Cô gái 18 yêu người đàn ông nhiều tuổi gần bằng bố đẻ: Bố mẹ sốc, nghĩ con bị lừa đảo vì tình thế ngang trái

26/04/2022 09:53

Yêu và muốn kết hôn người chồng hơn 22 tuổi, cô gái nhận về sự phản đối đến từ khắp nơi

Các cặp đôi hơn nhau nhiều tuổi không chỉ là tâm điểm của sự chú ý vì sự khác biệt của họ với các cặp đôi khác, mà còn bị buộc nhiều tội danh không đáng có, ví dụ như tội đào mỏ hay lừa đảo trẻ vị thành niên. Tuy những tội danh này hoàn toàn không có cơ sở nhưng nhiều cặp đôi vẫn hàng ngày bị gán mác bởi những người có ác cảm với họ.

Đó là những gì mà Sav và Mark gặp phải khi cặp vợ chồng chênh nhau 22 tuổi này đến với nhau và yêu nhau trong suốt thời gian qua. Bằng tài khoản tikTok @savandmark lấy tên của cả hai người, Sav đã có nhiều chia sẻ về câu chuyện tình yêu của mình với chồng cùng những khó khăn họ gặp phải từ khi yêu nhau cho đến khi kết hôn.

Sav quen Mark khi cô mới chỉ 18 tuổi, khi đó Mark 40 tuổi. Họ có duyên biết nhau qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Cả hai chỉ vô tình "quẹt phải" do ấn tượng với ảnh đại diện và thông tin giới thiệu của nhau. Khi tiến tới tìm hiểu, Sav không ngờ rằng Mark là một người thân thiện và hài hước đến vậy.

Ngay từ đầu, Mark đã nói với Sav về số tuổi của mình một cách chân thành. Anh ấy nói với Sav năm nay mình 40 tuổi, đã trải qua một vài mối tình nhưng chưa đi đến hôn nhân bao giờ. Có vẻ vì công việc, hay vì chưa tìm được người phù hợp mà Mark đã bỏ lỡ tuổi kết hôn "chuẩn" theo chuẩn mực của xã hội là 25 đến 35 tuổi.

Thế nhưng, khi đã đạt đến số tuổi hiện tại, Mark có đủ sự tự do và không gò bó bởi gia đình hay bạn bè nữa. Họ cũng không ép anh ấy phải nhanh chóng kết hôn nữa mà cho anh ấy toàn quyền quyết định hạnh phúc của mình. Anh ấy có đủ sự trưởng thành và trải nghiệm để làm điều đó.

Cô gái 18 yêu người đàn ông nhiều tuổi gần bằng bố đẻ: Bố mẹ sốc, nghĩ con bị lừa đảo vì tình thế ngang trái-1Cô gái 18 yêu người đàn ông nhiều tuổi gần bằng bố đẻ: Bố mẹ sốc, nghĩ con bị lừa đảo vì tình thế ngang trái-2

Cô gái chia sẻ câu chuyện.

Do đó, khi quen và yêu Sav, Mark yêu cô bằng cả trái tim chân thành của mình. Ở Sav, Mark tìm thấy sự tươi trẻ và hồn nhiên của những người còn cả tuổi trẻ phía trước. Nhưng Sav đặc biệt hơn những người khác, cô ấy hiểu anh và mang cho anh sự thổn thức và rung động mà đã lâu trái tim Mark không cảm nhận được. Vì thế, Mark quyết định yêu một cô gái tuổi 18 là Sav.

Tuy nhiên, khi yêu Sav, Mark phải đối mặt với rất nhiều thách thức từ nhiều phía. Gia đình Sav đầu tiên đã rất sốc khi con gái mình yêu một người đàn ông trung niên gần bằng tuổi bố mình. Họ cật lực phản đối và nghĩ rằng Sav còn bé dại, bị Mark lừa gạt, dẫn dụ. Nhưng Mark đã kiên nhẫn thuyết phục gia đình người yêu chấp nhận mình bằng cách thể hiện những ưu điểm mà anh có.

Mark có kinh tế ổn định có thể lo cho Sav cuộc sống không phải lo nghĩ về tiền bạc. Mark cũng có tính cách hòa nhã, thân thiện và có trách nhiệm, cũng như có suy nghĩ rất chững chạc mà nhiều cậu thành niên 20, 30 tuổi không có. Hơn hết, anh cho gia đình cô thấy tình yêu của anh là thật lòng và vô cùng chân thành. Cuối cùng, anh cũng nhận được cái gật đầu đồng ý cho kết hôn từ gia đình Sav.

Đó chưa phải là tất cả khó khăn Mark phải đối mặt. Khi Sav và Mark đăng tải các video ghi lại cuộc sống đời thường của cặp đôi lên trang TikTok @savandmark, họ vấp phải rất nhiều bình luận tiêu cực từ cư dân mạng - những người họ không hề biết mặt nhớ tên. Những người này cho rằng mối quan hệ giữa hai người hơn nhau 22 tuổi là sai trái và phạm pháp.

Có bình luận như sau: "Khi quen nhau, Sav đã đủ 18 tuổi chưa? Nếu chưa đến sinh nhật cô ấy thì có khi Mark đã phạm pháp vì có quan hệ với trẻ dưới 18 tuổi".

Có người tỏ ra bản thân là một người có kinh nghiệm khi chia sẻ: "Sav cô ấy còn quá nhỏ để thấy mối quan hệ này sai trái như thế nào. Đến khi ở tuổi tam, tứ tuần, khi đã nhận ra thì quá muộn màng rồi".

Nhưng thiết nghĩ, những suy nghĩ này quá chủ quan và võ đoán chứ không có tính logic. Không phải người trong cuộc như Sav và Mark mới có quyền quyết định mối quan hệ của bản thân họ hay sao?

Nguồn: TikTok, The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô gái 18 yêu người đàn ông nhiều tuổi gần bằng bố đẻ: Bố mẹ sốc, nghĩ con bị lừa đảo vì tình thế ngang trái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO