Có 3 người cha, Leni Klum tận hưởng lễ Tạ ơn bên người đã nuôi mình

Bích Ngọc| 25/11/2023 22:22

Siêu mẫu Heidi Klum nói rằng con gái cô - người mẫu Leni Klum - có một hành trình trưởng thành khác biệt vì Leni có tới... 3 người cha.

Trong đăng tải mới trên mạng xã hội, người mẫu Leni Klum (19 tuổi) - con gái của siêu mẫu Heidi Klum - chia sẻ khoảnh khắc đoàn tụ với cha nuôi - nam ca sĩ người Anh Seal (60 tuổi).

Hai cha con vừa cùng trải qua ngày lễ Tạ ơn (23/11), lựa chọn của Leni về người mà cô muốn ở bên trong ngày lễ Tạ ơn khiến cư dân mạng cảm động và dành nhiều lời tán thưởng.

Có 3 người cha, Leni Klum tận hưởng lễ Tạ ơn bên người đã nuôi mình - 1

Leni Klum chia sẻ khoảnh khắc đoàn tụ với cha nuôi (Ảnh: Daily Mail).

Siêu mẫu Heidi Klum từng nói rằng con gái của cô có một hành trình trưởng thành khác biệt bởi Leni có tới 3 người cha. Cha ruột của Leni là triệu phú người Italy Flavio Briatore (73 tuổi). Mối quan hệ giữa Leni và cha ruột không thực sự gắn kết. Từ nhỏ, Leni thường chỉ liên hệ với cha ruột thông qua những cuộc điện thoại, hai bên không có mấy tương tác trong đời sống thực.

Chính ông Flavio Briatore từng thẳng thắn lên tiếng rằng ông không nghĩ mình có thể được xem là cha của Leni, bởi ông đã không làm được gì nhiều trong hành trình trưởng thành của cô. Ông Flavio Briatore cho rằng chính nam ca sĩ Seal mới là cha của Leni, vì Seal đã luôn ở bên siêu mẫu Heidi từ khi cô còn đang mang thai Leni.

Sau khi chia tay doanh nhân Flavio Briatore, siêu mẫu Heidi Klum (hiện 50 tuổi) đã lựa chọn một mình sinh con và làm mẹ đơn thân. Cô nhanh chóng hẹn hò với nam ca sĩ Seal, chính Seal đã ở bên siêu mẫu Heidi Klum từ lúc cô đang mang thai Leni. Về sau này, Seal cũng luôn ở bên chăm sóc cho hai mẹ con Heidi.

Khi Seal và Heidi chính thức tiến tới hôn nhân trong năm 2005, Seal đã làm thủ tục để trở thành cha nuôi hợp pháp của Leni. Nhưng từ khoảnh khắc Leni chào đời, nam ca sĩ đã đóng vai trò như một người cha ruột, quan tâm, chăm sóc, dạy dỗ Leni trưởng thành.

Có 3 người cha, Leni Klum tận hưởng lễ Tạ ơn bên người đã nuôi mình - 2

Hồi mùa hè năm nay, Leni đã có kỳ nghỉ hè dài ngày trên du thuyền của cha ruột triệu phú tại Italy (Ảnh: Daily Mail).

Ngay cả khi Seal và Heidi chia tay trong năm 2014, nam ca sĩ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với con gái nuôi và luôn nói về Leni như một trong những người con ruột của mình. Theo siêu mẫu Heidi Klum, ngoài cha ruột và cha nuôi, Leni còn có một người cha thứ 3, đó chính là người chồng hiện tại của cô - nghệ sĩ guitar Tom Kaulitz (34 tuổi).

Trong ngày lễ Tạ ơn vừa qua, Leni đã không ở bên gia đình hiện tại của cha ruột hay mẹ ruột, cô lựa chọn ở bên cha nuôi. Nam ca sĩ Seal vẫn sống độc thân kể từ khi chia tay Heidi.

Hồi mùa hè năm nay, Leni đã có kỳ nghỉ hè dài ngày trên du thuyền của cha ruột triệu phú tại Italy. Đây là lần đầu tiên cô công khai xuất hiện bên cha ruột. Những hình ảnh từ kỳ nghỉ hè cho thấy Leni đang có mối quan hệ rất tốt đẹp với cha ruột sau nhiều năm xa cách.

Một số cư dân mạng từng bày tỏ lo lắng rằng không biết sau khi đoàn tụ với cha ruột triệu phú, Leni có giảm bớt đi sự quan tâm, gắn bó dành cho người cha nuôi đã chăm sóc, nuôi dưỡng cô từ khi cô còn nhỏ hay không. Khi thấy Leni tận hưởng lễ Tạ ơn bên cha nuôi, cư dân mạng cho rằng Leni đã ứng xử rất trưởng thành và biết cách cân bằng các mối quan hệ trong cuộc sống cá nhân.

Có 3 người cha, Leni Klum tận hưởng lễ Tạ ơn bên người đã nuôi mình - 3

Seal vui vẻ gặp lại con gái nuôi ngay sau kỳ nghỉ hè đoàn tụ của Leni và cha ruột triệu phú (Ảnh: Daily Mail).

Có 3 người cha, Leni Klum tận hưởng lễ Tạ ơn bên người đã nuôi mình - 4

Siêu mẫu Heidi Klum bên người chồng hiện tại (Ảnh: Daily Mail).

Thực tế, nam ca sĩ Seal biết rằng con gái nuôi đang bị quan sát và phán xét khá nhiều, bởi cô là một người mẫu trẻ mới được biết đến.

Ngay sau kỳ nghỉ hè đoàn tụ của Leni bên cha ruột, nam ca sĩ Seal đã lên tiếng chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân: "Tôi nhanh chóng có mặt ở New York để gặp cô gái trẻ này. Đây là người đã làm thay đổi cuộc sống của tôi trong vòng 19 năm qua theo hướng tốt đẹp hơn. Cảm ơn Leni vì con đã làm thay đổi cuộc đời cha, giúp cha trở thành một con người tốt đẹp hơn. Cha yêu con".

Seal biết rằng lúc này, từng động thái của Leni đều được quan tâm. Anh tâm sự trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi luôn cố gắng để giúp Leni hiểu rằng danh tiếng sẽ không làm con vui nhiều. Đôi khi, con sẽ cảm thấy trống rỗng, buồn bã. Mọi người đang quan sát con rất nhiều ở thời điểm này, nhưng tôi phải nói rằng tôi rất tự hào về con, về cách con nhìn nhận mọi việc".

Vẻ đẹp tuổi 19 của người mẫu trẻ Leni Klum (Video: Daily Mail).

Seal từng nói về tình cảm đặc biệt dành cho cô con gái nuôi Leni: "Hai cha con chúng tôi có một sự gắn bó đặc biệt. Sự gắn bó này đã được hình thành từ khi tôi mới quen mẹ của Leni. Khi tôi gặp Heidi lần đầu, cô ấy đang ở giai đoạn đầu của thai kỳ và kể từ thời điểm ấy, tôi đã cảm thấy mình có một sợi dây gắn kết với người con chưa chào đời của Heidi".

Mẹ ruột của Leni - siêu mẫu Heidi Klum - thừa nhận rằng Leni đã không có được một tuổi thơ bình thường như những đứa trẻ khác: "Tôi hiểu rằng Leni đã có một hành trình trưởng thành không dễ dàng. Con có một người mẹ nổi tiếng. Con lớn lên với 3 người cha. Dù vậy, tôi khẳng định rằng không có bất cứ điều gì từng gây hại cho Leni trong quá trình trưởng thành".

Người mẫu Leni Klum hướng dẫn cách tự trang điểm đơn giản (Video: Vogue Germany).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Có 3 người cha, Leni Klum tận hưởng lễ Tạ ơn bên người đã nuôi mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO