Cnet phát hiện động thái 'tự hủy' của studio Ngô Diệc Phàm nhưng điều họ lo ngại là sự 'mất tích' khó hiểu của Đô Mỹ Trúc

T.H (tổng hợp),| 19/07/2021 22:45

Theo tiết lộ của phóng viên, hiện tại họ đã không liên lạc được với cô nàng, ngay cả bạn thân cô cũng nhận được lời đe dọa.

Vẫn là những thông tin liên quan đến drama tình ái của Ngô Diệc Phàm, cách đây ít giờ, trang mạng Netease (đơn vị đăng tải bài phỏng vấn của Đô Mỹ Trúc hôm 18/7) cho biết, phóng viên của trang báo không thể liên hệ được với số điện thoại của Đô Mỹ Trúc từ tối qua đến nay.

Cnet phát hiện động thái 'tự hủy' của studio Ngô Diệc Phàm 1

Từ tối qua, phóng viên đã không liên lạc được với Đô Mỹ Trúc

Cùng thời điểm vào tối qua, bạn thân của cô nhận được tin nhắn từ một người đàn ông lạ với nội dung khó hiểu, sau đó bên phóng viên cũng mất liên lạc với người bạn này. Đáng chú ý, trong tin nhắn của người giấu mặt tuyên bố đứng về phía Ngô Diệc Phàm ấy xuất hiện một câu mang tính đe dọa rõ rệt: "Ở bên cạnh chị em của mày trong khoảng thời gian cuối cùng nhiều vào đi nhé".

Cnet phát hiện động thái 'tự hủy' của studio Ngô Diệc Phàm 2

Trong lúc Đô Mỹ Trúc biến mất, bạn thân cô cũng nhận được tin nhắn đe dọa

Hiện, cư dân mạng đang vô cùng lo lắng cho sự an toàn của Đô Mỹ Trúc và bạn thân cô, thế nhưng số khác lại khẳng định rằng, Ngô Diệc Phàm chưa mù quáng đến mức làm trái pháp luật.

Ở một diễn biến khác, chiều tối nay, phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm lại cho đăng tải văn bản hòng làm sáng tỏ 10 điều về lùm xùm tình ái với Đô Mỹ Trúc.

Nội dung cụ thể như sau:

1. Ngô Diệc Phàm tiên sinh và Đô Mỹ Trúc lần đầu tiên gặp mặt là ngày 5/12/2020 trong một buổi tụ tập bạn bè (tổng cộng có 8 người), trong thời gian này không có bất kỳ người nào cho Đô Mỹ Trúc uống rượu. 6 người nhân viên ở địa điểm đó đều có thể làm chứng trước tòa án, cảnh sát.

2. Ngô Diệc Phàm lần cuối cùng nói chuyện với Đô Mỹ Trúc trên wechat là vào ngày 31/5/2021.

3. Ngày 2/6/2021, tài khoản weibo "bạn học Lưu Mỹ Lệ" lấy thân phận là bạn tốt của Đô Mỹ Trúc nói các thông tin như "bạo lực lạnh, đột nhiên biến mất vào tháng 4...." so với nội dung trong hình ảnh cap tin nhắn ở trên hiển nhiên là có mâu thuẫn.

4. Ngày 8/7/2021, Đô Mỹ Trúc đăng weibo, nhận phỏng vấn, phỉ báng Ngô Diệc Phàm là "ngoại tình, mang các cô gái lên bài rượu giống như chọn hàng hóa, vị thành niên..." nghe rất giật gân, đó là những chuyện không có thật. Những điều này bị kéo lên hot search tạo thành những ảnh hưởng vô cùng tiêu cực.

5. 18h27 ngày 10/7, Đô Mỹ Trúc gửi cho phòng làm việc 8 email, dùng giọng điệu uy hiếp và đe dọa phòng làm việc Ngô Diệc Phàm liên lạc để giải quyết sự việc.

6. Bắt đầu từ 18h27 ngày 10/7/2021, Đô Mỹ Trúc có bắt đầu nói chuyện với nhân viên phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm qua wechat. Đô Mỹ Trúc chủ động đòi 2 triệu NDT, chủ động nói rằng sau khi phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm đưa tiền thì sẽ xóa bài, xóa tài khoản weibo, không đăng tải bất cứ nội dung nào liên quan đến Ngô Diệc Phàm nữa.

Vào lúc 03h09 ngày 11/7/2021, Đô Mỹ Trúc đòi tăng số tiền lên 8 triệu NDT, tuyên bố đại biểu cho cả những cô gái khác yêu cầu bồi thường. Sau khi phòng làm việc không đồng ý thì Đô Mỹ Trúc nói có thể giảm số tiền xuống 5 triệu tệ, cuối cùng là 3 triệu tệ.

7. Mẹ của Ngô Diệc Phàm không chịu nổi những uy hiếp và quấy rầy bởi những tin tức không thật của Đô Mỹ Trúc cho nên bà đã chuyển khoản cho Đô Mỹ Trúc thông qua tài khoản của mình và tài khoản của Ngô Diệc Phàm. Tổng cộng là 500.000 NDT.

8. 19h58 ngày 17/7/2021, Đô Mỹ Trúc ngụy tạo cap màn hình tinh nhắn wechat, nói chuyện với một bên được gọi là "Phàm thế văn hóa". Nội dung tin nhắn nói chuyện có thông tin "Phàm thế văn hóa xin lỗi Đô Mỹ Trúc" và những tin tức không thật khác.

9. 10h35 ngày 17/7/2021, Đô Mỹ Trúc đăng tải cap màn hình tin nhắn weibo trò chuyện với bên gọi là "Phàm thế văn hóa". Tại đây đính chính: Tên weibo của phòng làm việc là 20XXCLUB chứ không phải là "Phàm thế văn hóa".

10. 19h02 ngày 18/7/2021, Đô Mỹ Trúc đăng weibo nói đã chuyển trả lại 180.000 NDT. Tuy nhiên phòng làm việc không nhận được khoản tiền chuyển trả lại này.

Ngay lập tức, chị gái Đô Mỹ Trúc đã đăng đàn đáp trả bài thanh minh của phòng làm việc. Cô gái khẳng định, phải đến khi chịu sức ép dư luận, phòng làm việc mới thừa nhận từng giao dịch với Đô Mỹ Trúc nhưng lại tiếp tục biến có thành không

"Lại còn dám đăng cái gọi là thanh minh cơ đấy, giờ anh mới thừa nhận anh có nhắn tin qua lại với Đô Mỹ Trúc chứ gì? Như vậy nói cách khác anh cũng gián tiếp thừa nhận những gì Đô Mỹ Trúc từng đăng lên thật sự là nói chuyện với anh đúng không? Anh nói anh chỉ gặp nó đúng một lần tại sao không chỉ một mà nhiều người còn chụp được anh đi với nó thế?

Anh muốn làm sáng tỏ thì tranh thủ thanh minh nốt tin nhắn với các cô bé kia đi, tận mấy chục cô chắc anh làm không xuể rồi đó.

Trong bài đăng kia anh nói gì mà không nhận được 180.000 tiền chuyển khoản, vậy xin hỏi với ảnh chụp màn hình 150.000 NDT kia, bây giờ anh thử nói xem do tài khoản nào gửi đến?".

Cnet phát hiện động thái 'tự hủy' của studio Ngô Diệc Phàm 3

Hình ảnh Ngô Diệc Phàm gặp gỡ Đô Mỹ Trúc bị người qua đường chụp lại nhiều lần do chính chị gái Đô Mỹ Trúc đăng tải

Không dừng lại ở đó, có cư dân mạng còn chỉ ra điểm đáng ngờ trong bản thanh minh của đoàn đội Ngô Diệc Phàm. Trọng tâm là khi dựa vào chuyên môn thiết kế, người xem sẽ thấy được sự sai lệch trong đoạn cap màn hình mà phòng làm việc tung ra dẫn đến nghi vấn studio đã photoshop ảnh để đánh lái dư luận.

"Dựa theo guideline khoảng cách từ chữ cuối tới khung chat phải bằng nhau. Dựa theo chụp màn hình wechat trên IPhone 12 thì kích cỡ sẽ là 44px. Nhưng trong đoạn screenshot của Studio đưa ra, khoảng cách giữa khung chat và câu chat rất lớn, lên đến 65px, mà khoảng cách giữa các câu lại có kích cỡ không đồng nhất. Đây là chuyện không thể. Cho nên cuối cùng là Đô Mỹ Trúc nói xạo hay studio Ngô Diệc Phàm photoshop ảnh?" - một cư dân mạng đặt nghi vấn.

Cnet phát hiện động thái 'tự hủy' của studio Ngô Diệc Phàm 4

Đặc biệt, nhiều netizen khẳng định bài thanh minh của phòng làm việc Ngô Diệc Phàm không khác nào đang "tự đào hố chôn mình" khi trước đó khăng khăng phủ nhận tài khoản wechat và weibo đàm phán với Đô Mỹ Trúc. Nhưng trong bài thanh minh mới đăng tải lại để lộ avatar giống avatar chuyển tiền cho Đô Mỹ Trúc. Điều này phần nào khẳng định đàm phán giữa phòng làm việc của Ngô Diệc Phàm với Đô Mỹ Trúc là có thật, chính studio cũng thừa nhận luôn tài khoản chuyển tiền là của bên Ngô Diệc Phàm. So với bài đăng phủ nhận cáo buộc hồi sáng, rõ ràng studio của Ngô Diệc Phàm đã nhấn nút tự hủy.

Cnet phát hiện động thái 'tự hủy' của studio Ngô Diệc Phàm 5

Càng thanh minh, netizen càng tìm ra điểm bất đồng trong phát ngôn của studio Ngô Diệc Phàm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Cnet phát hiện động thái 'tự hủy' của studio Ngô Diệc Phàm nhưng điều họ lo ngại là sự 'mất tích' khó hiểu của Đô Mỹ Trúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO