Cổ động viên Man Utd la ó, muốn HLV Ten Hag bị sa thải

Sông Lam| 10/12/2023 14:22

HLV Erik Ten Hag đã bị rất nhiều người hâm mộ la ó trên sân Old Trafforld sau trận Man Utd thua đậm 0-3 trước Bournemouth ở vòng 16 Premier League diễn ra tối 9/12 (giờ Việt Nam).

"Man Utd để thua 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà Old Trafford thì Ten Hag xứng đáng bị sa thải ngay lập tức", một cổ động viên (CĐV) chỉ trích HLV Ten Hag sau trận thua đáng xấu hổ ở vòng 16 Premier League.

Dominic Solanke đã mang về bàn mở tỷ số cho đội khách Bournemouth chỉ sau 5 phút bóng lăn, mở đầu cho bầu không khí rất ảm đạm trên sân nhà Old Trafford của thầy trò HLV Ten Hag.

Philip Billing sau đó nhân đôi lợi thế cho Bournemouth bằng một pha đánh đầu hiểm hóc ở phút 68, trước khi Marcos Senesi ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cũng từ một quả đánh đầu sau pha đá phạt góc của đội nhà.

Cổ động viên Man Utd la ó, muốn HLV Ten Hag bị sa thải - 1

Nỗi thất vọng của các cầu thủ Man Utd sau trận thua đậm trước Bournemouth (Ảnh: AP).

Thậm chí tỷ số suýt chút nữa là 4-0 cho Bournemouth nếu như pha ghi bàn của Dango Ouattara không bị công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) từ chối do lỗi việt vị.

Thất bại trước Bournemouth khiến Man Utd đã có trận thua thứ 7 ở đấu trường Premier League sau 16 vòng đấu và đây là trận thua thứ 11 trên mọi đấu trường.

"Thua 0-3 là một trong những kết quả tồi tệ nhất thời hậu Ferguson. Chiến thắng đầu tiên của Bournemouth tại Old Trafford là hoàn toàn xứng đáng, Man Utd không có câu trả lời nào cho sự đoàn kết và mục tiêu của họ. Đội bóng của Ten Hag quá mong manh", một CĐV chỉ trích "Quỷ đỏ"

Trong khi một CĐV khác bày tỏ: "Chắc chắn điều này có thể khiến Ten Hag bị sa thải".

Theo nhà cái Betfair, tỷ lệ HLV Ten Hag bị sa thải trước kỳ Giáng sinh đã giảm xuống còn 5/2 (đặt 2 ăn 5), dù trước trận Bournemouth có tỷ lệ 8/1 (đặt 1 ăn 8).

Cổ động viên Man Utd la ó, muốn HLV Ten Hag bị sa thải - 2

HLV Ten Hag đối mặt với nguy cơ bị sa thải ngay trước kỳ nghỉ Giáng sinh (Ảnh: Getty).

Nói về màn trình diễn của Man Utd, chuyên gia bóng đá Jamie Redknapp cho rằng những gì đang xảy ra với "Quỷ đỏ" thật khó tin. "Tôi thực sự không biết phải nghĩ gì về Man Utd nữa.

"Làm sao mà Man Utd có 3 người được nhận danh hiệu trong tháng 11 từ Ban tổ chức Premier League. HLV hay nhất tháng, cầu thủ hay nhất tháng, bàn thắng đẹp nhất tháng, rồi lại để thua Bournemouth 0-3.

Điều đó không thể xảy ra. Nó không thể xảy ra khi họ là Man Utd và chơi trước đông đảo những người hâm mộ trên sân nhà.

"Có rất nhiều yếu tố khác nhau, tôi gặp phải những vấn đề bên ngoài sân cỏ và tôi hiểu rằng các ông chủ đã không đúng và tôi hiểu tất cả những điều đó. Nhưng khi nói đến vấn đề này, Man Utd phải có đủ năng lực để ra sân, thể hiện phong độ và giành chiến thắng.

Man Utd hoàn toàn là một mớ hỗn độn. Những cầu thủ họ mua về không đủ giỏi, họ không ảnh hưởng đến đội bóng", Jamie Redknapp chia sẻ.

Đáng chú ý, tờ Talksport đã chỉ đích danh 5 HLV có thể là ứng viên sáng giá thay thế cho HLV Ten Hag ngồi vào "ghế nóng" sau trận thua 0-3 trước Bournemouth. Đó là các HLV Zinedinee Zidane, Julian Nagelsmann, Graham Potter, Roberto De Zerbi và Michael Carrick.

Điều này rất có thể trở thành hiện thực nếu Man Utd tiếp tục nhận thất bại trước Bayern Munich ở lượt cuối vòng bảng Champions League (ngày 13/12) và Liverpool ở vòng 17 Premier League (ngày 17/12).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cổ động viên Man Utd la ó, muốn HLV Ten Hag bị sa thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO