Có 500 triệu đồng thì nên mua xe nào?

25/04/2024 13:03

Với tài chính khoảng 500 triệu đồng thì nên mua ô tô nào là câu hỏi được nhiều người đặt ra.

Hyundai Accent

Nằm trong phân khúc xe hạng B, Hyundai Accent là một trong những mẫu xe có giá hấp dẫn và được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Phiên bản Accent MT có giá dưới 500 triệu đồng còn bản Accent AT giá khoảng 500 triệu, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Mazda 2

Mazda 2 với thiết kế hiện đại, trẻ trung cũng là sự lựa chọn cho nhiều người khi có trong tay khoảng 500 triệu đồng.

Ngôn ngữ thiết kế KODO cùng triết lý tối giản mang đến cho Mazda 2 một diện mạo mới cùng nhiều trang bị tiện nghi thuộc hàng hiện đại bậc nhất phân khúc hạng B như: đèn pha dạng LED có tính năng thích ứng, tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu...

Honda City. (Ảnh minh họa: Honda)
 Honda City. (Ảnh minh họa: Honda)

Toyota Vios

Toyota Vios vẫn luôn là mẫu xe được người dùng Việt tín nhiệm, về độ tin cậy, bền bỉ và khả năng chuyển nhượng thì khó có xe nào vượt qua.

Sau nhiều lần nâng cấp, Toyota Vios có hiết kế trẻ trung, thể thao hơn. Ngoài ra, trang bị tiện nghi đầy đủ, hệ thống an toàn cũng được đầu tư hơn cùng khả năng vận hành bền bỉ ổn định, nội thất rộng rãi thực dụng.

Suzuki Ertiga

Suzuki Ertiga là một trong những ứng cử viên sáng giá với khách hàng chọn mua xe 7 chỗ mà chỉ có khoảng trên 500 triệu đồng. Với số tiền này, bạn có thể sở hữu chiếc Ertiga MT, còn bản Ertiga Sport AT giá khoảng 550 triệu đồng.

Suzuki Ertiga được hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam với nhiều ưu điểm cho người dùng lựa chọn. Nội thất xe rộng rãi ở cả ba hàng ghế với trang bị đầy đủ cho người dùng. Động cơ 1.5L cũng đáp ứng đủ khả năng vận hành cho chiếc xe.

Xe ô tô cũ ở mức giá 500 triệu

Mazda 3 đời 2017 - 2019

Xe Mazda 3 cũ có giá khoảng 500 triệu đồng. (Ảnh minh họa).
Xe Mazda 3 cũ có giá khoảng 500 triệu đồng. (Ảnh minh họa).

Mazda 3 là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của hãng Mazda với doanh số cao ngất ngưỡng. So với các đối thủ xe Nhật cùng phân hạng như Toyota Corolla Altis hay Honda Civic, Mazda 3 có lợi thế giá bán thấp trong khi thiết kế và trang bị lại hiện đại hơn, liên tục được cải tiến, nâng cấp.

Trong các dòng xe ô tô cũ tầm 500 triệu hiện Mazda 3 2017 - 2019 được đánh giá là lựa chọn hấp dẫn. Bởi đời xe còn rất mới. Hệ thống vận hành chưa hao mòn đáng kể. Kiểu dáng, các tính năng, công nghệ đều không khác biệt quá lớn so với đời xe mới nhất.

Toyota Corolla Altis đời 2015 - 2017

Toyota Corolla Altis từng được xem là “cỗ máy in tiền” của hãng Toyota với doanh số bán kỷ lục trên toàn cầu. Qua nhiều thập kỷ, đây là mẫu ô tô dẫn đầu top 10 xe bán chạy nhất mọi thời đại.

Hiện nay, mua ô tô cũ tầm 500 triệu có thể chọn đời Toyota Corolla Altis 2015 - 2017. Tuy thiết kế của mẫu xe không mấy đặc sắc nhưng lại có ưu điểm bền dáng. Không gian xe cũng rộng rãi bậc nhất phân khúc. Hệ thống trang bị đủ dùng.

Honda Civic đời 2015 - 2017

Honda Civic cũng từng là biểu tượng nổi tiếng một thời. Vào những năm hoàng kim, chiếc sedan hạng C của hãng Honda liên tục nằm trong top ô tô “ăn khách” nhất tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới.

Mua Honda Civic cũ tầm 500 triệu hiện có thể chọn các đời 2015 - 2017. Giai đoạn này tuy doanh số trên đà lao dốc nhưng xét đến mặt vận hành, tính bền bỉ, khả năng giữ phong độ thì Civic vẫn đứng hàng đầu. Bởi Civic bị ế ẩm không phải do vấn đề về chất lượng mà là vì giá bán cao và có nhiều đối thủ cạnh tranh hơn trước.

Mazda 6 đời 2013 - 2015

Trong các dòng sedan hạng D cũ tầm 500 triệu, Mazda 6 được xem là gương mặt rất sáng giá. Mẫu xe này đặc biệt phù hợp với những người mua chú trọng nhiều đến kiểu dáng, công nghệ.

Mua Mazda 6 cũ tầm 500 triệu hiện có thể chọn đời 2013 - 2015. Các đời này nằm trong thế hệ thứ hai, đã được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế KODO sang trọng, tinh tế và trang bị nền tảng SkyActiv từ động cơ, hộp số đến khung gầm. Do đó, dù sau nhiều năm Mazda 6 2013 - 2015 vẫn cho cảm giác hiện đại từ diện mạo đến trải nghiệm.

Toyota Rush đời 2018 - 2019

Toyota Rush là mẫu xe 7 chỗ cỡ nhỏ. Về Việt Nam từ năm 2018, Toyota Rush được đón nhận khá nồng nhiệt.

Chiếc SUV nhỏ gọn này kế thừa đầy đủ những điểm sáng mang tính thương hiệu của Toyota như vận hành bền bỉ, ổn định, tiết kiệm, giữ giá tốt… Bên cạnh đó, Rush còn có trang bị khá ổn, nội thât thoáng, độ tiện dụng cao.

Hyundai Tucson đời 2013 - 2014

Hyundai Tucson là một cái tên không thể không nhắc. Mua Tucson cũ 500 triệu hiện có thể chọn đời 2013 - 2014. Ở giai đoạn này, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Trong phân khúc SUV/CUV hạng C, Hyundai Tucson 2013 - 2014 khá nổi bật ở mặt vận hành. Ngoài động cơ 2.0L, Tucson còn có thêm bản động cơ 2.4L cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ, đem đến cảm giác lái phấn khích.

Bên cạnh đó, hệ thống trang bị của mẫu xe Hàn cũng hiện đại hơn so với những đối thủ cùng thời. Xe có cửa sổ trời panorama, màn hình hiển thị thông tin 4,2 inch, điều hoà xe 2 vùng độc lập, camera lùi tích hợp trên gương…

Hyundai Tucson là lựa chọn khá hấp dẫn với những ai đang tìm mua xe SUV/CUV cũ 500 triệu. Tuy nhiên khi chọn xe, người mua nên chú ý kiểm tra kỹ chất lượng thân vỏ cũng như nhựa nội thất. Bởi theo một số người dùng, chất lượng thân vỏ và nhựa nội thất của Tucson thế hệ cũ không quá tốt.

PHẠM DUY(Tổng hợp)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có 500 triệu đồng thì nên mua xe nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO