Cổ động viên TPHCM nhảy múa sau bàn thắng của Văn Thanh

Tú Phúc| 13/01/2023 22:16

Bàn thắng của Văn Thanh vào lưới đội tuyển Thái Lan ở những phút cuối hiệp 2 khiến không khí cổ vũ của các cổ động viên ở TPHCM sôi động hơn. Bàn thắng này của Văn Thanh cũng giúp đội tuyển Việt Nam có cơ hội vô địch AFF Cup của ở trận chung kết lượt về sắp tới.

 
Bàn thắng vào phút 88 của Văn Thanh trong trận đấu lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam  - Thái Lan, trong khuôn khổ AFF Cup đưa thế trận về vạch xuất phát 2-2 khiến các cổ động viên Việt Nam đến cổ vũ đội tuyển Việt Nam tại đường Lê Duẩn (nơi lắp đặt màn hình lớn) có thể thở phào.
 
Không khí trở nên sôi động sau bàn thắng của Văn Thanh giúp tỉ số 2-2.
 
Nụ cười của các cổ động viên luôn xuất hiện trên khuôn mặt. Khẩu hiệu "Việt Nam chiến thắng", "Việt Nam vô địch" liên tục được vang lên.
 
 
Sau bàn thắng của Văn Thanh, gần như các cổ động viên không thể ngồi yên mà liên tục reo hò, nhảy múa để khích lệ cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam những phút còn lại của trận đấu.
 
Một em nhỏ cũng được gia đình đưa đến đây để cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.
 
Cờ Hàn Quốc cũng được cổ động viên mang theo như một lời tri ân để gửi tới huấn luyện viên Park Hang-seo.
 
Dù trận đấu kết thúc với tỉ số hòa, nhưng những cổ động viên cũng không giấu được cảm xúc, tiếp tục cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về vào ngày 16.1.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Cổ động viên TPHCM nhảy múa sau bàn thắng của Văn Thanh
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO