Clip: Vợ bắt quả tang chồng đưa tình trẻ về nhà 'mây mưa'

08/09/2021 16:45

"Tranh vợ cướp chồng của bao nhiều người, làm tan nát gia đình bao nhiêu người mày biết không?", người vợ nói vọng trong clip.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen của một người vợ khi thấy ông chồng có tuổi đưa gái lạ về nhà ân ái.

Theo hình ảnh ghi lại, người vợ cùng con riêng bất ngờ đẩy cửa ập vào phòng ngủ thì bắt gặp cảnh ông chồng cùng tình trẻ đang "mây mưa" rất hào hứng.

Chứng kiến cảnh này, "chính thất" vô cùng tức giận, lớn tiếng chửi bới người chồng cùng "tiểu tam".

"Tranh vợ cướp chồng của bao nhiêu người, làm tan nát gia đình bao nhiêu người mày biết không? Đương nhiên cái đầu của thằng đàn ông là đầu ngu rồi", người vợ nói vọng trong clip.

Người chồng bị bắt quả tang luống cuống, chỉ biết yêu cầu con riêng xuống nhà: "Cháu xuống nhà đi, bác chưa bao giờ bạo lực với mẹ cháu. Đây là nhà bác". 

Đoạn clip được chia sẻ trên MXH

Cô con gái riêng của người vợ cũng không phải vừa tuyên bố: "Nhà bác nhưng mẹ cháu cũng ở đây, cháu có quyền vào. Nếu chị kia không xuống thì cháu cũng không xuống". 

Biết không thể làm gì, ông chồng đành quay sang khuyên vợ xuống nhà và yêu cầu dừng quay clip.

Người vợ đang nóng máu, không những không nghe mà còn tức giận hơn, chỉ thẳng vào mặt nhân tình của chồng quát lớn: "Tôi không xuống nhà, chưa ly dị xong thì không việc gì phải xuống nhà. Tôi là người có quyền trong đây chứ không phải nó". 

Về phía "tiểu tam", cứ nghĩ cô ta sẽ thấy xấu hổ khi bị bắt tại trận nhưng không, cô ta thản nhiên vừa ngồi xem hai vợ chồng "tình già" đôi co vừa chỉnh váy, vuốt tóc khiến mọi người vô cùng bức xúc.

page-copy1.jpg

"Tiểu tam" ngang nhiên ngồi chỉnh váy, chỉnh tóc mặc kệ 2 vợ chồng người đàn ông đối đầu

Dù chưa rõ thời gian cũng như địa điểm diễn ra vụ đánh ghen nhưng sau khi đoạn clip được chia sẻ lên MXH đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng.

"Nhìn tiểu tam ngồi vuốt vuốt các kiểu tức mắt thế nhỉ, trông đâu đến nỗi mà phải đi cặp kè với người đáng tuổi bố mình như thế", tài khoản Manh Nguyen bình luận.

Một cư dân khác tức giận: "Lẽ ra phải lôi tiểu tam với ông chồng ra tẩn cho một trận cho hả. Ông chồng kia già rồi còn ham vui, vợ chưa ly dị đã đưa gái về nhà thế này dạy sao được các con". 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Vợ bắt quả tang chồng đưa tình trẻ về nhà 'mây mưa'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO