Clip: Vô tình làm xước xe ô tô, hành động của cậu bé khiến chủ xe không nỡ bắt đền

10/05/2022 14:22

Vì mải mê ăn bánh, cậu bé đi xe đạp đã đâm vào chiếc xe ô tô đỗ bên đường, hành động ngay sau đó của cậu bé khiến ai xem cũng thấy bất ngờ.

Hiện nay, những vụ việc va chạm xe cộ là chuyện vô cùng dễ gặp trong cuộc sống thường nhật. Thông thường, "người trong cuộc" sẽ có những màn tranh cãi nảy lửa, thậm chí còn nóng giận động tay động chân để phân định ai đúng ai sai trong vụ va chạm này. Tuy nhiên, một vụ "va chạm" hy hữu được camera ghi lại tại thành phố Thạch Gia Trang, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc mới đây khiến nhiều người vô cùng cười nghiêng ngả vì diễn biến quá bất ngờ.

Clip: Vô tình làm xước xe ô tô, hành động sau đó của cậu bé khiến chủ xe không nỡ bắt đền - Ảnh 1.

Cậu bé vô tình đâm vào chiếc xe ô tô đỗ bên đường.

Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh một cậu bé đạp do mải mê ăn bánh trong khi đang đạp xe nên vô tình đâm cả người lẫn xe vào chiếc ô tô đang đỗ ở bên vệ đường. Cú đâm khá mạnh khiến cậu bé loạng choạng mãi mới có thể đứng dậy được.

Nhiều người xem đến đây đều cho rằng cậu bé sẽ không quan tâm đến chiếc xe ô tô mà đứng dậy bỏ đi luôn hoặc sẽ hoảng sợ mà bỏ trốn. Nhưng bất ngờ là ngay sau khi cậu bé phát hiện ra chiếc xe ô tô bị xước một vệt do xe đạp đâm vào đã không vội vàng bỏ đi. Thay vào đó em dứt khoát quỳ xuống, tiếp đó gập người xin lỗi chiếc xe 3 lần liên tiếp.

Toàn bộ hành động này thực hiện rất nghiêm túc và chân thành, thể hiện sự hối lỗi vì hành động của mình khiến nhiều người bất ngờ về cách hành xử lịch sự và rất trách nhiệm của cậu bé. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người cười nghiêng ngả khi "soi" thấy cậu bé vì tiếc chiếc bánh nên vẫn ngậm trong miệng.

Chủ nhân của chiếc xe ô tô sau khi xem đoạn camera ghi lại hình ảnh này cũng cười nghiêng ngả và không nỡ trách móc hay bắt đền cậu bé.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận rằng:

"Hành động của cậu bé thật sự khiến tôi cười lăn cười bò luôn."

"Cậu bé này chắc hẳn được người nhà dạy dỗ cẩn thận lắm mới hành động như vậy."

" Trẻ con còn hiểu chuyện như vậy mà có những người lớn làm xước xe người khác bị camera ghi hình mà vẫn còn cố chối đây đẩy luôn."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Vô tình làm xước xe ô tô, hành động của cậu bé khiến chủ xe không nỡ bắt đền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO