Clip: Vợ đi làm đẹp, chồng lao vào thẩm mỹ viện đấm, đánh tới tấp

20/10/2021 08:03

Vừa nhìn thấy vợ trong thẩm mỹ viện, người đàn ông giật phăng túi xách, liên tiếp đánh mạnh vào đầu và mặt. Bảo vệ cũng không cản nổi.

Theo camera an ninh của thẩm mỹ viện, một người đàn ông đeo khẩu trang, đội mũi bảo hiểm hùng hổ xông vào khi thấy người phụ nữ (được cho là vợ anh ta) ở bên trong.

Thấy chị vợ bước ra, anh này liền đến chỉ thẳng mặt, quát tháo gay gắt. Người phụ nữ vừa tháo khẩu trang ra trả lời liền bị anh ta lao tới giật phăng túi xách trên tay. Sau đó hắn hung hãn đá thẳng vào người vợ. Tiếp đến là cú tát trời giáng vào mặt khiến chị này chao đảo.

Bảo vệ của tòa nhà chạy vội tới can ngăn, đưa anh ta ra ngoài. Nhưng khi ra lấy xe, chị vợ tiếp tục bị anh ta lao vào đánh tới tập, cầm ghế định phang vào mặt. Trước sự hung hãn của chồng, chị vợ giật mình lùi lại phía sau.

Clip: Vợ đi làm đẹp, chồng lao vào thẩm mỹ viện đấm, đánh tới tấp-1

Nhờ có sự giúp đỡ của bảo vệ người phụ nữ mới không bị hành hung nữa, gã đàn ông sau đó tiếp tục chửi bới rồi bỏ đi.

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến nhiều người bức xúc. Một số cư dân mạng cho rằng có thể chị vợ đi làm đẹp tốn tiền nên anh này không đồng ý. Hoặc có thể anh chồng đã ngăn cản nhưng chị vợ vẫn đi... Nhưng dù bất kỳ lý do gì, hành động đánh phụ nữ của gã là không thể chấp nhận được.

MT
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Vợ đi làm đẹp, chồng lao vào thẩm mỹ viện đấm, đánh tới tấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO