Cổ động viên chờ đón đội tuyển Việt Nam tại sân bay Hàn Quốc

HOÀNG HUÊ| 15/10/2023 20:46

Đội tuyển Việt Nam đã di chuyển từ Đại Liên (Trung Quốc) sang Suwon (Hàn Quốc) để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp đội tuyển của nước chủ nhà vào ngày 17.10.

Cổ động viên chờ đón đội tuyển Việt Nam tại sân bay Hàn Quốc
Trung vệ Quế Ngọc Hải kí tặng người hâm mộ tại sân bay Incheon (Hàn Quốc). Ảnh: VFF

Mặc dù khoảng cách từ Đại Liên (Trung Quốc) tới Hàn Quốc rất gần, tuy nhiên đội tuyển Việt Nam đã phải mất hơn 10 tiếng mới có thể đặt chân tới Suwon (Hàn Quốc).

Toàn đội rời khách sạn ra sân bay Đại Liên từ 7h sáng để làm thủ tục cho chuyến bay đến Incheon, cất cánh lúc 11h50. Thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier có mặt tại sân bay quốc tế Incheon sau hơn 1 giờ bay và mất thêm gần 2 tiếng để làm thủ tục nhập cảnh cũng như thu thập hành lý.

Sở dĩ đội tuyển mất nhiều thời gian tại sân bay Incheon do lượng khách nhập cảnh rất đông và đội tuyển buộc phải xếp hàng chờ tới lượt.

Tại sân bay, đội tuyển Việt Nam đã được chào đón bởi một nhóm cổ động viên người Việt đang sinh sống, học tập và làm việc tại Suwon. Huấn luyện viên Troussier và các cầu thủ đã nán lại để kí tặng và chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển nước chủ nhà. Ảnh: VFF
Đội tuyển Việt Nam có mặt tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển nước chủ nhà. Ảnh: VFF

Sau khi hoàn tất thủ tục thông quan, đội lên xe bus do ban tổ chức nước chủ nhà bố trí để di chuyển tới Suwon và mất thêm hơn 1 tiếng di chuyển nữa mới có thể đặt chân tới thủ phủ của tỉnh Gyeonggi này.

Tại Suwon, đội tuyển Việt Nam lưu trú tại khách sạn Ibis Ambassador, cách sân vận động Suwon World Cup chỉ khoảng 3km.

Trước đó, một thành viên của đội đã sang trước để thực hiện công tác tiền trạm và hậu cần nên thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier đã nhanh chóng nhận phòng, dùng bữa ăn nhẹ và tranh thủ nghỉ ngơi chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên lúc 19h cùng ngày theo giờ địa phương.

Nhà cầm quân người Pháp đã tranh thủ phổ biến kế hoạch hoạt động của đội tuyển tại Suwon trước bữa ăn nhẹ.

Do vừa trải qua di chuyển, nên ông Philippe Troussier quyết định sẽ chỉ đưa ra các bài vận động nhẹ nhàng nhằm giải phóng sức ỳ cho các cầu thủ trong buổi tập tối nay.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Hàn Quốc diễn ra vào ngày 17.10 tới đây. Đây cũng là trận giao hữu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10.2023.

Một số hình ảnh của đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam mất hơn 10 tiếng mới có thể đặt chân tới Suwon. Ảnh: VFF
Đội tuyển Việt Nam mất hơn 10 tiếng mới có thể đặt chân tới Suwon (Hàn Quốc). Ảnh: VFF
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Cổ động viên chờ đón đội tuyển Việt Nam tại sân bay Hàn Quốc
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO