Cô dâu ở Hậu Giang gây sốt với sính lễ quá 'khủng' trước khi về nhà chồng

24/08/2023 07:55

Đang làm lễ gia tiên nhưng nhà cúp điện, cô dâu miền Tây còn quyết định mua máy phát điện sau khi xin ý kiến chồng.

Đoạn clip "cô dâu mua máy phát điện trị giá 20 triệu khi đang làm lễ gia tiên" do anh Nguyễn Minh Trí đăng lên mạng xã hội bất ngờ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Chị Phan Thị Tuyết Vân (33 tuổi, Hậu Giang), cho biết mình là cô dâu trong đoạn video clip trên. Chồng chị Vân là anh Chih Wel (45 tuổi, người Đài Loan).

Cô dâu ở Hậu Giang gây sốt với sính lễ khủng trước khi về nhà chồng - 1
Vợ chồng cô dâu mua máy phát điện trị giá 20 triệu khi đang làm lễ gia tiên (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Nói về sự cố trong đám cưới gây sốt mạng xã hội, chị Vân cho biết thời điểm lúc bấy giờ nhà cúp điện, sợ trễ giờ lành và ngại quan khách đợi lâu trong nóng bức. Chị đã xin ý kiến chồng và quyết định mua máy phát điện.

Tuy nhiên, sau khi quyết định và nhờ người nhà đi tìm, cả hai đã được một người hàng xóm cho thuê lại.

"Tôi không nghĩ mình được mọi người chúc phúc nhiều như vậy. Vì tôi không biết nhiều về thủ tục cưới hỏi nên toàn bộ quá trình đều nhờ người làm.

Tôi có nói với họ mình mong muốn một lễ cưới của hai vợ chồng thật chỉn chu nên không muốn bị gián đoạn trong hoàn cảnh nào", chị Vân cho biết.

Cô dâu ở Hậu Giang gây sốt với sính lễ khủng trước khi về nhà chồng - 2
Đám cưới của chú rể Chih Wel (45 tuổi, Đài Loan) và cô dâu Tuyết Vân (33 tuổi, Hậu Giang) gây sốt mạng xã hội vì độ chịu chi của cả hai (Ảnh: Nguyễn Minh Trí).

Ngoài độ "chịu chơi" của cô dâu, số tài sản khủng chú rể cho tại hôn lễ, gồm 1 tỷ đồng tiền mặt, 10 cây vàng 24K, một đôi bông tai kim cương 7,6 ly và một chiếc nhẫn cưới 6,6 ly cũng khiến ai nấy đều xuýt xoa.

"Hiện tại, anh Chih Wel đang tất bật hoàn thành thủ tục bảo lãnh tôi sang Đài Loan định cư. Ngoài số tiền vàng nạp tài trong lễ, chồng tôi còn là người lo toàn bộ chi phí đám cưới tại nhà gái", chị Tuyết Vân nói.


Cô dâu gây sốt cộng đồng mạng vì mua máy phát điện trong lúc làm lễ (Clip: Nguyễn Minh Trí).

Chị Vân cho biết mình và anh Chih Wel từng có thời gian tìm hiểu hơn 1 năm trước khi đi đến quyết định kết hôn. Cả hai gặp mặt lần đầu tiên trong thời gian chị Vân xuất khẩu lao động tại Đài Loan.

Sau khi vợ trở về Việt Nam, anh Wel từng 2 lần khăn gói sang Việt Nam thăm vợ, đến lần 3 cả hai làm lễ kết hôn vào ngày 20/8.

"Khi tôi về đây, tôi và chồng giữ liên lạc qua điện thoại. Anh ấy đi làm cũng video call với tôi. Cả hai nói chuyện suốt. Còn tôi khi về nhà ở nhà nội trợ và phụ giúp mẹ làm công việc nhà", chị Vân cho biết.

Cô dâu ở Hậu Giang gây sốt với sính lễ khủng trước khi về nhà chồng - 3
Cô dâu Tuyết Vân được tặng 10 cây vàng trước khi về nhà chồng (Ảnh: Nguyễn Minh Trí).

Theo chị Vân, chồng chị làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin cộng thêm việc kinh doanh phụ trợ các mảng từ dịch vụ đến nhà cho thuê nên tài chính khá ổn định.

Từ thời điểm cả hai yêu nhau, anh Chih Wel đã bắt đầu chu cấp và khuyên vợ lui về chăm sóc gia đình.

"Từ lúc tôi về theo lời chồng, tôi chỉ ở nhà với mẹ và được chồng chu cấp. Chồng không cho tôi đi làm. Khi nào về hưu, chúng tôi sẽ kinh doanh tại gia".

Chị Vân cho biết mình phải lòng chồng bởi anh là một người đàn ông hiền lành, yêu thương vợ và gia đình vợ.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô dâu ở Hậu Giang gây sốt với sính lễ quá 'khủng' trước khi về nhà chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO