Cô bé 8 tuổi tự thử thách hóa trang mỗi ngày để gây quỹ từ thiện

Bảo Chi (Nguồn: Indy100)| 27/02/2022 08:36

Pearl bắt đầu thử thách này để tự mua vui khi ở nhà trong mùa dịch, với sự giúp đỡ của anh trai 10 tuổi.

Pearl Parkin (8 tuổi) ở Bath, Somerset vừa quyên góp được hơn 700 bảng Anh (gần 22 triệu VNĐ) cho tổ chức Save the Children - một tổ chức phi chính phủ quốc tế chuyên cứu trợ trẻ em và nâng cao nhận thức về quyền trẻ em.

Cô bé gây quỹ bằng thử thách mỗi ngày tự hóa trang thành một nhân vật, thực hiện cách đây 24 ngày và hướng tới mục tiêu đạt được 1.000 bảng Anh. Dự kiến thử thách sẽ kết thúc trước thời điểm Pearl quay trở lại trường học vào ngày 8/3 sắp tới.

Cô bé 8 tuổi tự thử thách hóa trang mỗi ngày để gây quỹ từ thiện - 1

Pearl sáng tạo mỗi ngày với trò chơi hóa trang thành nhân vật.

Trong suốt những tuần qua, Pearl tái hiện hình ảnh ca sĩ Billie Eilish, Lady Gaga, diễn viên Jackie Weaver… với sự giúp đỡ nhiệt tình của anh trai 10 tuổi Elliot. Mỗi bộ trang phục để hóa trang thành nhân vật cụ thể đều được tạo ra từ những vật liệu quanh nhà, chẳng hạn như giấy và vải cũ.

“Em muốn quyên góp tiền cho trẻ em trên khắp thế giới, những bạn nhỏ có thể cần sự giúp đỡ kịp thời vì dịch bệnh hoặc vì những lý do khác. Em thực sự thấy buồn vì nhiều bạn nhỏ không được đầy đủ như em, chẳng hạn như những bạn phải tị nạn”, Pearl chia sẻ lý do mình quyết tâm chơi trò hóa trang gây quỹ cho đến ngày đi học trở lại.

Pearl tìm thấy niềm vui mỗi ngày khi sửa soạn trang phục cùng anh trai. Bộ trang phục yêu thích nhất của cô bé là bộ lấy cảm hứng từ Lady Gaga trong video Telephone. Những ngày tới, Pearl dự định thử hóa trang thành ca sĩ Ariane Grande, Công chúa Leia hay thành viên nào đó trong nhóm nhạc Little Mix.

Cô bé 8 tuổi đã chia sẻ những thành phẩm sáng tạo của mình trên một trang Instagram và kêu gọi quyên góp từ đó. Tất cả số tiền quyên góp từ thử thách được chuyển đến tổ chức Save the Children.

Cô bé 8 tuổi tự thử thách hóa trang mỗi ngày để gây quỹ từ thiện - 2

Mục tiêu của Pearl là 1000 bảng cho quỹ Save the Children.

Tammy Hoskins, giám đốc gây quỹ cộng đồng của tổ chức từ thiện, cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ của Pearl và gia đình em. Những bộ trang phục rất vui nhộn và thực sự lan tỏa niềm vui cho mọi người. Cô bé truyền rất nhiều cảm hứng và đã giúp Save the Children cùng biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn cho những đứa trẻ khác”.

Bảo Chi (Nguồn: Indy100)
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cô bé 8 tuổi tự thử thách hóa trang mỗi ngày để gây quỹ từ thiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO