Cô dâu mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới, chú rể rong ruổi tìm khắp nơi

Nguyễn Cường| 14/03/2024 09:19

Đôi trẻ yêu nhau gần 2 năm mới tiến đến kết hôn nhưng khi lễ cưới đã chuẩn bị xong thì cô dâu mất tích không rõ lý do.

Mấy ngày qua, thông tin cô gái Huỳnh Thị C.T. (19 tuổi, ngụ xã Phụng Hiệp, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang) mất tích ngay trước ngày cưới, được chia sẻ rầm rộ khiến dư luận xôn xao.

Cô dâu mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới, chú rể rong ruổi tìm khắp nơi - 1

Hình ảnh cô dâu và chú rể khoe quà trong lễ đám nối (ăn hỏi) tổ chức năm ngoái (Hình ảnh được chia sẻ trên mạng).

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội, đám cưới của chị T. sẽ diễn ra vào ngày 15/3. Sáng 9/3, chị T. nói đi ra TP Ngã Bảy (cách nhà khoảng 5km) để làm móng tay chân.

Khi rời nhà, chị T. mang dây chuyền vàng, đi xe máy. Kể từ đó đến nay gia đình mất liên lạc hoàn toàn với chị T., đã tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy.

Ngày 13/3, thông tin với phóng viên Dân trí, đại diện Công an xã Phụng Hiệp cho biết, người nhà chị T. đã trình báo công an việc chị mất tích nhiều ngày qua. Lực lượng chức năng đang xác minh sự việc.

Cùng ngày, chúng tôi đến nhà chị T.. Hàng xóm cô gái cho biết họ đã nhận được thiệp mời cưới, việc cô dâu mất tích bí ẩn khiến ai cũng lo lắng.

"Cô dâu xinh, ngoan và biết điều lắm. Từ trước đến nay chúng tôi cũng chỉ biết T. học xong rồi quen, yêu mỗi chú rể chứ không hề có quan hệ phức tạp nào. Hôm sang nhà tôi gửi thiệp mời, T. rất vui vẻ, không hề có biểu hiện bất thường. Chú rể đang lo lắng lắm", bà S. (hàng xóm chị T.) cho biết.

Cô dâu mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới, chú rể rong ruổi tìm khắp nơi - 2

Đường vào nhà chị T. (Ảnh: Nguyễn Cường).

Trong ngôi nhà nhỏ, các thành viên của gia đình gồm bà ngoại, mẹ và em trai chị T. đều trong trạng thái bất an, đứng ngồi không yên.

Vì thông tin chị T. mất tích đã phát tán trên mạng, rất nhiều người liên hệ hỏi thăm nên điện thoại của mẹ chị T. đổ chuông không ngớt. Gia đình cũng nhận được nhiều thông tin không chính xác nên càng thêm hoang mang.

Em S. (em trai chị T.) cho biết, từ khi thôi học, chị T. chỉ ở nhà với bà ngoại, ít bạn bè và càng không có quan hệ yêu đương phức tạp. S. cũng cho biết mọi việc chuẩn bị cho lễ cưới của chị đều đã xong.

"Chị tôi không hề có biểu hiện bất thường nào cả, ảnh cưới cũng chụp rồi, chị rất vui vẻ. Xảy ra sự việc khiến gia đình rất bối rối và lo lắng", S. nói.

Một người thân khác của cô dâu khẳng định lễ cưới là mong muốn của chị T., không hề có chuyện cưỡng ép, vì vậy chuyện chị T. mất tích càng khiến gia đình lo lắng.

Cách nhà chị T. khoảng 2km, tại nhà của chú rể là anh Trần T.T. (22 tuổi), mọi người cũng đang hết sức lo lắng. Anh T. đang đi tìm vợ sắp cưới nên không ở nhà.

Cô dâu mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới, chú rể rong ruổi tìm khắp nơi - 3

Ảnh cưới của cặp đôi (Hình ảnh được chia sẻ trên mạng).

"Mấy ngày nay con trai tôi liên tục đi tìm vợ, hôm nay cũng thế, đi từ sáng sớm rồi. Tôi nghe nói bố của T. nhận được thông tin có người giống con gái ở trên Đồng Nai nên đã lên đó tìm rồi", ông Trần Văn L. (cha anh T.) nói.

Ông L. cho biết, ông và bố chị T. là bạn lâu năm, 2 gia đình rất ủng hộ mối quan hệ của cô dâu và chú rể. Lễ đám nối (lễ ăn hỏi) được tổ chức từ năm ngoái, kể từ đó hầu như ngày nào chị T. cũng sang nhà người yêu chơi.

"Chúng tôi đã coi T. như con trong nhà rồi. Chúng tôi rất mong T. sớm trở về, chỉ cần các con còn yêu nhau, còn muốn cưới nhau thì lễ cưới vẫn sẽ diễn ra, nếu không làm kịp theo lịch thì sẽ tổ chức lại", ông L. nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô dâu mất tích bí ẩn ngay trước ngày cưới, chú rể rong ruổi tìm khắp nơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO