Clip: Vi phạm giao thông, bà thím sấn sổ túm áo CSGT đòi công bằng

26/04/2022 13:19

Tôi bảo anh đưa lại bằng lái xe đây... Tôi không ăn cắp ăn trộm", người phụ nữ cãi.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại tình huống người phụ nữ cố tình chống đối CSGT sau khi vi phạm giao thông khiến dân tình lắc đầu ngán ngẩm.

Được biết, sự việc trên xảy ra trên khu vực đường Nhà hát lớn, TP. Hải Phòng và được người dân chứng kiến sự việc dùng điện thoại ghi lại.

Khi bị bắt lỗi đi ngược chiều, người phụ nữ bị giữ lại bằng lái xe nhưng chị này nhất quyết không đồng tình, sấn sổ lao vào túm cổ áo CSGT đòi phải trả lại cho mình.

"Tôi bảo anh đưa bằng lái xe đây... Tôi không ăn cắp ăn trộm", người phụ nữ cãi.


Đoạn clip ghi lại sự việc

CSGT cảnh cáo sẽ cưỡng chế nếu người phụ nữ không chịu hợp tác. "Tôi cảnh cáo chị, chị bỏ tay ra, tôi đang mặc sắc phục nhà nước. Chị đang vi phạm giao thông, chúng tôi được tạm giữ bằng lái xe", đồng chí CSGT nói.

Sau đó, người phụ nữ thừa nhận lỗi sai, sẽ đi theo các đồng chí CSGT nhưng vẫn một mực đòi lại bằng lái xe.

Chứng kiến sự việc, một vài người dân đứng ở đó đã khuyên can và nhắc nhở "bà thím" nên giữ thái độ bình tĩnh vì dù sao người sai cũng là chị ta.

Giằng co một lúc, người phụ nữ nhất quyết không chịu hợp tác, cố tình chống đối buộc CSGT phải cưỡng chế đưa về trụ sở làm việc.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số đều lên tiếng chỉ hành vi chống đối người thi hành công vụ của người phụ nữ, thậm chí có người còn để lại bình luận hi vọng lực lượng chức năng xử lý thật nghiêm, làm gương cho người khác.

HT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Clip: Vi phạm giao thông, bà thím sấn sổ túm áo CSGT đòi công bằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO