẹp xấu, cô vẫn trở thành một nghệ sĩ biểu diễn nổi tiếng và quyết tâm sống trọn vẹn cuộc đời mình.

Năm 19 tuổi, Josephine xinh đẹp, rực rỡ như một đóa hoa kiêu kỳ. 2 cái chân dư thừa càng khiến cho cô trở nên nổi bật và thu hút rất nhiều đàn ông tìm đến. Chồng cô cũng là một trong những số đó, vì quá ngưỡng mộ tài năng và sắc đẹp của cô, anh đã không ngần ngại làm mọi thứ để bảo vệ tình yêu này. Josephine đã kết hôn cùng bác sĩ tên James Clinton Bicknell khi vừa tròn 19 tuổi. Cặp đôi sinh được năm bé (bốn gái và một trai).

Josephine Myrtle Corbin mất ngày 06/05/1928 ở tuổi 59 do mắc một căn bệnh lở loét trên da, đây là một căn bệnh nan y thời đó. Sau khi qua đời, nhiều nhà vật lý và rạp xiếc đã bỏ ra rất nhiều tiền để có được thi thể của cô, nhưng bố mẹ cô đã kiên quyết từ chối. Họ đã dành nhiều ngày để ngồi canh phần mộ của con gái cho tới khi lớp xi măng khô hoàn toàn, tránh để bọn trộm mộ lấy được thi thể của Josephine Myrtle Corbin.

Theo VTC News

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái 4 chân nổi tiếng như minh tinh, từng là niềm mơ ước của bao chàng trai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO