Cơ duyên nào khiến Phương Mỹ Chi nhận lời tham gia bản hit 'Nam Quốc Sơn Hà'?

Tổng hợp,| 08/11/2021 10:44

Mới đây, Erik và Phương Mỹ Chi đã chia sẻ về quá trình hình thành ca khúc 'Nam Quốc Sơn Hà'.

Mới đây, Erik và Phương Mỹ Chi nhanh chóng trở thành tâm điểm của làng nhạc Việt khi có màn thể hiện xuất thần với ca khúc "Nam Quốc Sơn Hà". Giai điệu bắt tai của nó nhanh chóng lan rộng trên TikTok, video đạt 15 triệu view. Nó cũng gây nhiều tranh cãi khi netizen cho rằng Phương Mỹ Chi đã "gánh team" cho bài hát này.

ERIK

Erik - Phương Mỹ Chi biết nhau từ thời thi Giọng hát Việt Nhí năm 2013, chung đội huấn luyện viên Hiền Thục. Khi ấy Erik 15 tuổi, chỉ lọt vào đến vòng đối đầu, còn Phương Mỹ Chi, 10 tuổi, giành vị trí á quân. Lúc đó, cả hai gần như không nói chuyện với nhau. Rời cuộc thi, Phương Mỹ Chi theo đuổi nhạc dân ca, Erik gắn bó với ballad.

erik

Erik cho biết khi xây dựng ý tưởng với câu hò mở đầu, êkíp nghĩ ngay đến Phương Mỹ Chi nên gọi điện mời. Nghe demo xong, Phương Mỹ Chi nhận lời ngay. Cô nói: "Tôi yêu thích các bài hát của anh Erik từ lâu nhưng chưa có dịp hợp tác. Khi có dự án phù hợp, anh nhớ đến và mời, khiến tôi vui. Được làm việc với nhóm toàn gương mặt trẻ khác như DTap, Hành Or, RTee, Ninja Z càng khiến tôi thêm hào hứng".

Họ kết hợp trên tinh thần hỗ trợ, không lấy cát-xê. Erik nói: "Lần đầu hợp tác, giữa chúng tôi đã có sự ăn ý. Phương Mỹ Chi dễ thương, chuyên nghiệp, không nề hà theo sát lịch tập luyện nhóm đưa ra. Sự góp mặt của em là mảnh ghép hoàn hảo cho tiết mục". Mỹ Chi kể lúc tập lẫn hôm ghi hình đều được êkíp giọng ca Sau tất cả chăm sóc chu đáo. Cô nói: "Anh Erik nhìn trên sân khấu bùng nổ, ngầu, còn ngoài đời lại rất hiền. Anh liên tục hỏi tôi chuyện ăn uống, có mệt không".

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi khẳng định chất giọng của Erik rất hợp ca khúc, và cô không phải là người "gánh team": "Nói nhờ tôi góp giọng ca khúc mới sáng, điều này không đúng. Có DTap người yêu nhạc mới được nghe Nam quốc sơn hà. Nhờ Erik thổi bùng ngọn lửa từ đầu tới cuối, bài hát mới có sức lan tỏa đến thế".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cơ duyên nào khiến Phương Mỹ Chi nhận lời tham gia bản hit 'Nam Quốc Sơn Hà'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO